Thursday, March 29, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันศุกร์ ที่ 30 มีนาคม 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012

วันศุกร์ ที่ 30  มีนาคม 2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ยังมีมุมของชีวิตที่เป็นทุกข์ เดือดร้อนอยู่ แม้จะไม่หนักหนาสาหัส แต่ก็ทำให้เกิดความรำคาญใจไม่ใช่น้อยเลย  ทางออกคือต้องสร้างความดีมากๆ  กระแสการเงินปั่นป่วนเพราะมีการใช้จ่ายมากเกินโควต้า  หามาได้ก็ใช้ไปเกือบหมด เนื่องจากความเครียด  สำหรับความรักต้องอดทนไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม  ที่จริงความรักของแย่มานานแล้ว  แต่ไม่ถึงกับต้องหลุดลอยไปหรือต้องเลิกร้างจากกัน ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้เกิดความเบื่อหน่ายชีวิตอย่างไม่มีสาเหตุ  อยากเที่ยวไปเรื่อยเปื่อย อยากใช้เงินซื้อหาความสุขแบบบริโภคนิยม  การเงินของแปรปรวน เก็บเงินไว้ไม่อยู่ รายจ่ายมากเพราะไม่ควบคุมให้ดี  จะเกิดหนี้สินได้โดยง่าย  เงินทองหายากและไม่มีใครเหลียวแล   ด้านความรักยังพอเป็นน้ำหล่อเลี้ยงให้คุณรู้สึกสดชื่นขึ้นบ้าง  คนรักคู่ครองยังมีใจรักคุณอย่างเหนียวแน่น...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้กระแสการเงินแห้งแล้งแต่ก็มีใช้ได้เพียงพอโดยไม่ต้องจำกัดประหยัดใช้  มีโอกาสได้เงินเข้ามาอย่างแน่นอน  อาจเบื่อหน่ายกับเด็กๆ  หรือบริวารที่ก่อเรื่องจุกจิกกวนใจทำให้หงุดหงิดโดยไม่จำเป็น  การงานอาชีพ ได้แรงหนุนจากผู้ช่วยเหลือจึงก้าวหน้า และประสบความสำเร็จ มีผลงานที่ดีเด่นออกมา   สำหรับความรัก คงต้องทำความเข้าใจกันมากขึ้น คนรักคู่ครองอาจเห็นคุณเป็นศัตรู  พูดจากันสาม สี่ คำก็ต้องทะเลาะกัน...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้กำลังเด่นในเรื่องการงานธุรกิจ จงใช้ประโยชน์ในอาชีพให้เต็มที่โดยไม่ต้องลังเลจะเริ่มงานใหม่ หรือรอคอยการเลื่อนตำแหน่ง ธุรกิจเกี่ยวกับความงาม  ศิลปะบันเทิงต่างๆ มีงานกระจาย พลอยทำให้การเงินแจ่มใส เงินทองไหลเข้ามือทั้งรับทั้งผ่านเป็นที่น่าเพลิดเพลินเสียจริงๆ แต่บรรยากาศในครอบครัวยังไม่ดีขึ้น ความวุ่นวายหรือปัญหาเป็นสื่อบั่นทอนจิตใจ ส่วนความรักมีความพอดีลงตัว...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้  อย่าห่วงกังวลกับชีวิตจนเกินพอดี  มีความพอใจเป็นอย่างมาก นับตั้งแต่เรื่องของความรัก ใครที่ยังไม่มีคู่เป็นของตัวเอง รับรองว่าได้เจอตัวจริงแน่นอน ส่วนผู้ที่มีคู่ครองแล้ว ความรักราบรื่นเปี่ยมด้วยความสุข แบบเข้าใจกัน รับผิดชอบดูแลซึ่งกันและกัน กระแสการเงินของคุณยังมีแปรปรวนอยู่บ้าง แต่เป็นเรื่องที่ไม่ก่อให้เกิดปัญหา แต่คุณต้องระวังรายจ่ายหนักๆ หรือทำเงินทองสูญหาย ส่วนรายรับยังคงมีเข้ามาเรื่อยๆ ไม่ขาดมือ สำหรับธุรกิจการงานเหมาะแก่การติดต่อทำงานกับต่างชาติ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ออกอาการหงุดหงิดไม่สบอารมณ์ในเรื่องต่างๆ เช่นการเงินดูฝืดเคือง รายรับติดขัด เงินไม่ค่อยเข้ามือ จะหวังจากอาชีพการงานก็ไม่ได้  นับว่าเป็นช่วงดวงไม่ดี ส่งผลไปยังเรื่องความรักที่ดี โอกาสการทะเลาะเบาะแว้งขัดแย้งกันได้ตลอดเวลา จึงไม่ใช้จังหวะที่ดีสำหรับคนที่มีความรัก หน่ำซ้ำสุขภาพไม่เป็นปกติเครียดเพราะหนี้สินอีกด้วย การติดต่อเจรจาต่างไม่ได้ผล การต่อรองไม่ได้ประโยชน์ ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้เกิดความเบื่อหน่ายท้อถอย จึงส่งผลต่อความรักที่มีแต่อับเฉาโรยราจนแทบจะไปไม่รอดกับคนรักคู่ครอง แต่ถ้าตัดสินใจได้ปล่อยวางได้  ก็คงจะใช้ชีวิตได้ตามปกติ การเงินของคุณมีปัญหา รายรับสะดุดและอาจมีเรื่องหนี้สินมาบั่นทอน หรือเกิดเรื่องขัดแย้งเพราะเสียประโยชน์ในการได้เงินที่คุณควรจะได้ สุขภาพของคุณควรดูแลให้ดี จะมีอาการเป็นไข้หรือปวดบวมตามข้อในส่วนต่างๆ หรืออาจเกิดอุบัติเหตุ...


... ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment