Friday, June 29, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันเสาร์ ที่ 30 มิ.ย 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันเสาร์ ที่ 30 มิถุนายน  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ดวง การเงินยังพอหาได้คล่อง  บางทีอาจจะได้มาจากเพศตรงข้ามแต่ต้องระวังการใช้เงิน วันนี้ต้องทำของตกหล่นหลงลืมไว้  ทำให้สูญหาย  ในเรื่องของความก้าวหน้าในเรื่องงานโดยเฉพาะได้งานหลักๆ  หรือธุรกิจได้โลดแล่นเป็นที่ยอมรับ  ดวงความรักยังคงเป็นไปแบบต่างคนต่างอยู่  จึงทำให้ความรักไม่สดใสเท่าที่ควร ....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้จะเกิดความมั่นคงและสามารถสร้างงานลงทุนได้ รู้จักใช้สมอง  และวาจาเป็นอาวุธ  จะได้เงินมาอย่างง่ายๆ  และเป็นเงินบริสุทธิ์  ที่ไม่ได้ปลิ้นปล้อนหลอกลวง  เอามาจากใคร  ใช้ความสามารถโดยเฉพาะ    เรื่องงานนับวันมีเรื่องหนักคืองานล้นมือ  ไม่มีเวลาพักผ่อน  จนอาจต้องเจ็บป่วย ดวงความรัก จิตใจเข้มแข็งขึ้น ไม่เปราะบางเหมือนแต่ก่อน ชีวิตใหม่คนใหม่ๆกำลังเข้ามาสู่....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้รายรับที่ไม่แน่นอน สภาพจิตใจ ดูห่อเหี่ยว ไม่ค่อยจะมีชีวิตชีวามากนัก ความรู้สึกในด้านลบมีมากขึ้นประกอบกับการท้อแท้ที่ทำดีแล้วไม่ได้ดีทันใจ อาชีพการงานค่อนข้างหนักมีแต่ความเหน็ดเหนื่อยแต่ต้องพยายามรักษาอารมณ์ไม่ให้หงุดหงิดจนเกินไป ดวงความรักวันนี้เปราะบางมากกว่าแก้ว จึงควรระมัดระวังคำพูดอาจแตกหักได้ง่ายๆ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ความรักดีกว่าที่ผ่านมา จะปรับความเข้าใจกันได้ด้วยเหตุผล และต่างก็มีความรับผิดชอบช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี สำหรับผู้ที่กำลังรอคอยความรัก รับรองว่ามีเข้ามาแน่ๆคำพูดจะนำมาซึ่งการเงินที่แจ่มใส บวกการกระตือรือล้นอีกด้วย จะหาเงินคล่อง โดยรายจ่ายลดน้อยลง ดวงการงานทำงานการท่องเที่ยวหรือทำงานคนต่างชาติ จะประสบผลดี ถ้าว่างงานอยู่อาจได้งานไกลบ้าน เหนื่อยหน่อยแต่ก็คุ้ม...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ฐานะการเงินวันนี้ดีมาก ถ้าเป็นไปได้ควรนำเงินไปเก็บออมหรือลงทุนอะไรสักอย่าง ธุรกิจการงานอาชีพ ดูจะเป็นที่น่าหวั่นไหวกับการจะอยู่หรือจะไป ถ้าหางานใหม่คงไม่ได้ดีกว่าที่ทำอยู่ แต่ยังคงมีความวิตกกังวลเกี่ยวกับเรื่องครอบครัวอยู่บ้าง แม้ว่าปัญหาบางอย่างจะไม่ได้เกิดจากตัวเองก็ตาม  จึงควบคุมตัวเองให้มั่นคง...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ควรหลีกเลี่ยงการพบปะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือเจ้านาย การเงินไม่ได้อย่างที่คาดหวัง มีเหตุต้องเลื่อนออกไปจนเกิดความติดขัดในสภาพคล่อง มีเรื่องต้องสูญเสียเงินไป   ได้รับความเสียหายจากการถูกกล่าวหานินทา ไม่ควรประมาทในการทำงานอาจจะถูกโจมตีได้ ดวงความรักเป็นวันที่ซบเซาไม่สดชื่น หวังใดๆมักเกิดความเบื่อหน่ายไปซะหมดทุกเรื่อง...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้กระแสการเงินอาจจะมาจากกิจการที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติ หรือถ้ามีงานทำในตอนกลางคืน สำหรับความรักจะต้องระวังคำพูดและการก้าวร้าวต่อคนรักคู่ครอง ถ้าเป็นกรณีรักกันใหม่ๆหมาดๆคงจะคบกันได้ไม่นาน ยังไม่ทำให้มีความสุขมากนัก  ดวงการงานยังคงต้องรอบคอบในการดำเนินงานระวังอุปสรรคเกิดขึ้นทำให้ท้อถอย...


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment