Tuesday, January 17, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันพุธ ที่ 18 มกราคม 2555

 ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันพุธ ที่ 18  มกราคม  2555...


สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้การศึกษาต่อมี ความสำเร็จราบรื่นดีมาก โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับด้านวงการบันเทิง นิเทศศาสตร์ คุณจะมีความสุขกายสบายใจ มากเป็นพิเศษ อยากจะกิน อยากจะเที่ยว การติดต่อทำธุรกรรมทางการเงินในวันนี้มีความสำเร็จดีหากคุณจะขอสินเชื่อกับธนาคาร เพื่อขยายกิจการ จะได้รับข่าวดีในวันนี้ คนรองานจะได้งาน คนอยากมีครอบครัวจะได้แต่งงาน...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้มีเรื่องให้ลุ้น โดยเฉพาะคนที่กำลังจะไปสอบแข่งขัน หรือไปสมัครงานที่ใหม่ การเข้าพบ ขอคำชี้แนะจากผู้หลักผู้ใหญ่มีเกณฑ์ประสบผลสำเร็จดี การเดินทางไกลเพื่อดูงานในวันนี้ ปลอดภัยราบรื่น ดวงเรื่องการงานของคุณกำลังจะได้รับข่าวดีเรื่องงาน หรือเรื่องการปรับโยกย้ายตำแหน่งในต่างประเทศดวงเรื่องการเงินวันนี้ การลงทุนมีแนวโน้มประสบผลสำเร็จดีตามความคาดหมาย....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้จงหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้า หรือการโต้เถียงที่รุนแรง โดยเฉพาะกับเจ้านายบังเกิดเกล้าของคุณ คุณมีเกณฑ์จะตัดสินใจเปลี่ยนงานใหม่ในเร็วๆนี้  ดวงของคุณตอนนี้อย่าผลีผลามลงทุน หรือขยายงาน เพราะมีโอกาสจะผิดพลาดสูง ใครที่สุขภาพร่างกายไม่ดี ได้เวลาเข้าโรงซ่อม ตรวจเช็คร่างกายโดยด่วน ดวงเรื่องความรักของคุณในวันนี้ มีเกณฑ์ที่จะพูดจากันดีขึ้น มีความเข้าใจกันดี...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้สำหรับเจ้าของธุรกิจหรือนักการเมืองรุ่นเล็กรุ่นใหญ่จะมีความก้าวหน้าเป็นพิเศษ เป็นจังหวะดีที่จะเดินทางไกลต่างประเทศ หรือต่างถิ่นต่างแดนเพื่อดูงาน หรือเรียนต่อ สำหรับคนรองานจะได้ตำแหน่งที่ดีกว่าที่เคยสมัครไว้ ส่วนคนที่จะออกจากงานให้ยั้งคิดให้ดีก่อน การเงินคล่องมือ จ่ายหนักกระเป๋าเบาตามเคย ส่วนเรื่องโชคลาภยังไม่มีให้คอยก่อน...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้การเดินทางไกลมีแนวโน้มประสบความสำเร็จดีราบรื่น การเสี่ยงโชคเสมอตัวมีโชคลาภเล็กน้อย สภาวะทางด้านการเงินไม่ติดขัดลื่นไหลทำธุรกรรมต่างๆได้สะดวก แต่บรรยากาศในที่ทำงานในวันนี้ไม่ค่อยจะดีมากนัก จะมีคนนินทาว่าร้ายลับหลัง การเซ็นสัญญาหรือตกลงในเรื่องสำคัญๆประสบความสำเร็จดี เว้นเรื่องความรัก ที่ยังคุยกันไม่รู้เรื่อง...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ถ้าคิดไว ทำไวระวังจะพลาดโอกาสทอง  จงตั้งสติ ตริตรองให้ถ้วนที่ จะพูดอะไรต้องใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ มิเช่นนั้นจะพลาดการณ์ใหญ่ สถานการณ์ทางการเงินกำลังคลี่คลายแม้จะช้าไม่ทันใจกับรายจ่ายที่รอข้างหน้าก็ตาม ดวงเรื่องความรัก กำลังจะมีข่าวดี ใครที่รอคนมาสารภาพรัก หรือฤกษ์สวมแหวนจะได้ดั่งใจปรารถนา...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้ อย่าทำตัวหงุดหงิด เพราะจะทำให้ฤกษ์ไม่ดีทั้งวัน การพูด การเจรจาวันนี้ต้องระวังปากระวังคำ มิเช่นนั้นภัยจะมาถึงตัว ระวังสุขภาพที่เกี่ยวกับความดันโลหิตสูง หรือโรคที่เกี่ยวกับน้ำในช่องหูไม่เท่ากัน การทำธุรกรรมต่างๆทางด้านการเงินในวันนี้ถึงแม้จะราบรื่นดี แต่ก่อนหน้านั้นจะมีอุปสรรคล่าช้ากว่ากำหนดการเดิมเล็กน้อย ดวงเรื่องความรักสำหรับคนโสดแล้วยังต้องรอลุ้น สำหรับคนมีครอบครัวแล้วระวังคำพูด...


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment