Sunday, March 25, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันจันทร์ ที่ 26 มีนาคม 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012

วันจันทร์ ที่ 26  มีนาคม 2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
 
 ดวงวันนี้ กำลังเริ่มดี คล่องตัว หน้าตาผ่องใส โดยเฉพาะระบบการเงินลื่นไหล หมุนเงินดีขึ้น  ถึงแม้มีอุปสรรคในด้านรายได้ในเรื่องของเงื่อนไข และเวลาที่รอคอย สามารถใช้หนี้สินที่คั่งค้างอยู่ มีไอเดียดีมากกว่าที่เคยเป็น  ไม่ควรเกี่ยวข้องกับเพื่อนๆมากเกินไป อาจเดือดร้อนความรัก  ด้านสุขภาพ วันนี้อากาศแปรปรวนจึงค่อนข้างหน้าเป็นห่วง จึงต้องเตือนว่าอย่าประมาทหรือห่างแพทย์  โรงพยาบาล....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์
  
ดวงวันนี้ไม่สดใสร่าเริง บางทีอาจจะถูกรบกวนจากคนรักด้วยทีท่าวาจาที่ก้าวร้าว รายได้เข้ามาไม่ขาดมือ เนื่องจากความขยันและการเก็บออม ให้ระวังว่าเสียใจจากการที่เพื่อนมักนำ เรื่องที่ไม่ดีเข้ามาหา  และนำความเสื่อมเสียมาให้อย่างคาดไม่ถึง  จึงไม่ควรเที่ยวเตร่กับเพื่อนหรือลงทุนโดยการกะเก็งกำไร จะกลับเสียมากกว่าเดิม แต่นับว่าโชคดีเพราะดวงการงานเด่น ทำให้คล่องตัวได้บ้าง....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ อย่าทำจิตใจว้าวุ่น ความทุกข์ที่เข้ามาประดังในชีวิต เหมือนกับแบบทดสอบมีทุกข์แล้วก็ต้องมีสุขไม่ว่าจะเกิดขึ้นจากภายนอกหรือภายใน ในเรื่องความรักคงเกิดจากอำนาจ จึงต้องฝืนดวงทำความเข้าใจกับคนรักให้มากขึ้น หรือหยุดความรักเอาไว้ก่อน แล้วไปใช้เวลากับการงานให้มากขึ้น หรือการริเริ่มโครงการใหม่ๆ ขึ้นมาเพื่อให้งานหรือธุรกิจเจริญก้าวหน้า ....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

 ดวงวันนี้ การงานเด่นดีเหลือเกิน จะได้รับเชิญให้ไปงานสังคม ดูโดดเด่น อาชีพการงานกำลังสดใส เจริญก้าวหน้าถึงขนาดได้เลื่อนตำแหน่งหรือเปลี่ยนงานใหม่ให้ดีกว่าเดิมก็ได้   ได้รับแรงส่งเสริมจากเจ้านายหรือผู้ใหญ่ โดยเฉพาะงานหลักๆ ทำให้รู้สึกปลอดโปร่งสบายใจ ได้มากขึ้น แต่ถ้าพูดถึงเรื่องการเงินให้ระวังเงินทอง ทรัพย์สิน ก็กลายเป็นปัญหาทันที



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้สิ่งดีๆเข้ามาสู่ชีวิต  จุดเด่นของคุณคือความรัก เกิดความเข้าใจกันพูดกันรู้เรื่อง มีอารมณ์โรแมนติก  สดชื่น เหมือนกับฤดูกาล ที่เสริมให้การเริ่มต้น มีความรักใหม่ๆ ถ้ามีครอบครัวแล้วยิ่งทวีความแนบแน่น  กระแสการเงินของคุณคึกคักมีรายได้ใหม่ๆ เกิดขึ้นจากไอเดียเด็ดๆ และคำพูดของคนรอบข้าง คือคนรักคู่ครองและเพื่อนให้การสนับสนุน การซื้อขายส่งผลดี  มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้มีอารมณ์แจ่มใสขึ้นมาบ้าง  จึงควรหาอะไรมาทำ  ร่างกายจิตใจของดูมีความเข้มแข็งและมีพลัง  การเงินไม่ค่อยดีนัก  หนักไปด้านจ่ายอย่างเดียวมีเงินหมดเร็วพลัน  จึงควรจำกัดวงเงินใช้จ่ายให้ได้  แต่รายได้จริงๆ  นั้นมักจะมีรายได้จากอาชีพการงานที่เหมาะกับการเป็นไกด์  มัคคุเทศก์  หรือเกี่ยวข้องกับคนต่างประเทศ  ถึงแม้ว่าจะเหนื่อยล้ากับงาน  แต่ถ้าอดทนการงานนำความก้าวหน้า....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

 ดวงวันนี้ จะรุ่งเรืองทางด้านการเงิน  รายได้บางส่วนจะได้มาจากเพศตรงข้ามหรือคนรักและคู่ครอง แต่เรื่องราวภายในครอบครัวยังคงส่อปัญหาความยุ่งยากอยู่บ้าง อาจต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก    นอกจากนั้นควรระวังคำพูดจาหรือให้ดูแลเกี่ยวกับเรื่องเอกสารสัญญาอย่างรอบคอบ  ส่วนอาชีพการงานคงต้องเหน็ดเหนื่อยและอาจต้องมีความรับผิดชอบมากจนเกินไป ช่วงนี้ธุรกิจไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าที่ควร...


... ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment