Wednesday, June 13, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันพฤหัสบดี ที่ 14 มิถุนายน 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันพฤหัสบดี ที่ 14  มิถุนายน  2555...
 

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 


ดวงวันนี้ต้องระวังเจ็บไข้ได้ป่วย  ทำอะไรให้ใจเย็นๆ อย่าหงุดหงิดเดี๋ยวจะเสียสตางค์ไม่เป็นเรื่อง  การงานวันนี้ได้งานใหม่ๆมาให้ทำ หรือบางท่านอาจรองานใหม่อยู่ จะได้งานทำดีๆ เข้ามา  ความรักคนรักมักหาเรื่องเสียสตางค์มาให้ แต่ไม่เป็นไร คู่ของคุณเอาใจใส่ดูแลดี....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์


ดวงวันนี้ต้องระวังข้าวของเสียหายให้เสียเงิน  หรือวันนี้ทำอะไรดูติดขัดๆไปหมด ระวังถูกนินทาลับหลัย  การงานคุยกับผู้ใหญ่ไม่ค่อยราบรื่น  การลงทุนอะไรต้องรอบคอบ  ระวังหนี้สิน  ความรักอย่าใจร้อนค่อยผ่อนปรน ทุกอย่างมีทางแก้ไข...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร


ดวงวันนี้มีรายได้ใหม่ๆมาเข้ากระเป๋า  การงานไม่น่าพอใจ อาจมีเรื่องเสียหายมาให้ปวดหัว  ระวังช่วงนี้จะพบปะใครอาจบังเอิญเจอคนที่ไม่ชอบหน้ามาก่อน  ทำให้อึดอัดใจ  พาลให้เกิดความเสียหาย  คู่ครองคนรักช่วยหาเงินเข้าบ้านมาให้ใช้  การเดินทางควรระวังไว้บ้าง ไม่จำเป็นอย่าเดินทางไกลในวันนี้....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้อย่ามีปัญหากับผู้ใหญ่ หรือเจ้านาย ตั้งใจทำงาน และต้องระวังคำพูดตนเองด้วย  การเงินติดขัดไม่คล่องกระเป๋า  ความรักเข้าใจกันดี  คู่รักจะให้ความร่วมมือ  ลาภผลบางอย่างต้องอาศัยคำพูดที่ดีจึงจะได้มา  อย่าไว้ใจทางคนอื่นมาก อาจเดือดร้อนตัวเอง...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้วันนี้อาจมีกรเดินทางไกล้ๆ หรือได้ถอยรถคันใหม่  วันนี้มีโชคจากผู้หญิงที่สูงอายุมากกว่า เช่น แม่ เจ้านาย  ค้าขายของสวยงามแนวย้อนยุคหน้าจะเฮง  เหมาะที่เริ่มต้นงานใหม่ๆ  ความรักแจ่มใสอย่าขัดใจกันเป็นดี  และคู่รักอาจเป็นแรงผลักดันส่งกำลังใจ ทำให้ทุกอย่างกำลังไปด้วยดี...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์ 


ดวงวันนี้ไม่ค่อยแจ่มใส มีเรื่องซ่อนเร้นปิดบัง  การงานผู้ใหญ่อุปถัมภ์  มีเรื่องดีๆมาให้จัดการ  ลุยอย่างเดียวหากใจสู้  อย่าท้อ ถ้าทำธุรกิจการส่วนตัวติดขัดเรื่องไหน เอ่ยปากขอความช่วยเหลือไป มีคนเข้ามาช่วยเหลือ  การเงินยังคงเข้ามาหมุนเวียนเรื่อยๆ  ความรักมักแอบใน หรือแอบปิ๊งใครอยู่ต้องดูให้แน่ ว่าเขาหรือเธอสนใจคุณหรือไม่  ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์


ดวงวันนี้การงานติดขัด  ระวังคำพูดบาดใจใคร  ทำให้การงานติดต่อไม่ค่อยราบรื่น  แต่การเงินยังมีหวังหนทางได้มา ถึงช้าแต่ก็ยิ้มได้  ช่วงนี้ต้องระวังญาติผู้ใหญ่จะเจ็บไข้ได้ป่วย  ความรักต้องเพิ่มความหนักแน่นเข้าไว้ เพราะมักมีปัญหาทำให้เกิดทะเลาะกันแบบเรื่องไม่เป็นเรื่อง...




ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul...

No comments:

Post a Comment