Monday, January 16, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันอังคาร ที่ 17 มกราคม 2555

 ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันอังคาร ที่ 17  มกราคม  2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้คุณจะประสบความสำเร็จในด้านการเจรจาเหนือคู่แข่ง ชนะศัตรูทั้งหลายอย่างงดงาม การศึกษาต่อทั้งในและต่างประเทศประสบความสำเร็จดี ทั้งในเรื่องการเดินทางไกลและการติดต่อทำธุรกรรมในเรื่องต่างๆ สภาวะจิตใจของคุณเริ่มเข้มแข็งขึ้นตามลำดับ จงมุ่งมั่นที่จะก้าวเดินต่อไปอย่าท้อถอย สุขภาพร่างกายแข็งแรงขึ้น และมีแนวโน้มว่าจะหายป่วยในเร็ววัน....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้การเดินทางไกล หรือการติดต่อทำธุรกรรมต่างๆมีแนวโน้มว่าประสบความสำเร็จดีตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ การเจรจาขอความช่วยเหลือได้รับการตอบรับดี จะมีข่าวดีเกี่ยวกับธุรกรรมด้านการเงิน เว้นคนเป็นหนี้จะถูกทวงถาม หรือติดตามหนี้สิน หากมีปัญหาอยู่มีแนวโน้มว่าจะรอมชอมตกลงกันได้ เรื่องความรักนั้นราบรื่น สมหวัง...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงวันนี้จะขับรถต้องระวังให้มาก  มิเช่นนั้นจะมีเรื่องเฉี่ยวชน หรือถูกใบสั่ง  ดวงการเงินกับการลงทุนในวันนี้ อย่าบ้าเห่อตามคำยอ หรือคำชวนเชื่อจากคนที่ไม่ไว้ใจ ไม่เช่นนั้นจะหมดตัวเอาได้ ปัญหาส่วนตัวและปัญหาการเงินมีแนวโน้มว่าจะแก้ไขให้ผ่านพ้นไปได้ โดยเฉพาะเรื่องระหว่างคุณกับคนรักที่มึนตึงกันมาตลอด ได้เวลาเจรจาหย่าศึก


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้การติดต่องานกับต่างประเทศมีแนวโน้มประสบความสำเร็จก้าวหน้าดี การติดต่อหรือเจรจากับผู้หลักผู้ใหญ่มีแนวโน้มจะได้รับข่าวดี จะประสบความสำเร็จในด้านพลังทางความคิด หรือ นวัตกรรมใหม่ๆ ดวงทางด้านการเงินในวันนี้มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จดีในด้านการลงทุน และการเสี่ยงโชคลาภมีเกณฑ์ว่าจะได้โชคลาภเล็กน้อย ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ คุณต้องทำตัวให้เข้มแข็งเข้าไว้ การขยายกิจการ หรือ บุกเบิกด้านธุรกิจใหม่ๆที่เกี่ยวเนื่องกับเทคโนโลยี นวัตกรรมต่างๆมีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี การเดินทางไกลประสบความสำเร็จมาก ปลอดภัยดี วันนี้จะหงุดหงิดบ้างเล็กน้อย ระวังเอกสารสำคัญสูญหาย จะขอความช่วยเหลือจากใครอย่ามัวปากหนัก มิเช่นนั้นจะเสียการใหญ่ ดวงความรักยังเจอเรื่องจุกจิกใจ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ดวงชะตาของคุณจะเริ่มเข้มแข็งขึ้น โดยเฉพาะทางด้านความยั้งคิดและการตัดสินใจ อุปสรรคปัญหาและเรื่องยุ่งต่างๆในชีวิตของคุณจะถูกขจัดปัดเป่าให้หมดไป จงทำใจเข้มแข็ง และก้าวเดินต่อไปอย่างมุ่งมั่น โครงการต่างๆที่คุณวางแผนไว้มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย การเงินคล่องมือดีไม่สะดุดติดขัด เรื่องความรักได้เวลาเคลียร์ปัญหาทางใจ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้คุณจะมีโชคด้านการเงินก้อนโต ได้ออกไปท่องเที่ยว หรือผจญภัยในสถานที่แปลกๆ สถานการณ์ทางด้านการเงิน มีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี ทั้งในเรื่องการลงทุน หรือการริเริ่มทำธุรกิจ ความรักความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัวค่อนข้างอบอุ่น คนเป็นโสดจะพบคู่ควงที่ถูกใจที่ดูอ่อนวัยกว่าคุณ การเดินทางไกลประสบความสำเร็จราบรื่นดี ไม่มีอันตราย ...



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment