Friday, January 13, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันเสาร์ ที่ 14 มกราคม 2555


 ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันเสาร์ ที่ 14  มกราคม  2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้การเจรจาหรือติดต่อกระทำการงานในเรื่องสำคัญวันนี้มีแนวโน้มประสบความสำเร็จเกินคาด การนัดหมายอาจจะล่าช้า การสอบแข่งขันศึกษาต่อประสบความสำเร็จดี จะมีโชคด้านการเงิน หรือได้ของฝากจากต่างแดน ความรักค่อนข้างมีปัญหา อย่าใช้ความรุนแรงในการแก้ปัญหา ควรเจรจาด้วยเหตุด้วยผล อย่าเอาแต่หงุดหงิด เอาอารมณ์ฉุนเฉียวเข้าใส่.... 
  










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้คุณจะรู้สึกปลอดโปร่งโล่งใจ เพราะเรื่องยุ่งวุ่นวาย และบรรดาคลื่นใต้น้ำทั้งหลายเริ่มหมดแรงหมดกำลังที่จะต่อต้านท่าน ดวงของท่าน จะประสบความสำเร็จในทุกๆด้าน คนที่รองานอยู่จะได้งานตำแหน่งดี เงินเดือนสูงๆ  สำหรับพนักงานออฟฟิศทั่วไป มีแนวโน้มว่า ท่านจะได้ขยับตำแหน่งที่ดีขึ้น ดวงด้านการเงิน และการลงทุนในวันนี้ มีผลกำไรงอกเงยขึ้นมามากกว่าเดิม....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ระวังสุขภาพจะทรุดโทรม อย่าโหมงานหนักพักเสียบ้าง การติดต่อเจรจาหรือเซ็นสัญญาสำคัญ
ในวันนี้มีความก้าวหน้าประสบความสำเร็จดี โดยเฉพาะช่วงเช้าถึงบ่าย อารมณ์หงุดหงิดง่าย ควรใช้เหตุใช้ผลให้มาก มิเช่นนั้นจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ความรักราบรื่น หวานซึ้ง คนมีครอบครัวอย่านอกลู่นอกทางหรือมีกิ๊ก มิเช่นนั้นจะถูกหลอก การเงินมีโชคเล็กน้อย...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ถึงแม้จะมีอุปสรรค ขลุกขลักไปบ้างก็จงอย่าทำตัวหงุดหงิดจนน่ารำคาญ วันนี้ต้องรู้จักยั้งคิดควบคุมอารมณ์ไว้บ้าง จึงจะไม่เสียการใหญ่ วันนี้มีโชคลาภการเงินพอสมควร โดยเฉพาะลาภลอย มาพร้อมกับทุกขลาภการเจ็บป่วย ปวดเข่า เจ็บข้อเท้า รักษาสุขภาพให้ดี การงานราบรื่นไปได้ดีทุกอย่าง แต่ต้องอดทนใจเย็นๆไว้ก่อน นัดหมายใครไว้ระวังถูกเบี้ยว เรื่องความรัก หงุดหงิดไม่สบอารมณ์..











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้สมองปลอดโปร่งโลดแล่นดี การวางแผนเพื่อขยายธุรกิจทำได้อย่างราบรื่นไม่มีปัญหาหรือเรื่องกังวลใจ ขึ้นรถ ลงบันไดอย่ารีบร้อนก้าวพลาดมีโอกาสเจ็บตัว เป็นจังหวะที่ดีในการเจรจาต่อรองกับต่างประเทศเพื่อขอสินเชื่อหรือเพิ่มทุน การเงินจุกจิกวุ่นวายพอสมควร ระวังมือถือหาย เครื่องใช้ไฟฟ้าเสียต้องเปลี่ยนใหม่ ความรักไร้ปัญหา ไม่มีขวากหนามหัวใจ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ต้องทำตัวให้ทำตัวให้สดใสเบิกบาน รื่นเริงเพื่อรับกับสิ่งดีๆที่กำลังจะเข้ามาในชีวิตคุณ การติดต่อเจรจานัดหมายในวันนี้ราบรื่น สะดวกไม่ขลุกขลัก อุปสรรคปัญหาเรื่องจุกจิกวุ่นวายใจในวันนี้มีแต่เรื่องการเงินที่เป็นรายจ่ายเกี่ยวกับการซื้อความสุขใส่ตัว การขอสินเชื้อซื้อรถ บ้านจะมีข่าวดีได้รับอนุมัติ ความรักและเรื่องของหัวใจได้เวลาเคลียร์ปัญหาส่วนตัว











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ การเจรจาหรือติดต่อกระทำการงานในเรื่องสำคัญวันนี้มีแนวโน้มประสบความสำเร็จเกินคาด การนัดหมายอาจจะล่าช้า การสอบแข่งขันศึกษาต่อประสบความสำเร็จดี จะมีโชคด้านการเงิน หรือได้ของฝากจากต่างแดน ความรักค่อนข้างมีปัญหา อย่าใช้ความรุนแรงในการแก้ปัญหา ควรเจรจาด้วยเหตุด้วยผล อย่าเอาแต่หงุดหงิด เอาอารมณ์ฉุนเฉียวเข้าใส่


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment