Monday, March 26, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันอังคาร ที่ 27 มีนาคม 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
 วันอังคาร ที่ 27  มีนาคม 2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
  
ดวงวันนี้ควรระวังความขัดแย้ง ถึงขั้นรุนแรงได้ เพศตรงข้ามเป็นศัตรู  จะมีปัญหาเรื่องเงินทองกับคู่ครองหรือเกิดอาการเจ็บป่วย  ความรักอยู่ในสภาพซบเซาไม่สดใส  แต่อยู่ห่างไกลกันกลับกลายเป็นดี  ใครที่ยังไร้คู่เชยชมคงต้องรอไปอีกนานหลายเดือน จึงจะเจอคนดีน่ารัก น่าสัมผัส เป็นอย่างยิ่ง   การสูญเสียทรัพย์สินหรือเจ็บป่วยการงานจะต้องใช้ความพยายามและอดทนต่อปัญหาต่างๆ ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้จะคึกคักผิดปกติ  เกิดความกล้าหาญที่จะตัดสินใจในเรื่องสำคัญๆแต่ก็ไม่ควรใช้ความวู่วาม ถ้ามีการเกี่ยวข้องกับคนอื่นควรถ้อยทีถ้อยอาศัยแต่อย่าก้าวร้าวจนทำให้กลายเป็นคนไม่น่ารัก
ด้านการเงินจะลื่นไหลพอควร จะได้รับการช่วยเหลือวิ่งเต้นทางการเงินจากเพื่อนๆหากคิดจะนำไปใช้จ่าย
ส่วนความรักยังคงมีความเข้าใจกันดี   อาชีพการงาน คิดจะขยับขยายกิจการเกิดการขาดทุนหรือถูกโกง...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

 ดวงวันนี้จะรู้สึกว่ามีศัตรูหรือมีใครคอยสะกดรอยตามอยู่  ถ้าไม่มีเบื้องหน้าเบื้องหลังอะไรก็อย่าไหวหวั่นให้เสียเวลา  ระวังดูแลสุขภาพกายใจให้เป็นปกติดีกว่า  ไม่ควรเดินทางอาจมีอุบัติเหตุหรือพบอุปสรรคขัดข้อง  การงานของคุณอาจผิดหวังไม่สามารถทำได้อย่างที่คิดหลายๆอย่างผิดพลาดไปหมด  ต้องระวังอย่าประมาท  ธุรกิจก็เช่นกันอย่าคิดขยับขยายเพราะยังไม่ได้ผลเท่าที่ควร...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ
 
ดวงวันนี้มีเรื่องหนักอกหนักใจเกี่ยวกับสุขภาพหรือหงุดหงิดกับอุปสรรคปัญหาที่ดาหน้าเข้ามาหา ถ้ามีลูกหรือบริวารก็จะนำความเดือดร้อนให้กับในเรื่องการเงิน ควรระวังในด้านชื่อเสียงอาจถูกคนใส่ร้ายป้ายสี   การงานดีขึ้นมากคุณจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานโดยเฉพาะงานราชการหรือเกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมต่างๆ ยิ่งมีความขยันมากเท่าใดปริมาณของงานก็ทำให้สนุกไม่เกิดความเบื่อหน่าย  ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ความมีเสน่ห์ มีสง่าราศี อารมณ์ก็ดูสดชื่นแจ่มใสแม้มีปํญหามา กดดันก็ไม่หวั่นไหว มีโอกาสได้ออกสังคมพบปะผู้คนมากขึ้น และจะเป็นประโยชน์แก่ในภายหน้า  การงานทำไปด้วยความเข้มแข็งมุ่งมั่น  ไม่ท้อถอยต่ออุปสรรคความเหน็ดเหนื่อยงานจึงรุดหน้า  ทุกอาชีพจะมีผลดีพอๆกัน แต่ยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมสำหรับหางานหรือเปลื่ยนงานใหม่  ความรักไม่สดใสนักคนรักคู่ครองอารมณ์ขุ่นมัว...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้  การงานไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมีตัวช่วยให้รอดพ้นจากทุกปัญหา  แต่ก็อย่าชะล่าใจทำอะไรแบบเสื่ยงที่ไม่เข้าท่าก็แล้วกัน  เรื่องสุขภาพต้องดูแล เรื่องหนี้สินถ้ามีต้องรีบจัดการก่อนที่จะกลายเป็นหนักใจภายหลัง ดวงความรักจิตใจว้าวุ่น ความทุกข์ที่เข้ามาประดังในชีวิต เหมือนกับแบบทดสอบมีทุกข์แล้วก็ต้องมีสุขไม่ว่าจะเกิดขึ้นจากภายนอกหรือภายใน ในเรื่องความรักคงเกิดจากอำนาจกรรมจึงต้องฝืนดวงทำความเข้าใจกับคนรักให้มากขึ้น หรือหยุดความรักเอาไว้ก่อน....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้จะเบิกบานสำราญใจไปกับสิ่งแวดล้อมที่สุนทรีย์  มีมิตรไมตรีอันดีงามกับคนรอบข้าง เป็นวันแห่งความแจ่มใสไปหมดจะทุกเรื่อง  อะไรๆที่เคยเศร้าหมองก็หมดสิ้น การเริ่มต้นสมหวังอย่างที่คาดไว้    การเงินส่งผลดีเป็นอย่างมาก การเงินไม่มีสะดุด รายจ่ายก็ไม่ได้มีมากมาย  จะลองเก็บสะสมเงินไว้บ้าง ถ้ามีมากนำเงินไปลงทุนที่ยั่งยืน  คุณก็จะสบายไปอีกนาน  การงานแจ่มใส ราบรื่น ....


... ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment