Wednesday, January 11, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันพฤหัสบดี ที่ 12 มกราคม 2555



 ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันพฤหัสบดี ที่ 12  มกราคม  2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ท่านจะมีความมั่นคงทางด้านการเงินอย่างมาก โดยเฉพาะนักธุรกิจที่มีธุรกิจที่เกี่ยวกับการเงินการธนาคาร และการสื่อสาร การพูดการเจรจาตกลงทำธุรกรรมต่างๆมีความสำเร็จราบรื่น คุณจะได้ไปงานเลี้ยง หรืองานฉลองที่ใหญ่อลังการ ได้พบเจอกับคนที่เด่นดัง มีหน้ามีตาในวงสังคม สำหรับคนที่รองานจะได้งานอย่างบังเอิญ ส่วนเรื่องความรักมีความสำเร็จราบรื่นดี...
  










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ใจคอไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว มีเรื่องให้ลุ้นแทบทั้งวัน ขับรถอย่าใช้ความเร็วมาก จะมีอุบัติเหตุ อารมณ์ค่อนข้างหงุดหงิด เพราะบริวารและผู้อยู่ใต้บังคับบัญชาคอยก่อหวอดประท้วงอยู่เรื่อยดวงเรื่องการเงินวันนี้ ค่อนข้างมีรายจ่ายมาก การเงินไม่ค่อยดี ส่วนเรื่องความรัก จะมีเรื่องผิดใจกัน เพราะมือที่สาม และความเจ้าอารมณ์ขี้บ่น ขี้หงุดหงิดของคุณ....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้คุณจะมีความมั่นใจมากกว่าปกติ จะทำอะไรก็มีความสำเร็จราบรื่นดี ปัญหาเรื่องยุ่งๆในชีวิตของคุณจะเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นตามลำดับ อุปสรรคปัญหาในชีวิตเริ่มถูกขจัดไปในทิศทางที่น่าพอใจ มารหัวใจเริ่มอ่อนพลัง และคุณกำลังกำชัยชนะเหนือคู่แข่ง ดังนั้นการตกลงหรือเจรจาอะไรในวันนี้จึงมีความสำเร็จราบรื่นดี ใครที่จะเรียนต่อให้รีบตัดสินใจ...










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ใครจะไปสอบแข่งขันก็สามารถกำชัยชนะ ได้ที่เรียนดี การเดินทางไกลมีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จมากเป็นพิเศษ สำหรับการต่อรอง หรือเซ็นสัญญาร่วมทุนทางธุรกิจ ต้องรอบคอบอย่าตกหลุมพราง เพราะหลุมนั้นค่อนข้างลึก และอันตราย การลงทุนต้องดูหน้าดูหลังให้ดีก่อน แม่ค้าคนเดินดินวันนี้มีโชคลาภการเสี่ยงที่ได้ไม่ค่อยคุ้มเสียนัก...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้การนัดหมาย หรือเข้าหา เข้าพบใครมีอุปสรรค เพราะมีมารคอยขัดขวาง จะได้เข้าพบแต่มีอุปสรรคเล็กน้อย ดวงเรื่องการเงินค่อนข้างมีใช้มีจ่ายเหลือเฟือ แต่ไม่เหลือติดกระเป๋า เพราะลูกน้องบริวารในปกครองคอยรบกวนอยู่เรื่อย วันนี้ทำครัววระวังอันตรายจากฟืนไฟ อย่าเหม่อลอย ทางที่ดีกินข้าวนอกบ้านดีกว่าสบายใจกว่ากันเยอะ ....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้คิดเงินก็ได้เงิน คิดทองก็ได้ทอง สมหวังไปหมดเสียทุกเรื่อง ยามที่ดวงดีอะไรก็มาฉุดไม่อยู่ การค้าขายหรือลงทุนขยายกิจการในวันนี้มี กำไรงอกงามดี โดยเฉพาะกับต่างประเทศ การเจรจาตกลงทำสัญญาร่วมทุนทางธุรกิจ จะต้องใช้เทคนิคในการเจรจามากกว่าปกติ แต่ก็มีความสำเร็จดี การศึกษาหรือเรียนต่อเกี่ยวกับการบริหารธุรกิจ หรือรัฐศาสตร์ประสบความสำเร็จมาก ดวงความรักสมหวังดี ไม่มีเรื่องกังวล...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ถ้ารู้จักคิดรู้จักวางแผนดีๆ ทำอะไรก็มีความสำเร็จ เดินทางไปไหนทั้งไกล และใกล้ปลอดภัยดีไม่มีปัญหาอะไร การตกลงกระทำนิติกรรมสัญญาสำคัญในวันนี้ ต้องใช้ไหวพริบเพื่อให้ทันเกมส์คู่แข่ง การลงทุน หรือขยายกิจการต้องรอบคอบระมัดระวังมากเป็นพิเศษ ลาภผลเงินทองในวันนี้พอจะมีบ้างแต่มามากมายอย่างที่วาดหวังไว้ 



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment