Sunday, June 24, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันจันทร์ ที่ 25 มิถุนายน 2555


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันจันทร์ ที่ 25 มิถุนายน  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้มีเรื่องมาจุกจิกกวนใจ ทำให้เกิดอารมณ์หงุดหงิดง่าย และอาจต้องเสียเงินโดยไม่จำเป็น ความรัก เป็นเวลาที่มีความสุขสดใส คนรักคู่ครองเอาใจใส่ เพราะความมีเสน่ห์ แต่บางครั้งความรักมีดวงร้ายเข้ามาก่อกวนอยู่เสมอ ที่ยังไม่เจอคู่รับรองว่าได้พบตัวจริงแน่ การเงินแจ่มใส มีเงินสดเข้ามาหมุนเวียน....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ และมีรายได้เกินพอ ธุรกิจการงาน อาจมีโชคเกี่ยวข้องกับงานกลางคืนหรือต่างชาตินำความสำเร็จมาให้ ความมั่นคงกำลังจะเกิดขึ้น เครดิตดี มีความสำเร็จมาหาอย่างไม่น่าเชื่อ ด้านการเงิน และยังได้รับการสนับสนุนจากบริวารและผู้ที่อ่อนเยาว์กว่า ดวงความรัก คนรักคู่ครองใช้อารมณ์ต่อกันแต่ไม่รุนแรง มักประชดประชันกันมากกว่าที่มาพูดตรงไปตรงมา ทำให้เกิดบรรยากาศเซ็งเศร้า...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้เป็นปรากฏการณ์ที่เรียกว่า  หมดหวังอย่างสิ้นเชิง  แต่ผู้ที่อยู่ในวัยสูงอายุกลับมีโอกาสได้โชคลาภแบบฟลุคๆอาจเป็นเงินทอง  หรือของใช้จำเป็น  การงานอะไรๆก็สำเร็จราบรื่น  จะทำอะไร เริ่มต้นธุรกิจการงานใดๆ ก็เต็มไปด้วยความสุขสมหวัง  คนตกงานก็จะถูกเรียกตัวให้เข้ารับหน้าที่อันพึงพอใจ ดวงความรักมีความหวานชื่นไม่เบา ทั้งชายและหญิงมีเสน่ห์เพิ่มพูนดึงดูดเพศตรงความข้าม ทำให้มีความสุข ถ้าอกหักมาก่อนอย่าเพิ่งท้อใจ ความรักใหม่เริ่มเกิด...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ใครที่มองหางานทำอาจต้องอดทนไป ความสัมพันธ์ในครอบครัวไม่ดีนัก ระวังปัญหาเรื่องเงินๆทองๆ จะผิดใจกันได้ ส่วนความรักเป็นไปอย่างธรรมดาๆ ไม่มีอะไรต้องกังวล คนรักคู่ครองยังเป็นปกติ แต่ความไม่แน่นอนยังเกิดขึ้นได้เสมอ โดยเฉพาะเรื่องสภาพจิตใจ ไม่แจ่มใส ยังมีอะไรรบกวนทำให้ขาดสมาธิ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้อะไรๆที่เคยเศร้าหมองก็หมดสิ้นไปวันนี้เป็นวันแห่งการเริ่มต้นสมหวังอย่างที่คาดไว้  ดวงการเงินส่งผลดีเป็นอย่างมาก การเงินไม่มีสะดุด รายจ่ายก็ไม่ได้มีมากมายงานเกี่ยวกับการติดต่อ ค้าขาย ประชาสัมพันธ์ โฆษณาใช้สมองประสบความสำเร็จ  มีความก้าวหน้าจนได้รับการโปรโมทให้มีตำแหน่งสูงขึ้น ดวงความรักยังนิ่งสงบ  ไม่มีผ่านเข้ามาเหมือนเคย วันนี้อารมณ์อาจแปรปรวนง่ายๆ ต้องควบคุมให้ดีอย่าให้รักห่างหาย....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ งานเป็นที่ยอมรับ  ถ้าว่างงานก็รีบหาเลยแล้วจะได้งานทำ  ดาวความรักสุกใส จิตใจ เบิกบาน ความรักหวานชื่น  วันนี้ไม่เป็นสองรองใคร  จะได้ผลดีจากสิ่งที่รอคอยจะเป็นข่าวดีที่ทำให้ตื่นเต้นดีใจ  แต่อาจมีปัญหาภายในครอบครัวญาติพี่น้อง ที่ส่งผลกระทบ  ดาวการเงินช่วยให้หาเงินได้มากยิ่งมีความตั้งใจก็ยิ่งมีเงินเพิ่มพูน ..


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้รายจ่ายไม่มีอะไรเป็นพิเศษ นอกจากมีใครแอบรู้ว่ามีเงินมากก็อาจจะมาขอ จะมีงานไม่ขาดสาย อาชีพอื่นๆ ก็ไม่มีอุปสรรคใดๆดำเนินไปอย่างราบรื่น แต่สำหรับบางคนอาจมีเหตุให้ต้องออกจากงานกะทันหัน  ส่วนดวงความรักมีสุขบ้างทุกข์บ้างเป็นเรื่องธรรมดาของโลก...


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment