Friday, June 8, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันเสาร์ ที่ 9 มิถุนายน 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันเสาร์  ที่ 9มิถุนายน  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้ ระวังเรื่องการเจรจาเรื่องใดๆ ต้องทำใจเพราะพบกับคนที่ไม่จริงใจ  บางคำพูดต้องการเพื่อผลประโยชน์ได้มา  การงานวันนี้ต้องอาศัยผู้คนเข้าช่วยเหลือ  บุตรบริวารได้งานมีหน้าตาของครอบครัว  การเงินไม่ควรประมาท  ความรักวันนี้อย่าหวังอะไรไว้มากมายโอกาสผิดหวังมี...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้อารมณ์ไม่ค่อยจอย  ดูหงุดหงิดขัดใจไปหมด  ต้องระวังอาจต้องเสียเงินซื้อของที่ไม่มีประโยชน์  เอกสารสัญญาต่างๆต้องรอบคอบอย่าเอาแต่เสร็จไปวันๆ   การงานจะเสียเปล่าประโยชน์  ลาภผลเงินทองมีมาน้อยแต่ต้องไขว่คว้าเอาไว้ก่อน  อย่าหวังกับคนรักคู่ครองมากมายทำให้ผิดหวังได้ง่าย...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงวันนี้เงินมาซ้าย  ไหลไปขวา  เก็บไม่อยู่   ติดต่อค้าขายหรือใช้คำพูดจะได้ผลประโยชน์เข้ามา  การงานบางอย่างอย่าใจร้อนด่วนได้    ความรักวันนี้ถ้าเป็นโสดมักเกิดไปปิ๊งคนที่ใช่  ถ้ามีคู่แล้วคนรักมักเอาใจตนเองอย่างเดียว จนทำให้เกิดอารมณ์หงุดหงิดได้ง่าย...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ไม่อยากเสียเงินก็อดใจแบบอดเปรี้ยวไว้กินหวาน  ช่วงนี้เรื่องการงานมักเข้ามาหาให้คุณได้แก้ไข  คาดหวังสิ่งใดก็ไร้ผล  การลงทุนต่างๆต้องมองภาวะเศรษฐกิจบ้านเมืองให้ดีๆ   ความรักอย่าปล่อยให้ใจหลงรักเกิน ทำให้ลำบากใจทีหลัง...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้มีแววจะเสียเงินฟรีกับของใช้เรื่องไร้สาระ  ทุกสิ่งวันนี้มีแต่เรื่องไม่ค่อยเฟอร์เฟค ต้องซ่อมก่อน  แต่วันนี้ผู้ใหญ่ใจดีจะเข้ามาช่วยเหลือในยามคับขัน  คู่ครองคนรักทำท่าดูดี  แต่มองไปนานๆอาจออกลาย ให้จับไต๋ได้ง่ายๆ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์ 

ดวงวันนี้ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด  เพราะมีแววมักได้พบเรื่องที่ไม่คาดคิด  การงานยังพอทนทำ หรือทำทนแต่ต้องขยันอดทน ทำให้งานสำเร็จได้  เสี่ยงโชคอาจได้เงินตรา  ความรักมักมีรูปแบบแปลกๆมาให้คิดตัดสินใจ  แต่อย่างไรก็อย่าด่วนตัดสินใจง่ายดาย หนทางรักยังคงเดินอีกไกล ดูแลจิตใจตนเองให้ดีที่สุด...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้อาชีพการงานที่ทำอยู่อาจทำให้เหนื่อย  แต่ค้าขายต่างประเทศยังทำกำไร  มีเงินทองไหลเข้ามา  แต่ถ้าค้าขายของสวยงามราคาแพงมีแววว่าจะขาดทุน   ร่างกายควรดูแลให้ดีมีโอกาสเป็นลมกลางคัน   คนรักมักนำเรื่องไม่สบายใจให้คิดมากตลอดทั้งวัน...

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012Master Antiga  Ariyachawul...

No comments:

Post a Comment