Sunday, June 10, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันจันทร์ ที่ 11 มิถุนายน 2555


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันจันทร์ ที่ 11  มิถุนายน  2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้ทำอะไรแจ่มใส ดูปลอดโปร่ง สบายใจ คิดเริ่มงานใหม่ๆ โดยเฉพาะงานด้านบริการไปได้ดี   ส่วนเรื่องการเงินสามารถหาเงินได้สะดวกคล่องมากขึ้นแต่ต้องระวังการใช้จ่ายยิ่งหามามากเท่าไหร่ ยิ่งมีเรื่องจ่ายมากเท่านั้น  ส่วนดวงความรักคู่รักให้ความร่วมมือดี  ถ้าเคยมีปัญหามาก่อนสามารถแก้ไขอย่างลงตัว...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้มีแต่เรื่องวุ่นวายชวนให้ปวดหัว  ต้องระวังเด็กๆในบ้านจะเจ็บไข้ได้ป่วย การงานรอไปก่อนคิดหวังสิ่งใด ขอให้ใช้คำว่าช้าๆมักจะได้ดี  วันนี้ติดขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่จะได้ดี  การเงินยังคงเป็นเรื่องที่นำความวิตกกังวลมาให้กลัวจะมีเงินใช้ไม่พอจ่าย  ความรักวันนี้คงแต่งกับงาน อย่าเพิ่งไปคิดอื่นไกล...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงวันนี้การงานอาจติดขัด มีอุปสรรคอย่าเพิ่งไปคิดอะไรมาก อะไรจะเกิดก็ให้เกิดไปก่อน ควรทำตัวให้สบาย สบาย ดีที่สุด  ส่วนการเงินคิดความหวังจากใคร อาจผิดหวังได้ง่าย   ความรักควรชวนแฟนทานข้าวหรือไปหาร้านอาหารมีบรรยากาศ  จะช่วยทำให้ความรักหวานชื่นมากขึ้น...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้การงานทำอะไรก็ฉลุย ยิ่งถ้าได้ผู้ใหญ่เข้ามาช่วยวยิ่งได้ผลดี  ขยันเป็นพิเศษ  การเงินไหลเข้ามาคล่องขึ้นกว่าเดิม หรือมีโอกาสได้เครดิตเงินก้อนโต  แต่ไปเที่ยวที่ไหนต้องระวังทรัพย์สินอาจสูญหายได้ง่าย  คู่รักยังคงทำตัวสับสน เข้าใจยาก อย่าคิดมาก วันนี้ไม่ดี พรุ่งนี้อาจมีอะไรดีๆเกิดขึ้นได้...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้สุขกาย สบายใจ คนรอบข้างยอมรับผลงาน จากงานที่ออกไอเดียบรรเจิด  การเงินเริ่มดีขึ้น เครดิตใช้ได้  ไม่ควรให้ใครหยิบยืมง่ายๆทำให้มีปัญหาทีหลัง  ดวงความรัก ระวังคนรักไปมีกิ๊กใหม่ เพราะเขาหรือเธอเสน่ห์แรง ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์ 

ดวงวันนี้เป็นวันที่ดี แต่ไม่มีโชค ไม่ควรลงทุนทำอะไร ควรดูเหตุการณ์บ้านเมืองไปก่อน  วันนี้เหมาะกับการเดินทางไปหาผู้ใหญ่ที่มียศศักดิ์ จะพึ่งพาขอความช่วยเหลือได้  การเงินทุกอย่างลงตัวมักได้เงินเข้ามาได้ง่ายๆ   ดวงความรักพบคนที่รู้ใจเข้าใจจึงทำให้เกิดมีความสุข...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้การงานพูดคุยกับใครต้องให้ระวังคำพูดเดี๋ยวไปขัดหูคนฟัง ทำให้มีเรื่องมีราวภายหลัง  ญาติพี่น้องเพื่อนฝูง มักนำความเดือดร้อนมาให้   การเงินยังไม่ค่อยดีเท่าที่ควรแต่ก็เอาตัวรอดไปได้  คู่รักมักทำตัวห่างเหิน ควรหาเวลาพักผ่อนใกล้ชิดกันบ้าง ปัญหาน่าคลี่คลาย...

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul...

No comments:

Post a Comment