Saturday, June 30, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันอาทิตย์ ที่ 1 กรกฎาคม 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันอาทิตย์ ที่ 1 กรกฎาคม  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ถ้าพื้นดวงดีๆจะได้ลาภก้อนใหญ่ ส่วนความรักไม่โรยราแห้งแล้ง กลับมีความสดชื่น โรแมนติกไม่ใช่เล่น  แต่ปัญหาและความเครียดวิตกกังวลยังปรากฏเป็นระยะๆ ทางออกที่ดีที่สุดคือการออกกำลังกาย และทำจิตใจให้ร่าเริงแจ่มใสแม้ว่าการเงินของจะย่ำแย่เพียงใดก็ไม่ต้องสนใจ ทำจิตใจให้ดีทุกอย่างก็ดีขึ้นเอง...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ใช้จ่ายเท่าที่มีอยู่ก็คงจะพอเพียง ไม่ต้องคาดหวังโชคลาภใดๆให้หงุดหงิด คนที่ว่างงานก็สมควรจะได้งานทำเสียที อาชีพเด่นๆจะต้องเกี่ยวข้องกับงานแฟชั่น  นักร้อง นักแสดง นอกจากนั้นก็พอดำเนินไปได้อย่างราบรื่น  ดวงความรักยังเฉไฉไม่มีอิทธิพลในด้านดีสักเท่าไหร่....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ไม่ควรคิดเปลี่ยนงาน หรือลงทุนเพิ่มเติมในธุรกิจการค้าขาย  มีทีท่าว่าจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่  และระวังร่างกายไม่สู้ดีนักเพราะอาจเจ็บป่วย หรือมีอาการเหมือนไม่สบาย ส่วนเรื่องอื่นๆมีแนวโน้มที่ดี เช่นเรื่องการเงิน มีกระแสที่บ่งบอกว่าราบรื่นไม่ติดขัด  ดวงความรักถ้าใครมีปัญหามาก่อนอาจตกลงได้ด้วยดี จะเริ่มต้นกันใหม่ ขอให้ควบคุมอารมณ์ได้เป็นพอ...




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้คุณจะมีเสน่ห์น่ารักจับบรรยากาศความรักอาจสดใสหรือหมองหม่นก็เป็นไปได้ทั้งนั้น แต่ไม่ค่อยได้ผลดี ถ้ายังโสดก็จะพบกับคนที่ถูกใจที่มีอารมณ์โรแมนติก นำความสุขสดชื่นมาให้แม้ว่าจะเป็นระยะสั้นๆ แต่ก็ทำให้คุณซาบซึ้งตรึงใจไปอีกนาน  ดวงการงานต้องระวังปัญหาอาจเกิดขึ้นจทำให้เกิดท้อถอย  ถ้ามีอาชีพรับราชการพอค่อยยังชั่วหน่อย  ดวงการเงินยังพอมีเครดิตสามารถติดต่อกู้ยืมได้ แม้เดือดร้อนบ้างในบางครั้ง...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้อาชีพการงานและธุรกิจไม่มีติดขัด ไม่ว่างานประจำหรืองานแบบใด จะได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่ายด้วยดี มีแรงสนับสนุนจากเจ้านายหรือผู้หลักผู้ใหญ่   เรื่องสุขภาพ หรืออุปสรรคก็ยังมีโอกาสเกิดขึ้นได้  สภาพการเงินนับว่าดีเลิศ เงินอะไรที่ไม่เคยได้ก็จะได้ ในวันนี้ ทวงถามหนี้สินพอคล่องขึ้นบ้าง  ดวงความรักเป็นวันที่ซบเซาไม่สดชื่น ไม่มีหวังใดๆจะทำให้ความรักเป็นไปอย่างที่ต้องการ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ถ้าเจ็บป่วยหนักๆก็จะต้องเสียเงินมาก  ความรักแม้ว่าจะรักกันมั่นคงเพียงใด แต่ถ้าเจอแรงยุแยงตะแคงรั่วความรักก็สั่นไหว ซวนเซไปเหมือนกัน ผู้ที่ยังโสดไม่ควรริเริ่มที่จะรักใคร  ธุรกิจการงาน ยังคงเคลื่อนไหวไปข้างหน้าอย่างช้าๆ ไม่มีอะไรคล่องตัว  ดวงการเงิน ซบเซาไปบ้างเล็กน้อย แต่ไม่ถึงกับขัดสน ...




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ถ้ามีคนรักอยู่แล้ว ก็ระวังอย่าให้มีรักใหม่เข้ามาแทรกซ้อน จะสูญเสียความสุขไปในทันใด รักดั้งเดิมจะราบรื่นถ้าไม่มีอะไรมาทำลาย   ส่วนอาชีพการงานและธุรกิจไม่มีติดขัด ไม่ว่างานประจำหรืองานแบบใด จะได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่ายด้วยดี มีแรงสนับสนุนจากเจ้านายหรือผู้หลักผู้ใหญ่  ดวงการเงินยังคงใช้จ่ายสิ้นเปลืองส่วนใหญ่มักเพื่อความสนุก  ดื่มกิน เที่ยวเตร่ เสียมากกว่า...


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment