Thursday, June 7, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันศุกร์ ที่ 8 มิถุนายน 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันศุกร์  ที่ 8  มิถุนายน  2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้ ชีวิตดูเหมือนยิ่งมากเรื่องก็ยิ่งมากความทั้งในครอบครัวและสังคมรอบด้าน  ไม่ว่าเรื่องกิจการงานและเงินทอง  แม้แต่ข้อต่อรองบางอย่างบางประการ ความรักต้องดูแลควรพูดจาให้ดีและมีสติ  เพราะถ้าทำอะไรตามอารมณ์อาจเกิดความเสียหายภายหลังได้ง่าย ....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ชีวิตเหมือนจันทร์ทอแสง ทำอะไรก็ราบรื่นไปหมด แม้มีเรื่องยุ่งยากเข้ามาบ้างแต่แก้ไขผ่านไปได้ทั้งวัน  การงานวันนี้ยังคงหนักและมีปัญหาจุกจิกใจ  ควรใช้ปัญญาแก้ไขจะผ่านไปด้วยดี  คู่ครองคนรักมักแสดงอารมณ์ขัดแย้งหรือฉุนเฉียวโดยไร้สาเหตุ  แต่ต้องเข้าใจเพราะรักแล้วควรให้อภัยทุกอย่าง....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงวันนี้เก็บเงินไม่ค่อยอยู่  มักมีปัญหาจุกจิกญาติพี่น้องมักเข้ามากวนใจกวนเงิน   การงานวันนี้มีผู้ใหญ่ให้ความดูแลช่วยเหลือ  ความรักดูสดใส ครอบครัวเป็นใจ  เรื่องโชคลาภวันนี้ยังไม่ต้องหวังมากเกิน  การเดินทางไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่  ควรเลื่อนไปวันอื่นก่อน...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ใครที่มีแต่งงานแล้วจะได้บุตรหรือธิดาได้ชื่นชมตามปราถนา  ใครที่หวังไปขอความช่วยเหลือจากใครอย่าหวังน้ำบ่อหน้าอาจทำให้ผิดหวังได้   วันนี้บริวารญาติพี่น้องอาศัยร่วมกันจะนำเรื่องดีๆเข้ามา   ถ้าต้องการให้ได้รับโชคลาภและชื่อเสียง ควรใส่เสื้อผ้าสีเขียว และสีฟ้าเหมาะคนเกิดวันนี้...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้มักจะเข้าไปดูแลชีวิตคนอื่นจนลืมดูแลตนเอง   การเงินมีเข้ามา แต่ก็มีเรื่องใช้จ่ายออกไปบางทีถ้าไม่ควบคุมให้ดีอาจมีปัญหาหนี้สินตามมาได้ง่าย   วันนี้อยากให้สบายใจควรหาโอกาสไปท่องเที่ยวหรือทำบุญที่ตามใจปราถนา   บางรายถ้ามีการสอบ การเรียน มีความสำเร็จราบรื่นด้วยดี..


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์ 

ดวงวันนี้ถ้าคิดย้ายบ้าน  ย้ายที่อยู่ หรือย้ายที่ทำงานถือว่าเป็นวันที่ดี มีคนเข้ามาช่วยเหลือ และถ้ามีญาติพี่น้อง ก็จะเข้ามาเกี่ยวข้องนำความรู้สึกที่ดีเข้ามา  การเงินวันนี้อาจเดือดร้อนไปบ้างแต่ก็หาเงินมาหมุนเวียนได้ตลอด ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้มีเรื่องที่ทำให้สบายใจมาจากลาภผล หรือการติดต่อต่างๆ  จงอย่าทำตัวเงียบเหงา ควรทำตัวให้สดชื่นมีชีวิตชีวา  เพราะมีโชคลาภเข้ามาไม่รู้ตัว อาจได้บ้านหรือรถตามที่คิด  บุตนบริวารได้งานอย่างสมใจ  คิดเดินทางไกลในวันนี้ควรไปงานวัด หรือไปทำบุญทำให้ชีวิตชื่นใจมากขึ้น โชคลาภจะได้เข้ามาเร็วๆ....

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul...

No comments:

Post a Comment