Thursday, January 12, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันศุกร์ ที่ 13 มกราคม 2555


 ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันศุกร์ ที่ 13  มกราคม  2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...

 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ถ้ารู้จักคิดรู้จักวางแผนดีๆ ทำอะไรก็มีความสำเร็จ เดินทางไปไหนทั้งไกล และใกล้ปลอดภัยดีไม่มีปัญหาอะไร การตกลงกระทำนิติกรรมสัญญาสำคัญในวันนี้ ต้องใช้ไหวพริบเพื่อให้ การลงทุน หรือขยายกิจการต้องรอบคอบระมัดระวังมากเป็นพิเศษ ลาภผลเงินทองในวันนี้พอจะมีบ้างแต่มามากมายอย่างที่วาดหวังไว้..
  









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้อารมณ์ค่อนข้างหงุดหงิด เพราะทำอะไรก็ไม่ได้เรื่อง  ตื่นขึ้นมาแต่เช้าก็เวียนหัว เหมือนไม่มีเรี่ยวแรง วันนี้คุณไม่อยากทำงาน ไม่อยากพบหน้าใคร ไม่อยากไปไหน การเดินทางไกลต้องใช้ความระมัดระวังให้มาก โดยเฉพาะระหว่างช่วงพลบค่ำ ถึงดึก การเงินวันนี้ลงทุนหรือขยายกิจการมีความสำเร็จราบรื่นดี...










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ระวังข้าวของแตกหักเสียหาย จนเป็นเหตุให้มีเรื่องเสียตังค์  ระวังอันตรายจากของร้อน หรือฟืนไฟ การขับรถ หรือใช้ยวดยานพาหนะต้องระมัดระวังให้มากจะมีเหตุเฉี่ยวชน ก่อนเดินทางต้องตรวจสอบสภาพรถให้ดี ระวังปัญหาแบบตเตอรี่และระบบไฟฟ้าในรถขัดข้อง สตาร์ทไม่ติด ดวงเรื่องการงานในวันนี้ประสบความสำเร็จดี แต่มีปัญหาตามมารบกวนจิตใจ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้หลายๆอย่างรอบๆตัวคุณ เร่งร้อนให้ต้องสะสางแก้ไขปัญหาต่างๆโดยด่วน การเซ็นสัญญาหรือกระทำนิติกรรมต่างๆทางธุรกิจต้องใช้ความระมัดระวังอย่าตกหลุมพรางหลงเชื่อการชี้นำแต่โดยง่าย ดวงชะตาของคุณทางด้านการเงินในวันนี้ การลงทุน หรือเก็งกำไรระยะสั้นพอกระทำได้ และได้ผลดีอีกด้วย ส่วนดวงเรื่องความรักนั้น คงต้องพักไปก่อน เพราะวุ่นวายหัวใจเหลือเกิน...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้คุณอาจจะรู้สึกคร่ำเคร่งกับงานมากไป เลยมีอาการคลื่นไส้เหมือนอาหารไม่ย่อย ดวงเรื่องการเงินในวันนี้มีความสำเร็จราบรื่นดีมาก โดยเฉพาะคุณจะได้หุ้นส่วนใหม่ที่มีสตางค์ การแต่งตัวดีมาร่วมทุน ทำอะไรในวันนี้อย่าหลงเชื่อคำลวงของใครง่ายๆ ดวงเรื่องการงานค่อนข้างมีความสำเร็จราบรื่นดี หมดเรื่องกังวลใจ ใครจะเปลี่ยนงานใหม่ก้ต้องรับตัดสินใจ ก่อนจะถูกคนอื่นตัดหน้า...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้มีความสุขสบายใจดี ไม่มีเรื่องกังวลใจใดๆ จะได้กิน จะได้เที่ยว สถานภาพทางการเงินของคุณในวันนี้มีแนวโน้มจะได้รับเงินก้อนโต หรือทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ การขายฝากเกี่ยวกับตึกหรือที่ดินทำกำไรได้เงินงดงามดี ความรักความสัมพันธ์ ระหว่างคุณกับคนรัก มีความสุขสมบูรณ์อบอุ่น และกำลังจะมีข่าวดีเรื่องทายาทในเวลาอันใกล้นี้...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้คุณอยากจะอยู่คนเดียว ไม่อยากสุงสิงกับใคร การลงทุนหรือขยายกิจการในวันนี้ไม่ค่อยราบรื่นนัก เลยทำให้คุณเครียดจนล้มหมอนนอนเสื่อ ต่อแต่นี้ไปอย่าหวังน้ำบ่อหน้า อย่าทำอะไรที่เกินตัว ดวงเรื่องครอบครัวในวันนี้ สถานการณ์ตึงเครียด เพราะมีมือที่สามคอยปั้นเรื่อง ปลุกปั่นให้คุณมีปัญหากัน ดวงเรื่องการงาน คนรองานยังต้องรอต่อไป ส่วนคนจะเปลี่ยนงานขอให้คิดให้ดีก่อนตัดสินใจ ...



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment