Friday, January 20, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันเสาร์ ที่ 21 มกราคม 2555

 ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันเสาร์ ที่ 21  มกราคม  2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้อยากจะไปไหว้พระ ทำทาน หาเทพเจ้าศักดิ์สิทธิ์ขอโชคลาภ เพื่อให้คลายความหงุดหงิดใจ ยิ่งไกลได้เท่าไหร่ยิ่งดี ระยะนี้รายจ่ายหนักกระเป๋าจนยากที่จะควบคุม เดี๋ยวคนนั้นป่วย คนนี้เข้าโรงพยาบาลวุ่นวายไปหมด สิ่งที่ควรกระทำตอนนี้คือ เข้มแข็งและใจสู้จึงจะผ่านอุปสรรคไปได้ สำหรับคนอยากเปลี่ยนงานให้รอก่อน ยังไม่ได้งานที่ถูกโฉลก พักนี้คนรักสุขภาพไม่ค่อยดี ต้องการคนดูแลใกล้ๆ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ทำอะไรก็จะได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูล เพียงเอ่ยปากทุกอย่างก็วางไว้ตรงหน้า การเงินในวันนี้ค้าขายพอมีกำไร แต่ก็มาพร้อมกับรายจ่ายจุกจิก เรื่องไม่เป็นสาระ มิตรสหายที่หนีหน้าไปนานจะมาเยือนถึงบ้านหรือที่ทำงาน มาขอความช่วยเหลือ คนในบ้านกำลังทยอยป่วย ระยะนี้คุณต้องดูแลสุขภาพบ้าง แม้สุขภาพหัวใจ ระหว่างคุณกับคนรักได้เวลาเยียวยาให้หายคิดถึง...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้จะมีเรื่องหงุดหงิดเศร้าใจ จงเข้มแข็งแล้วก้าวเดินต่อไป การงานวันนี้มีอุปสรรคบ้าง แต่ก็แก้ไขให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ด้วยปฏิภาณไหวพริบ ดวงการเงินมีเรื่องใช้จ่ายหนัก เพราะเครื่องใช้ไฟฟ้าเสียจึงเป็นเหตุให้เสียเงิน  ดวงเรื่องความรักความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว ค่อนข้างอบอุ่นหวานชื่น คนโสดจะได้แต่งงาน...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้คุณจะประสบความสำเร็จทางด้านการงานเป็นอย่างมาก การเดินทางไกลมีแนวโน้มประสบความสำเร็จดีราบรื่น การศึกษาต่อต่างประเทศขลุกขลักมีปัญหา จะได้ย้ายที่เรียน หรือที่พักอาศัยการเงินประจำวันนี้ มีแนวโน้มว่าการเงินจะไม่คล่องมือเท่าที่ควร แต่ก็ไม่ถึงกับติดขัด หรือขาดมือ ความรักความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนที่รักหวานซึ้ง จนคนอื่นอิจฉา...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้การเจรจานัดหมายในวันนี้ ประสบความสำเร็จราบรื่นดีไม่มีอุปสรรคใดๆ คุณจะประสบความสำเร็จในงานที่ทำอย่างมาก การเดินทางไปศึกษาต่างประเทศมีความปลอดภัย จะได้รับข่าวดีด้านการเงิน ผู้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหารวันนี้ร่ำรวยดี เป็นจังหวะดีสำหรับการเซ็นสัญญาร่วมทำธุรกิจ ดวงเรื่องความรัก รักใหม่หวานซึ้ง จนคนอื่นอิจฉา...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้จะมีลาภปาก หรือได้รับประทานอาหารที่ถูกปาก คุณจะรู้สึกรื่นเริงมากเป็นพิเศษ มีแนวโน้มจะกลับบ้านดึก เพราะไปเที่ยวกับเพื่อนจนลืมเวลากลับบ้าน วันนี้รายจ่ายเฉพาะหน้าค่อนข้างมาก เพราะคิดว่าไม่เป็นไรวันหน้าหาใหม่ การงานของคุณวันนี้ราบรื่นดี แต่มิวายเผลอลืมเอกสารสำคัญที่ใช้ในการประชุม ระยะนี้คุณจะตกหลุมรักใครบางคนง่ายมากๆ แม้จะเคยพบหน้ากันแค่เพียงครั้งเดียวก็ตาม...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ระวังคำพูดและการเจรจาที่ไม่ระวัง จะนำพามาซึ่งชนวนแห่งความขัดแย้งที่ยากเกินการควบคุม ขึ้นบันได ต้องระมัดระวังให้มากเข้าไว้ สถานการณ์ทางด้านการเงินในวันนี้ ถ้ามีการลงทุนพอจะเก็บเกี่ยวได้บ้าง คุณมีเกณฑ์จะลงทุนซื้อเครื่องจักรตัวใหม่เพื่อขยายธุรกิจ ระวังมีปัญหาเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะโรคปวดหัว ปวดเอวจะถามหา ดวงเรื่องความรักของคุณในตอนนี้ยังไม่ค่อยดีนัก คงต้องอาศัยคนกลางเข้ามาไกล่เกลี่ย...


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment