Monday, June 25, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันอังคาร ที่ 26 มิถุนายน 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันอังคาร ที่ 26 มิถุนายน  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ควรหลีกเลี่ยงการถกเถียงที่กลายเป็นการทะเลาะวิวาท  คนรักคู่ครองจะวู่วามไม่ค่อยอ่อนหวาน ไม่เอาใจเท่าใดนัก รู้สึกเบื่อหน่ายกับชีวิตประจำวันที่ดูหงอยเหงาเศร้าเซ็ง ความขยันขันแข็งเลือนหายไป  จนไม่คิดจะทำอะไรให้ดีขึ้น  ดวงการงานกำลังตกต่ำ  ไม่อยากทำงาน ทำธุรกิจใดๆก็จะทำให้ยิ่งแย่ลงไปอีก ดวงการเงินค่อนข้างฝืดเคือง อาจถูกรบกวนทางการเงินจากบริวารหรือคนอายุน้อยกว่า...




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้อะไรๆที่เคยเศร้าหมองก็หมดสิ้นไป  วันนี้เป็นวันแห่งการเริ่มต้นของการงานที่ต้องรวบรวมกำลังต่อสู้กับปัญหา  เพื่อประดับประคองให้งานดำเนินไปได้   ในขณะที่รายจ่ายจำเป็นยังคงต้องมีอยู่อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  และจะพึ่งพาใครก็แสนยากเย็น  ส่วนดวงความรัก  ก็ซบเซา คนรักคู่ครองแทบจะไม่มีรอยยิ้มให้กับคุณ สถานการณ์ตึงเครียดจนต้องเป็นทุกข์ ....




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้จะพึ่งพาใครก็แสนยากเย็น  ส่วนดาวความรัก  ก็ซบเซา คนรักคู่ครองแทบจะไม่มีรอยยิ้มให้กับคุณ สถานการณ์ตึงเครียดจนต้องเป็นทุกข์  ค่อยๆคิดค่อยๆทำแล้วจะพอเกิดความสบายใจขึ้นบ้าง ดวงชะตาคนเราก็เป็นแบบนี้จึงไม่ควรคิดอะไรให้รกสมอง  ควรทำตัวให้เป็นปกติสักพักแล้วก็จะดีขึ้นเอง การงานทำงานเกี่ยวกับเอกสารหรือกฎหมายสำเร็จดี งานอื่นๆก็ราบรื่น  ดวงการเงินอาจมีรายได้ติดขัด เงินที่หวังไว้อาจต้องรอไปก่อน... 



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้การงานยังไม่ส่งผลให้งานก้าวหน้าต้องทำไปตามหน้าที่โดยไม่หวังอะไรให้มากนัก  ธุรกิจที่เกี่ยวกับการลงทุนเพื่อความบันเทิง เริงรมย์ จะส่งผลกระทบในทางลบ  ดวงการเงินมีเงินหมุนเวียนพอใช้ได้   อย่าใช้จ่ายไปแบบฟุ่มเฟือย อยากได้สิ่งนั้นสิ่งนี้เกินความจำเป็น ดวงความรักหัวใจยังคงแตกสลาย ถ้าเครียดเกินไปอาจเป็นพิษภัยต่อสุขภาพได้ง่ายๆ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้เงินหมดทำให้เดือดร้อนเพราะไม่มีใครยื่นมือมาช่วยเหลือ   ดวงความรักมีทั้งสุขและทุกข์ อย่าไปคิดมาก  ควรดูแลสุขภาพของตัวเองไว้อีกด้วย  ดาวการงานกำลังเด่นมากๆ  จึงมีแต่ความก้าวหน้าจนอาจได้เลื่อนตำแหน่ง หรือมีบทบาทสำคัญในงานที่ทำอยู่  ....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ทำธุรกิจก็จะบรรลุเป้าหมาย  ถ้าว่างงานก็จะได้งานทำ ที่มีรายรับตอบแทนสูงและเป็นงานที่มั่นคง   ดวงการเงิน สัมพันธ์กับการงาน ดวงใกล้จะดีแล้ว  ทุกข์โศกก็จะหมดไป    ดวงการงานยังส่งผลให้งานก้าวหน้าอย่างไม่น่าเชื่อ แต่เรื่องความรักมีดวงเจอความรักแบบฉับพลัน อาจเป็นคนต่างชาติ ต่างภาษาได้ ....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้ จะมีเรื่องต้องเสียเงินหรือจัดการเคลียร์หนี้สิน  การเงินติดขัดจนอาจยืมเงินผู้อื่น  การงานไม่ราบรื่น  มีแต่เรื่องชวนให้ปวดหัว  หงุดหงิด ความรักต้องประคับประคอง  ถ้าวู่วามเป็นเกิดเรื่องแน่  คนโสดอย่าไว้ใจเพศตรงข้ามจะเสียรู้ หรือถูกหลอกลวงให้หลงใหล แต่ในที่สุดก็นำความเสียใจและความอับอายมาให้จนเจ็บช้ำ...


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment