Friday, June 22, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันเสาร์ ที่ 23 มิถุนายน 2555


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันเสาร์ ที่ 23 มิถุนายน  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ถ้าว่างงานมานานมีโอกาสได้งานทำ  งานอาชีพทั่วไปได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดีจากเพื่อนร่วมงานดวงความรัก ยังมีแง่งอนต่อกัน หรือโต้แย้งกันบ้าง  แต่ไม่รุนแรงอะไร ส่วนมากจะเกิดมาจากคนรักคู่ครองจนเกิดความเบื่อหน่ายพลอยทำให้ไม่มีความสุข    ยังคงต้องรอให้นิ่งๆและดำเนินชีวิตไปแบบนี้ก่อน  ดวงการเงินก่อให้เกิดการติดขัดขาดสภาพคล่อง  หมุนเงินไม่ทัน...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้มีแต่เรื่องเสียเงินจิปาถะจนมีแต่ความเครียด มีเค้าว่าจะเจ็บป่วย ดวงการงานยังพอมองเห็นทางก้าวหน้าอยู่บ้างแต่จะต้องพยายามอย่างเต็มที่ ผู้ที่ทำงานประจำจะได้รับผลกระทบไม่มากเท่ากับผู้ที่ทำธุรกิจหรือมีอาชีพส่วนตัว  สำหรับความรักมีดวงที่ส่งผลดีจึงมีแต่ความราบรื่น ไปเที่ยว ไปพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศที่จำเจในครอบครัว ยิ่งดี..



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้มีความสุขพอที่จะลืมเรื่องเครียด ๆ ไปได้บ้าง วันนี้ ไม่ควรท้อถอย ตั้งใจสู้กับปัญหาต่อไป  เพราะถึงอย่างไรก็ไม่มีวันพ่ายแพ้ต่อชะตากรรม  ดวงการเงินบ่งชี้ว่าจะมีรายจ่ายมาก ส่วนรายรับไม่แน่นอน บางทีอาจมีเงินเข้ามามาก บางทีอาจต้องใช้เวลารอคอย  ดวงการงานมีการเปลี่ยนแปลง อาจมีอุปสรรคขัดแย้งผู้ร่วมงาน ควรใจเย็นอดทน ส่วนดวงความรัก ต้องให้ระวังอารมณ์อาจมีปากเสียงจนถึงแตกร้าวได้ง่าย...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้งานทั่วๆไปยังนับว่า ราบรื่น ลูกน้องบริวารมีส่วนช่วยให้งานออกมาดี  สำหรับความรัก จะรู้สึกว่าคนรักคู่ครองใจร้อนวู่วามผิดไปจากเดิม ควรระวังคนรักมีการเจ็บป่วย  จะเป็นวันที่มีความวุ่นวาย  หวุดหงิดไม่สบอารมณ์กับสิ่งรอบข้าง ควรทำจิตใจให้สบายๆจะได้ไม่มีปัญหากับคนอื่น ดวงการเงินติดขัดวุ่นวาย อาจเป็นหนี้เป็นสิน ทวงถามติดตามหนี้อาจไม่ได้ผล  ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้สวดมนต์เสียบ้าง ก็จะทำให้รู้สึกดีขึ้นดวงการงานอาจรู้สึกหดหู่ หวังผลอะไรในการงานไม่ค่อยได้ บรรยากาศอึดอัดใจ   ด้านการเงินจะมีรายจ่ายมาก หมดไปกับความฟุ่มเฟือย   แต่ความรักได้คู่ครองที่มีเสน่ห์น่ารัก จิตใจอ่อนโยน เพราะ มีดาวคุณธรรมส่งเสริมให้ชีวิตทั้งสองก้าวหน้ามีความสุข   นำพาให้มีความมั่นคงและร่ำรวยแต่อาจมีบุตรยาก ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ทุกอาชีพ มีความก้าวหน้าไปตามชนิดของงาน  ถ้าตั้งใจมากขึ้นความสำเร็จไม่ไกลเกินเอื้อม   ดวงความรัก แจ่มใส ทั้งๆที่หงุดหงิด แต่เป็นเพราะคนรักคู่ครอง เอาอกเอาใจเก่ง และยอมรับในสิ่งที่เป็นอยู่  ความรักจึงดีขึ้น ดวงการเงิน มีเข้ามาไม่ติดขัด แต่อาจใช้จ่ายมากขึ้น หากคิดรัดเข็มขัดก็ควรงดช้อบปิ้งซื้อของเสียบ้าง เงินได้เหลือเก็บใช้ในยามฉุกเฉิน...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้การเงิน มีหมุนเวียนเข้ามาตลอด แต่มีเรื่องต้องจ่ายเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มักมีการรั่วไหลออกไป  ความรัก เป็นดวงร้าว ทำให้เกิดชีวิตสับสน คนรักนำปัญหามาให้จนเกิดความร้าวราน จึงไม่ควรนำเอาอารมณ์มาเป็นต้นเหตุ  จะมีปัญหาเข้ามาอยู่เสมอ  ดวงการงานจะมีปัญหาจากลูกน้องบริวาร อาจปะทะคารมกันบ้าง บางรายอาจเปลี่ยนงานกะทันหัน  คิดทำอะไรต้องมีสติอย่าใช้อารมณ์เป็นดีที่สุด...


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment