Saturday, June 9, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันอาทิตย์ ที่ 10 มิถุนายน 2555


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันอาทิตย์ ที่ 10  มิถุนายน  2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้ ระวังคำพูดเจรจาอะไรไม่ราบรื่นพลอยทำให้เสียเงินโดยใช่เหตุ  ผู้ใหญ่เอ็นดู  การงานควรมีการวางแผนให้ดี มีโอกาสผิดพลาดได้ง่าย  การเงินวันนี้ผันผวนที่หวังไว้อาจจะไม่ได้  หรือต้องเสียเครดิตเพราะวางใจคนใกล้ชิด   คู่ครองนำเรื่องเดือดร้อนให้มาแก้ไข  จึงต้องให้ระวังอย่าช่วยเกินตนเองเจ็บปวด...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้จะมีเรื่องยุ่ยากเกี่ยวกับการเงินเพราะเพศตรงข้าม  แต่รายรับก็ยังดีอยู่  หากมีงานต่างประเทศยิ่งดีใหญ่  การงาน การเจรจามีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน ต้องวิ่งไปให้ผู้ใหญ่ช่วย  ความรักวันนี้ทำให้หัวใจปั่นป่วน คิดมากไม่รู้จะทำอย่างไร ควรสงบจิตใจให้ดีที่สุด...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงวันนี้การเงินเข้ามาสักพักแล้วบินหนีหายเข้ากลีบเมฆ   การงานหากมีโครงการในมือ  เหมือนจะได้ชัวร์ๆ แต่ก็ต้องเสียไปอย่างไม่ทันตั้งตัว  วันนี้การเจรจามีโอกาสล้มเหลว  คนรักพูดไปก็ไม่เข้าใจ ทำเหมือนเป็นคนอื่น  เพราะในใจเขาหรือเธอนั้นคงอยากมีคนใหม่...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ มีโอกาสเดินทางไกล หรือได้โชคกลับมา แต่เป็นทุกขลาภ  การเงินมีรายจ่ายและรายรับพอๆกัน พอเอาตัวรอดไปได้บ้าง  การงานดวงวันนี้ติดต่อกับต่างประเทศ หรือการงานทั่วๆไประวังขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานจนทำให้เสียงานใหญ่ไปได้   ความรักต้องระวังคำพูดอาจเป็นรอยร้าวได้ง่าย.....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ ระวังข้าวของที่ซื้อมาราคาแพง อาจเกิดความเสียหายหรือต้องไปซ่อมแซม  โทรศัพท์ต้องซ่อม  เครื่องคอมฯเจ็ง โดยไร้สาเหตุ   เงินทองวันนี้มีแต่รายจ่ายจงควบคุมใช้จ่ายๆอะไรต้องคิดรอบคอบ   ความรักมักมีเรื่องระหองระแหงกับคนรัก หรือคนรักตีจากไปดื้อๆ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์ 

ดวงวันนี้ การงานทำให้คุณอาจเดือดร้อนบางอย่าง  แต่ก็แก้ไขได้สำเร็จ  ระวังเรื่องไม่คาดคิดมาถึงตัว  เพื่อให้ได้สิ่งดีๆ  มาทดแทน  ควรหาเสื้อผ้าสีฟ้า สีเขียวมาใส่ทำให้เกิดความโชคดี พ้นจากอุปสรรคไปได้ง่าย  การเงินที่คิดว่าเข้ามาอาจต้องรอคอยไปหน่อย  ความรักต้องระวังรักใครแล้วอาจถูกหลอกให้เสียเงิน เสียใจ ต้องมีสติคบอะไรกับใคร...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์
 ดวงวันนี้บุตรหลานนำเรื่องเดือนร้อนวุ่นวายเข้ามา  ต้องระวังเรื่องสุขภาพโรคเก่ากำเริบ   คู่ครอง
คนรักมีเรื่องวุ่นวาย จึงทำให้ต้องเสียเงินแบบไร้สาเหตุ ต้องระวังอารมณ์อาจทำให้เกิดความเดือนร้อนในครอบครัว อาชีพการงานค้าขาย อย่าคิดอย่าหวังลงทุนอะไรเพิ่ม ควรทำตัวให้เรียบง่ายดีที่สุดในวันนี้...

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul...

No comments:

Post a Comment