Wednesday, March 28, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันพฤหัสบดี ที่ 29 มีนาคม 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
 วันพฤหัสบดี ที่ 29  มีนาคม 2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ มีอิสระในการกำหนดแนวทางชีวิต เพื่อฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆที่กำลังเผชิญอยู่ ความเป็นตัวเป็นตนสำคัญกว่าจะยอมรับคำชี้แนะจากใครๆ จะคาดหวังเงินจำนวนมากไม่ได้นอกจากรายได้ตามปกติ    การงานอาชีพน่าหนักใจเป็นอย่างมาก  จะเกิดความยุ่งเหยิงสับสนจนไม่เป็นอันทำงาน ซึ่งส่งผลความรัก ยังมีแง่มุมแห่งความขัดแย้งกันอยู่จึงต้องระมัดระวังในการใช้ชีวิตร่วมกัน ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้จะแช่มชื่นสดใสเข้ามาทุกขณะ  ขอให้เร่งเคลียร์ปัญหาต่างๆให้จบสิ้นไป จะแพ้จะชนะสมหวังหรือไม่อย่าไปสนใจ   ด้านการเงินไปได้สวยมีกระแสลื่นไหล  เงินทองเกี่ยวข้องกับครอบครัวญาติพี่น้อง  ด้านการงานธุรกิจจะเต็มไปด้วย ความมุ่งมั่นเอาจริงโดยไม่คำนึงถึงความเหนื่อยยาก  ความรักนั้นเหตุการณ์ทั่วไปดีขึ้นกว่าในอตีด ความไม่สบายใจเกี่ยวกับคนรักคู่ครองค่อยหมดไป ....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ ใครเห็นก็อดชื่นชมไม่ได้   รวมไปถึงเสน่ห์ก็พราวแพรว  จิตใจสดชื่นแจ่มใสแต่อาจมีอะไรบางอย่าง มาทำให้ขุ่นใจ  บางทีอาจพบเจอคนไม่ดีเข้ามารบกวนจนเป็นเดือดเป็นแค้น  ด้านความรัก จะต้องมีเทคนิคในการสร้างความเข้าใจซึ่งกันและกัน  ควรใจเย็นเพราะคนรักคู่ครองจะวู่วามหรือโวยวายใส่คุณโดยไม่มีสาเหตุ   ส่วนการเงินมักมีกระแสที่ดี เกิดสภาพคล่องหมุนเงินได้โดยไม่ติดขัด....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้อารมณ์จะแปรปรวน สุขภาพจิตไม่ค่อยดี  อาจฝันร้ายหรือนอนไม่หลับสนิท ควรสวดมนต์ไหว้พระ จะช่วยให้จิตใจแช่มชื่น  คนรักคู่ครองอาจมีทีท่าเปลี่ยนแปลงไป ก็อย่าถือสาอะไรอีกไม่ช้าไม่นานก็จะกลับมาเป็นปกติ ไม่เหมาะสมกับการคบใครเป็นแฟนจะทำให้วิตกกังวลและคบกันไม่ยาวนาน สำหรับการงานอาชีพคล่องตัวดี การติดต่อดำเนินกิจการต่าง ๆได้ผลดีเกินคาด....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้กำลังจะมีโชคลาภ  หรือมีความสำเร็จเกี่ยวกับความรัก จึงควรทำจิตใจให้ร่าเริงแจ่มใส อย่าพยายามให้เกิดความขุ่นมัว    ด้านการเงินถือว่าเป็นสุดยอด จะมีรายรับประดังเข้ามาหลาย ด้านความรักเป็นไปด้วยดี เว้นแต่ว่าถ้ามีอารมณ์ขุ่นมัวก็อาจมีปะทะคารมกันบ้างกับคนรักคู่ครอง  ถ้ารอคอยความรักคงไม่ใช่ช่วงนี้  เพราะเนื้อคู่ยังไม่เกิดการงานอาชีพจะต้องทำงานอย่างหนัก... 



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้เกิดความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่น่าพอใจ  แต่ข้อเสียคืออาจไม่ค่อยแอ็คทีฟว์ สักเท่าใด จึงควรเอาจริงเอาจังได้แล้ว เพื่ออนาคตที่สดใสและเป็นหลักให้ครอบครัวต่อไปกระแสด้านการเงินคึกคักแจ่มใสเกินคาด   ด้านความรักดำเนินไปอย่างไร้ปัญหา  เรื่องเศร้าๆ ร้ายๆจะไม่เกิดขึ้นอีกแล้ว คนรักคู่ครองยังช่วยเรื่องการงานของคุณ อีกด้วย   การงานอาชีพกำลังเจริญก้าวหน้า ธุรกิจเกี่ยวกับศิลปะความงาม....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ต้องทำใจไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น อาจโศกเศร้าเสียใจที่คนใกล้ชิดจากไป  การเงินเป็นปัญหาหนักในวันนี้   ด้านความรักยังสดใส  เป็นกำลังใจ  คนรักคู่ครองไม่ทำให้คุณเกิดความท้อแท้ และพยายามหาทางช่วย  ในทุกๆด้านและก็จะเป็นผลสำเร็จเสียด้วย  คนโสดมีท่าทีในทำนองว่า  มีคนแอบสนใจคุณอยู่  แต่จะเปิดเผยเมื่อไหร่นั้นคงต้องรอไปก่อน  การงานอาชีพยังมีแนวโน้มที่ดีอยู่  การเจรจาติดต่อต่างๆ...


... ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment