Tuesday, March 27, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันพุธ ที่ 28 มีนาคม 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
 วันพุธ  ที่ 28  มีนาคม 2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ได้ผลดีจากสิ่งที่รอคอยจะเป็นข่าวดีที่ทำให้ตื่นเต้นดีใจ  แต่อาจมีปัญหาภายในครอบครัวญาติพี่น้อง ที่ส่งผลกระทบมายังตัว ดาวการเงินช่วยให้หาเงินได้มาก  ยิ่งมีความตั้งใจก็ยิ่งมีเงินเพิ่มพูน รายจ่ายไม่มีอะไรเป็นพิเศษ นอกจากมีใครแอบรู้ว่ามีเงินมากก็อาจจะมาขอความช่วยเหลือ กรณีต้องพิจารณาให้ดีอาจสูญเปล่า  ดวงการงานค่อนข้างเด่น โดยเฉพาะงานด้านความสวยงาม บันเทิงเริงรมย์  ดารา...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ จะรู้สึกเบื่อหน่ายกับชีวิตประจำวันที่ดูหงอยเหงาเศร้าเซ็ง  ทางออกที่ดีคือควรทำใจให้เป็นปกติเพราะยังแก้ไขอะไรไม่ได้  การงานกำลังตกต่ำ จะไม่อยากทำงาน ทำธุรกิจใดๆก็จะทำให้ยิ่งแย่ลงไปอีก  การเงิน ก็ไม่ดีอีกเช่นกัน รายได้อาจลดลงไปจากที่เคย   สำหรับผู้ที่ทำงานอิสระ  ส่วนทำงานประจำบางคนอาจถูกลดเงินเดือน  ความรัก  ก็ซบเซา คนรักคู่ครองแทบจะไม่มีรอยยิ้มให้เลย........


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ทุกข์โศกก็จะหมดไป   ค่อยๆคิดค่อยๆทำแล้วจะพอเกิดความสบายใจขึ้นบ้าง ต้องทำตัวให้เป็นปกติสักพักแล้วก็จะดีขึ้นเอง  การงานยังไม่ส่งผลให้งานก้าวหน้าต้องทำไปตามหน้าที่โดยไม่หวังอะไรให้มากนัก ทุกอาชีพจะต้องระวังการผิดพลาด   การเงินมีเงินหมุนเวียนพอใช้ได้   แต่รายจ่ายเป็นไปแบบฟุ่มเฟือย อยากได้สิ่งนั้นสิ่งนี้เกินความจำเป็น  ความรักมีทั้งสุขและทุกข์ ถ้าไม่คิดมาก ไม่ระแวงกัน....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ ไม่เปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก จากวันก่อน เพราะยังมีความอึดอัดใจ ทำอะไรก็ยังไม่ปลอดโปร่ง  และยังต้องดูแลสุขภาพของตัวเองไว้อีกด้วย การงานกำลังเด่นมากๆ จึงมีความก้าวหน้าจนอาจได้เลื่อนตำแหน่ง  ถ้าว่างงานก็จะได้งานทำ ที่มีรายรับตอบแทนสูงและเป็นงานที่มั่นคง   การเงิน สัมพันธ์กับการงาน   การเงินจึงราบรื่น มี ดาวความรักก็สดใส มีความสุขเต็มเปี่ยม คนรักคู่ครองทำให้คุณสบายใจ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้เป็นคนหนึ่งที่กำลังมีอนาคตสดใส   จะได้ประสบกับสิ่งที่ดีๆในชีวิตได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆที่เป็นประโยชน์  การเงินแจ่มใสแต่ต้องมีการนำเงินไปใช้จ่ายในเรื่องของสุขภาพหรือนำไปช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อน   การงานกำลังมีผลดีต่อหน้าที่การงาน  จะได้รับการโปรโมท   ความรักจะทำให้บรรยากาศของความรัก สดใสมีชีวิตชีวา  ถ้าเคยบาดหมางกันมาก่อนก็จะคืนดีกันได้  คนรักคู่ครองจะเข้ากันได้ดี...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ ยังมีหลายสิ่ง หลายอย่างที่ต้องจัดการ เช่นเรื่องคดีความ เรื่องทรัพย์สิน แม้จะแก้ไขไม่ได้ทั้งหมดแต่ก็มีบางส่วนที่แก้ไขได้  อารมณ์ของจะวู่วามไปตามเหตุการณ์แต่ก็มีความอดทนสูง  ด้านการเงินไม่มีปัญหาในด้านสภาพคล่องคือมีเท่าไหร่ก็ใช้เท่านั้น แค่นี้ก็ไม่เดือดร้อนอะไร  ความรักราบรื่นพอสมควร ถ้าคนรักคู่ครองช่วยด้วยการแบ่งเบาภาระหรือหาทางริเริ่มทำอะไรใหม่ๆให้สดใส   ก็จะมีความสุขมาก...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ มีความสุข มีความสะดวกสบายหลายๆอย่าง กระแสการเงินของดี  จากรายได้ประจำและรายได้จร ที่เกิดขึ้นจากแนวความคิดริเริ่มใหม่ๆ ทำให้มีเงินเข้ามา การงานอาชีพมี ผู้ที่มีอาชีพส่วนตัวหรือมีธุรกิจ จะพอกระเตื้องขึ้นบ้างถ้าเกี่ยวข้องกับคนต่างชาติหรือด้านบันเทิงทุกประเภท  ความเป็นไปด้านความรัก อยู่ในขั้นดีมาก  แม้จะมีโอกาสต้องห่างกันไปเพราะความจำเป็น  คนโสดก็จะมีคนเข้ามาชอบ...


... ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment