Friday, March 30, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันเสาร์ ที่ 31 มีนาคม 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
 วันเสาร์ ที่ 31  มีนาคม 2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


  ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้เรื่องความรักไม่สู้จะดีนักเรียกตามภาษาโหรว่า ดวงร้าว และยังมีความรักเป็นปรปักษ์กับดวงชะตาอีกด้วย วันนี้คงเครียดและทุกข์ทรมานบ้างตามสมควร มีหลายทางให้เลือกปฏิบัติในการแก้ไขปัญหาแต่ที่ได้ผลดีที่สุดคือต้องทำใจปล่อยวางคิดเสียว่าเป็นวิบากกรรมก็แล้วกัน กระแสการเงินผิดปกติไปจากเดิมจะเกิดหนี้สินเพราะรายรับไม่คงที่ มีการแปรปรวนประกอบกับสภาพจิตใจไม่ดีพอที่จะต่อสู้กับอุปสรรค ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ใครเห็นก็อดชื่นชมไม่ได้   รวมไปถึงเสน่ห์ก็พราวแพรว  จิตใจสดชื่นแจ่มใสแต่อาจมีอะไรบางอย่าง มาทำให้ขุ่นใจ  บางทีอาจพบเจอคนไม่ดีเข้ามารบกวนจนเป็นเดือดเป็นแค้น  ด้านความรัก จะต้องมีเทคนิคในการสร้างความเข้าใจซึ่งกันและกัน ควรใจเย็นเพราะคนรักคู่ครองจะวู่วามหรือโวยวายใส่คุณโดยไม่มีสาเหตุ การงานอาชีพส่งผลดีอย่างมากในด้านการได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้คนรักคู่ครองอาจมีทีท่าเปลี่ยนแปลงไป ก็อย่าถือสาอะไรอีกไม่ช้าไม่นานก็จะกลับมาเป็นปกติ วันนี้ไม่เหมาะสมกับการคบใครเป็นแฟนจะทำให้วิตกกังวลและคบกันไม่ยาวนาน สำหรับการงานอาชีพคล่องตัวดี การติดต่อดำเนินกิจการต่าง ๆได้ผลดีเกินคาด ถ้าเป็นงานใช้คำพูด ใช้ความคิด ธุรกิจค้าขายมีแต่ผลดีเหนือความคาดหมาย การเงินของคุณเป็นไปด้วยดี มีเงินหมุนเวียนเข้ามาไม่ขาดสายจากรายได้...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ กำลังจะมีโชคลาภ  หรือมีความสำเร็จเกี่ยวกับความรัก จึงควรทำจิตใจให้ร่าเริงแจ่มใส อย่าพยายามให้เกิดความขุ่นมัว  มิฉะนั้นจะขัดโชค  จึงหวังได้ว่าดวงชะตาขณะนี้มีแต่เรื่องดีๆเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง  ด้านการเงินถือว่าเป็นสุดยอด จะมีรายรับประดังเข้ามาหลายทาง  ด้านความรักเป็นไปด้วยดี เว้นแต่ว่าถ้ามีอารมณ์ขุ่นมัวก็อาจมีปะทะคารมกันบ้างกับคนรักคู่ครอง  ถ้ารอคอยความรัก...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ เกิดความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่น่าพอใจ  เพื่ออนาคตที่สดใสและเป็นหลักให้ครอบครัวต่อไปกระแสด้านการเงินคึกคักแจ่มใสเกินคาด  แม้ว่าปริมาณเงินจะยังไม่มากนักแต่ก็เป็นการชี้ให้เห็นแน้วโน้มว่าต่อไปนี้การเงินของคุณจะดีขึ้นเรื่อยๆ สามารถที่จะนำมาทำประโยชน์ด้านต่างๆที่คุณคาดหวังไว้   ด้านความรักดำเนินไปอย่างไร้ปัญหา  เรื่องเศร้าๆ ร้ายๆจะไม่เกิดขึ้นอีกแล้ว คนรักคู่ครองยังช่วยเรื่องการงาน...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้อาจโศกเศร้าเสียใจที่คนใกล้ชิดจากไป  การเงินเป็นปัญหาหนัก  พยายามหาเงินแต่ก็ติดขัด  แถมยังต้องมีเรื่องต้องสูญเสียทรัพย์สินไปอีก จึงเกิดทุกข์  ทางออกที่ดีก็คือ  ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนที่มีใจใหญ่ใจนักเลง     ด้านความรักยังสดใส  เป็นกำลังใจให้คุณ  คนรักคู่ครองไม่ทำให้คุณเกิดความท้อแท้ และพยายามหาทางช่วยในทุกๆด้านและก็จะเป็นผลสำเร็จเสียด้วย



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้กระแสการเงินปั่นป่วนเพราะมีการใช้จ่ายมากเกินโควต้า  หามาได้ก็ใช้ไปเกือบหมด เนื่องจากความเครียด หรือต้องการลืมความทุกข์จนเกิดความลุ่มหลงไปในการเที่ยวเตร่หรือ
ช้อปแบบไม่กลัวจน ต้องระวังคำพูดและการใช้เอกสาร จะเกิดปัญหาติดตามมา  ด้านการงานอาชีพไม่ค่อยก้าวหน้า  ทำอะไรยังเกิดความเสียหาย  ถูกเจ้านาย  ตำหนิว่ากล่าวตักเตือน  อาชีพอิสระมีงานเข้ามาน้อยมาก


... ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment