Thursday, January 19, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันศุกร์ ที่ 20 มกราคม 2555

 ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันศุกร์ ที่ 20  มกราคม  2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้เป็นวันที่ดีสำคัญสำหรับการเริ่มก่อร่างสร้างตัว หรือบุกเบิกด้านธุรกิจการงานใหม่ การเดินทางไกลทางน้ำและทางบกปลอดภัยดี อย่าทำตัวให้หงุดหงิด การพูดอย่าใช้อารมณ์ จงข่มใจเอาไว้เมื่อไม่พอใจ ดวงเรื่องการเงินในวันนี้ การลงทุนค่อนข้างราบรื่น ไม่หวือหวาเท่าที่ควร นักเสี่ยงโชคมีโชคลาภจากคนใกล้ตัว ส่วนดวงเรื่องความรักของคุณวันนี้ ราบรื่นสมหวังดี ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้ว....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้คุณจะรู้สึกคึกคักมากเป็นพิเศษ เพราะจะได้พบใครซักคนที่รอคอยอยากจะพบมานาน ดวงเรื่องการเงินของคุณนั้น มีเกณฑ์จะได้ซื้อบ้าน หรือรถมือสอง หากไปขอก็จะได้รับการอนุมัติตามที่กำหนดไว้ ดวงเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ระหว่างคนรักกับคุณในวันนี้ ค่อนข้างดี เต็มไปด้วยความเข้าใจไร้กังวล ส่วนเรื่องที่มีกิ๊กใหม่ที่แอบซ่อนไว้ แผนยังไม่แตก คบต่อได้....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้คุณจะรู้สึกกระปรี้กระเปร่า คึกคักแข็งแรงขึ้นถนัดตา ออกกำลังกายมากๆไม่ระวัง มีหวังได้ปวดหัวไหล่ ข้อเท้าซ้น คุณกำลังจะได้เดินทางไกลเพื่อไปดูงาน หรือติดต่อธุรกิจ มีแนวโน้มประสบผลสำเร็จราบรื่นดี ปลอดภัยไร้กังวล ขึ้นเขา ลงทะเลระวังอันตราย อย่าคะนอง โรคภัยไข้เจ็บระวังแพ้อากาศ ภูมิแพ้ การเงินของคุณระยะนี้บ่งบอกว่า รายจ่ายก้อนโตรอยู่เบื้องหน้า...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้นักธุรกิจ หรือนักเก็งกำไรจะมีเฮ ได้เงินเป็นกอบเป็นกรรม การติดต่อทำธุรกรรมต่างๆในวันนี้มีแนวโน้มบรรลุผลตามเป้าหมายที่วางไว้ ปัญหาเรื่องการเงินมีแนวโน้มจะคลี่คลาย เดินทางไกลต่างประเทศปลอดภัยดี คุณมีแนวโน้มว่าจะได้รับของฝากจากแดนไกล คนรองานจะได้งานที่ไม่ตรงตำแหน่งที่ต้องการ แต่ขอให้เลือกทำไปก่อน ดวงเรื่องความรักวันนี้คุณจะเนื้อหอมมากเป็นพิเศษ....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้จงออกไปข้างนอกบ้าง เลิกเก็บตัวได้แล้ว เพราะยังไงก็ยังแก้ไขปัญหาไม่ตกอยู่ดี ออกไปเที่ยวเสียบ้าง ซื้อความสุข ความสบายใจให้กับตนเอง การเงินยังมีรายจ่ายอยู่มาก แต่ก็ยังพอหมุนได้ไม่ติดขัด ถ้าคุณคิดกำลังจะตามหาลูกหนี้เพื่อทวงหนี้อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม คุณมีสิทธิ์ได้เงินบางส่วนคืนกลับมา ดวงความรักยังช้ำ ไม่ได้อย่างใจตามเคย...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้การเดินทางไกลทางน้ำเพื่อการท่องเที่ยว หรือพักผ่อนมีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี โดยเฉพาะท่านที่ส่งออกสินค้าไปต่างประเทศเครื่องประดับ เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม มีแนวโน้มที่จะมีทิศทางที่สดใสขึ้น สถานการณ์ทางการเงินค่อนข้างดี เครดิตทางการเงินมั่นคง เรื่องจุกจิกวุ่นวายหัวใจเริ่มผ่านไปได้ด้วยดี คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า ฐานะทางการเงินดี ส่วนคนที่แต่งงานแล้วจะได้ลูกสมใจ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้คุณจะรู้สึกกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉงอารมณ์ดีเป็นพิเศษ การติดต่อเจรจาการงานสำคัญมีแนวโน้มประสบผลสำเร็จราบรื่นด้วยดี สำหรับคนหางานจะได้งานในตำแหน่งที่ถูกใจตรงสายงานที่ต้องการ จะมีโชคด้านการเงินแบบฟลุ๊คๆ การเข้าพบหรือนัดหมายกับใครในวันนี้ช่วงบ่ายถึงค่ำประสบความสำเร็จดี ส่วนเรื่องความรักนั้น ยังต้องทำใจ เพราะคนที่เคยรักกันทำตัวเหินห่าง หมางเมิน เหมือนไม่มีตัวตน...


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment