Wednesday, January 18, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันพฤหัสบดี ที่ 19 มกราคม 2555

 ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันพฤหัสบดี ที่ 19  มกราคม  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้สำหรับเจ้าของกิจการหรือนักธุรกิจจะมีความก้าวหน้ามากเป็นพิเศษ เป็นจังหวะดีที่จะเดินทางไกลต่างประเทศ หรือต่างถิ่นต่างแดนเพื่อดูงาน  หรือเรียนต่อ สำหรับคนรองานจะได้ตำแหน่งที่ดีกว่าที่เคยสมัครไว้ ส่วนคนที่จะออกจากงานให้ยั้งคิดให้ดีก่อน การเงินค่อนข้างคล่องมือ แม้จะจ่ายหนักมือไปบ้างก็ตาม ส่วนเรื่องโชคลาภยังไม่มีให้คอยก่อน ดวงเรื่องความรักได้เวลาเคลียร์ใจ เผยความนัยให้เขารู้...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้นักธุรกิจ หรือนักเก็งกำไรจะมีเฮ ได้เงินเป็นกอบเป็นกรรม การติดต่อทำธุรกรรมต่างๆในวันนี้มีแนวโน้มบรรลุผลตามเป้าหมายที่วางไว้ ปัญหาเรื่องการเงินมีแนวโน้มจะคลี่คลาย เดินทางไกลต่างประเทศปลอดภัยดี คุณมีแนวโน้มว่าจะได้รับของฝากจากแดนไกล คนรองานจะได้งานที่ไม่ตรงตำแหน่งที่ต้องการ แต่ขอให้เลือกทำไปก่อน ดวงเรื่องความรักวันนี้คุณจะเนื้อหอมมากเป็นพิเศษ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้จงบอกตัวเองว่าอย่าถือดีเกินไป ลดทิฐิลงเสียบ้าง มิเช่นนั้นจะมีเรื่องผิดใจกับเพื่อนร่วมงานอย่างแรง วันนี้ระวังสุขภาพไม่ค่อยดี ล้มหมอนนอนเสื่อ อย่าโหมงานหนักพักเสียบ้าง การติดต่อเจรจาหรือเซ็นสัญญาสำคัญในวันนี้มีความก้าวหน้าประสบความสำเร็จดี ความรักราบรื่น หวานซึ้ง คนมีครอบครัวอย่านอกลู่นอกทางหรือมีกิ๊ก มิเช่นนั้นจะถูกหลอก การเงินมีโชคเล็กน้อย ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้สมองไม่ปลอดโปร่งโลดแล่นเท่าที่ควร การวางแผนเพื่อขยายธุรกิจทำได้ไม่ราบรื่นเท่าที่ควรใจเย็นๆ เพราะทุกอย่างกำลังจะเข้าที่เข้าทาง เป็นจังหวะที่ดีในการเจรจาต่อรองกับต่างประเทศเพื่อขอสินเชื่อหรือเพิ่มทุน การเงินจุกจิกวุ่นวายพอสมควร ระวังมือถือหาย เครื่องใช้ไฟฟ้าเสียต้องเปลี่ยนใหม่ ความรักไร้ปัญหา ไม่มีขวากหนามหัวใจ....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ดวงวันนี้จะได้เจอมิตรสหายใหม่ที่พูดคุยกันถูกคอ ได้ไปงานเลี้ยงสังสรรค์งานใหญ่หรูหราที่มีแต่คนมีชื่อเสียง สุขภาพไม่ค่อยดี ท้องอืด อาหารไม่ย่อย กินอาหารผิดสำแดงเห็นแก่กินระวังท้องเสีย การเดินทางไกลวันนี้ปลอดภัยไม่มีอุปสรรคใดๆ จะมีโชคระหว่างการเดินทาง การเงินยังสะพัดคล่องมือ โดยเฉพาะรายจ่ายก้อนโตยังคุมไม่อยู่ ความรักความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามค่อนข้างดี ชื่นมื่น...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้การเจรจานัดหมายต่างๆในวันนี้ ค่อนข้างมีอุปสรรคพอสมควร แต่ในที่สุดแล้วก็จะผ่านอุปสรรคนั้นไปได้อย่างทุลักทุเล การเดินทางไปศึกษาต่อต่างประเทศมีความปลอดภัยดี คุณจะได้รับข่าวดีด้านการเงิน ผู้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหารวันนี้ร่ำรวยดี เป็นจังหวะดีสำหรับการเซ็นสัญญาร่วมทำธุรกิจ ดวงเรื่องความรักไม่หวานซึ้ง เพราะมีคนขี้อิจฉาคอยใส่ไฟอยู่ข้างหลัง...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ตัวท่านจะได้พบคนใหญ่คนโตระดับประเทศ หรือยิ่งใหญ่ระดับจังหวัด การพูดคุยเจรจา หรือขอความช่วยเหลือในเรื่องต่างๆในวันนี้มีเกณฑ์สัมฤทธิ์ผลเกินความคาดหมาย ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรัก ถ้าที่ผ่านมาไม่ค่อยดีนัก มีเกณฑ์จะรอมชอมตกลงกันได้ สุขภาพร่างกายสำหรับคนป่วยจะแข็งแรงขึ้นมาก ดวงเรื่องการเงินมั่นคง ไร้ปัญหาใดๆ...


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment