Monday, January 9, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันอังคาร ที่ 10 มกราคม 2555

 
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันอังคาร ที่ 10  มกราคม  2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้คุณจะมีความสุขกาย สบายใจมากเป็นพิเศษ ดังนั้นจึงคิดที่จะหางานใหม่ หรือคิดโปรเจกต์ใหม่เพื่อสร้างความก้าวหน้าให้กับชีวิตตนเอง การลงทุน หรือ การขยายกิจการมีแนวโน้มประสบความสำเร็จราบรื่น การเจรจา หรือทำการตกลงในเรื่องสำคัญๆ เหมือนพกสาลิกาลิ้นทองมีความสำเร็จราบรื่นดีเกินเป้าหมายที่วางไว้ ส่วนเรื่องความรักคนโสดจะได้คู่ควง หรือ มีกิ๊กใหม่ที่อ่อนวัยกว่า....
   










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้คุณจะมีคนมาห้อมล้อมหน้าหลัง แสดงความมยินดีในความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของคุณ ดวงเรื่องการงานค่อนข้างโดดเด่น สมองโล่งคิดอะไรออกมาก็มีแต่คนเห็นดีด้วยไปหมด การเจรจาตกลงทางการค้า ร่วมทุน หรือ ขยายธุรกิจมีความจะสำเร็จราบรื่น ตกเย็นจะได้ไปกินเลี้ยง มีลาภปาก การเดินทางไกลเรียนต่อ หรือดูงานมีความปลอดภัยดีมาก ดวงเรื่องความรักคนโสดจะได้คู่ตุนาหงัน คนมีครอบครัวจะมีทายาทเชยชม...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้การนัดหมาย หรือเข้าหา เข้าพบใครมีอุปสรรค เพราะมีมารคอยขัดขวาง จะได้เข้าพบแต่มีอุปสรรคเล็กน้อย ดวงเรื่องการเงินค่อนข้างมีใช้มีจ่ายเหลือเฟือ แต่ไม่เหลือติดกระเป๋า เพราะลูกน้องบริวารในปกครองคอยรบกวนอยู่เรื่อย วันนี้ทำครัวระวังอันตรายจากฟืนไฟ อย่าเหม่อลอย ทางที่ดีกินข้าวนอกบ้านดีกว่าสบายใจกว่ากันเยอะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้อยากจะทำอะไรก็มีคนมาประเคนให้ถึงที่ การศึกษาต่อในคอร์สระยะสั้นๆ ด้านภาษา หรือ บริหารธุรกิจมีความสำเร็จราบรื่นดี การลงทุนวันนี้ใช้เงินแค่เล็กน้อยก็ได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ  จะได้กินของอร่อย อาหารถูกปาก สำหรับใครที่จะเข้าพบผู้ใหญ่เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม จะได้รับความเมตตามากกว่าปกติ ส่วนดวงเรื่องความรักค่อนข้างดี คนที่ยังไม่แต่งงานจะมีเถ้าแก่มาทาบทามสู่ขอ....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้จะทำอะไรตั้งสติให้ดี เอาธรรมะเข้าข่มจึงจะมีความสำเร็จ ความสับสนวุ่นวายใจที่เกิดขึ้นในใจ ล้วนเกิดจากตัวคุณเองทั้งสิ้น จงอย่าโทษใคร อย่าลงทุน อย่าขยายงาน เพราะคุณยังไม่พร้อมซักอย่าง แม้แต่สมองที่จะไปคิดอะไรก็ไม่แล่นเหมือนก่อน การศึกษาเรียนต่อในระดับสูง ด้านกฎหมาย หรือรัฐศาสตร์ระหว่างประเทศมีความสำเร็จดี คนไม่มีคู่อย่าริเรื่องรัก เพราะจะหนักใจเปล่าๆ











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ระวังของหาย หรือมีคนพูดจาไม่เข้าหู อย่าสนใจ โดยเฉพาะเรื่องความรัก ยังมีปัญหาระหว่างรักเก่า และกิ๊กใหม่ การเดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดนเพื่อท่องเที่ยว ถ้าขึ้นเขาต้องระวังให้มาก ดวงเรื่องการเงินในวันนี้ยังไม่ค่อยดีนัก หากคิดจะลงทุนคงต้องคอยไปก่อน คุณจะฝันประหลาดๆ ได้ไปในสถานที่ไม่เคยพบเจอมาก่อน จงเร่งทำบุญ แล้วฝันร้ายจะกลับกลายเป็นดีเอง...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ขับรถอย่าคะนอง มิเช่นนั้นจะมีเรื่องเจ็บตัว เห็นใครวิวาทกันอย่าแส่หาเรื่อง มิเช่นนั้นจะโดนลูกหลง ดวงเรื่องการเงินหากใครมีปัญหาอยู่พอที่จะผ่านวิกฤติไปได้บ้าง จะมีคนให้ยืมทรัพย์ไปใช้หนี้ ดารศึกษาต่อ หรือดูงานต่างประเทศมีความสำเร็จราบรื่นดี โชคลาภ และลาภลอยจงอย่าหวัง เพราะยังไม่ใช่โชคของท่าน ส่วนเรื่องความรัก มีแนวโน้มว่าคนที่งอนกัน จะเริ่มกลับมาคืนดี...



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment