Sunday, January 8, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันจันทร์ ที่ 9 มกราคม 2555


 ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันจันทร์ ที่ 9  มกราคม  2555...สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้คิดเงินก็ได้เงิน คิดทองก็ได้ทอง สมหวังไปหมดเสียทุกเรื่อง ยามที่ดวงดีอะไรก็มาฉุดไม่อยู่ การค้าขายหรือลงทุนขยายกิจการในวันนี้มี กำไรงอกงามดี โดยเฉพาะกับต่างประเทศ การเจรจาตกลงทำสัญญาร่วมทุนทางธุรกิจ จะต้องใช้เทคนิคในการเจรจามากกว่าปกติ แต่ก็มีความสำเร็จดี การศึกษาหรือเรียนต่อเกี่ยวกับการบริหารธุรกิจ หรือรัฐศาสตร์ประสบความสำเร็จมาก ดวงความรักสมหวังดี ไม่มีเรื่องกังวล....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้คุณจะมีคนมาห้อมล้อมหน้าหลัง แสดงความมยินดีในความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของคุณ ดวงเรื่องการงานค่อนข้างโดดเด่น สมองโล่งคิดอะไรออกมาก็มีแต่คนเห็นดีด้วยไปหมด การเจรจาตกลงทางการค้า ร่วมทุน หรือ ขยายธุรกิจมีความจะสำเร็จราบรื่น ตกเย็นจะได้ไปกินเลี้ยง มีลาภปาก การเดินทางไกลเรียนต่อ หรือดูงานมีความปลอดภัยดีมาก ดวงเรื่องความรักคนโสดจะได้คู่ตุนาหงัน คนมีครอบครัวจะมีทายาทเชยชม...













ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ได้เวลาปราบกบฏ โค่นล้มพวกที่คอยจ้องทำลายล้างคุณ จงทำใจให้เข้มแข็งเพื่อความสำเร็จในวันข้างหน้า สำหรับโครงการต่างๆที่คุณวางแผนไว้มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จมากเพียงแต่ต้องลงมือทำจริง ใครอยากเปลี่ยนงานคิดให้ดีก่อนตัดสินใจ ดวงเรื่องการเงินวันนี้ไม่ค่อยดีนักจะถูกตามทวงหนี้ หรือมีหมายศาลมาถึงบ้านเรือนของคุณ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้สมองโล่ง โครงการเลยไหลพรั่งพรูออกมามิรู้จบ หากคิดจะทำอะไรในวันนี้ต้องมุ่งมั่น และทำจริง อย่าวาดวิมานในอากาศ เพ้อเจ้อ เหม่อลอยฝันหวาน โครงการจะไม่สำเร็จ คนรองานจะได้รับข่าวดีเรื่องงาน หรือมีคนเอางานมาหยิบยื่นให้คุณถึงที่ การลงทุนวันนี้มีความผันผวนปรวนแปร การลงทุนต้องมั่นใจจึงจะลงเงินจึงจะมีกำไร สำหรับการขยายกิจการให้หยุดไว้ชั่วคราวก่อน...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ใครจะไปสอบแข่งขันก็สามารถกำชัยชนะ ได้ที่เรียนดี การเดินทางไกลมีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จมากเป็นพิเศษ สำหรับการต่อรอง หรือเซ็นสัญญาร่วมทุนทางธุรกิจ ต้องรอบคอบอย่าตกหลุมพราง เพราะหลุมนั้นค่อนข้างลึก และอันตราย การลงทุนต้องดูหน้าดูหลังให้ดีก่อน แม่ค้าคนเดินดินวันนี้มีโชคลาภการเสี่ยงที่ได้ไม่ค่อยคุ้มเสียนัก...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้อยากทำอะไรก็ลงมือทำไปเถิด จะเกิดผลสำเร็จที่งดงามราบรื่น ดวงเรื่องการเงินค่อนข้างอับโชค ระวังลืมของมีค่าแล้วเกิดสูญหาย การเดินทางไกลมีความสำเร็จราบรื่นดีทุกประการ การสอบแข่งขันหรือเรียนต่อในวันนี้ จะมีคนช่วยเหลือฝากฝังให้ ดวงเรื่องความรักในวันนี้ อยู่ในสภาวะทางสองแพร่งความหวาดระแวง ไม่ไว้ใจ จะเป็นหายนะกรรมที่ทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลง...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้จะหงุดหงิดใจมาก แต่ต้องทำใจนั่งนิ่งๆเหมือนไม่มีอะไร ศัตรูคู่อาฆาตคอยจะเหยียบย่ำทำให้คุณจมธรณี จงอย่าตอบโต้ เพราะไม่เป็นผลดีกับตัวคุณนัก การเดินทางไกล หรือขึ้นเขา เข้าป่า ต้องใช้ความระมัดระวังมาก แก้ดวงด้วยการไปไหว้แม่พระธรณีขอพลังความเป็นมงคลให้กับคุณเอง ส่วนเรื่องความรักก็ยังไม่ได้ดั่งใจ คนที่รักไม่ได้ คนที่ได้กลับไม่เคยมีใจให้มาก่อน



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment