Wednesday, December 7, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพฤหัสบดี ที่ 8 ธันวาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพฤหัสบดี ที่ 8   ธันวาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้การทำงานต่างๆจะราบรื่นดี และตัวของคุณเองกำลังจะเป็นที่สนใจ จับตาของบุคคลในวงสังคม สถานการณ์ทางด้านการเงินเริ่มจะคลี่คลายไปในจุดที่ดียิ่งขึ้น คล่องมือทุกอย่าง จะมีรายรับเพิ่ม รายจ่ายเริ่มจะคุมได้แล้ว ความรักความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรัก มีแนวโน้มจะถูกจับให้แต่งงาน หรือเร่งรัดให้แต่งกันเร็วขึ้น ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคยกีดกัน เริ่มที่จะหลีกทางให้แล้ว....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้การติดต่อทำธุรกรรมต่างๆในวันนี้ไม่ค่อยราบรื่นนัก ระวังเช็คเด้ง หรือ จ่ายเงินช้าจะโดนปรับ การเดินทางโดยรถจักรยานยนต์ต้องระมัดระวังให้มาก ระวังอุบัติเหตุเฉี่ยวชน ดวงด้านการงานของคุณในวันนี้ มีแววว่าจะถูกจับผิด หรือมีคนให้ร้ายนินทาลับหลัง ดวงเรื่องความรักนั้น ยังคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง ดีแต่โมโหใส่กัน ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้มีแนวโน้มว่าคุณจะฉุนหนักจนฟิวส์ขาดระเบิดอารมณ์ใส่ใครซักคน ซึ่งจะมีผลให้เพื่อนร่วมงานมองคุณแบบแปลกๆว่าคุณกำลังเปลี่ยนไป คุณต้องระวังเรื่องสุขภาพให้มากๆ เพราะคุณค่อนข้างเครียดมาก ในใจอยากจะนอนพักยาว ลาหยุดงานหลายๆวันเพื่อปรับอารมณ์ สถานภาพด้านการเงินในวันนี้ การลงทุนเล็กๆน้อยๆพอจะได้กำไร บ้าง ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้วันนี้คุณจะหงุดหงิดอารมณ์เสียง่ายกว่าปกติ เพราะลงมือทำอะไรไปแล้วไม่ได้ดั่งใจ เลยพาลระเบิดอารมณ์เสียใส่คนรอบข้างจนกระเจิง จงงดเว้นการขับรถเพราะอารมณ์ของคุณไม่ค่อยปกตินัก มีโอกาสจะเกิดอุบัติเหตุสูง การเงินและการลงทุน สำหรับการเก็งกำไรระยะสั้นๆ มีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี ดวงเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรัก เริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้น พูดจารู้เรื่องดี...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้คุณจะรู้สึกสับสนในตนเองค่อนข้างมาก คิดอะไรไม่ออก สมองตื้อตีบตัน ระวังความเจ้าอารมณ์ของคุณ จะสร้างความวุ่นวายในชีวิต หรือพลิกชีวิตให้พลิกผัน ดวงด้านการงาน คุณค่อนข้างมีภาษีดีกว่าคนอื่น เพราะความชำนาญและความเก๋าทำให้คุณเป็นตัวเลือก และความหวังของทุกคน ดวงเรื่องความรัก ถึงแม้จะมึนตึงแค่ไหน ก็ยังพอคุยกันรู้เรื่อง...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้การลงทุน หรือ การเริ่มต้นทำธุรกิจการงานต่างๆ มีความสำเร็จดี คุณรู้สึกกระชุ่มกระชวย เหมือนได้พลังพิเศษบางอย่าง วันนี้งานค่อนข้างหนัก มีปัญหาให้แก้ไขค่อนข้างมาก แต่ก็ผ่านอุปสรรคต่างๆไปได้ การศึกษา สอบแข่งขัน มีแนวโน้มจะประสบความสำเร็จดี ดวงเรื่องความรัก ค่อนข้างหวานซึ้งดูดดื่มรักกันดีกว่าเดิม เพราะสุดสัปดาห์มีแผนการจะไปฮันนีมูนรอบสอง...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้จะพูด หรือทำอะไรก็ดูเหมือนจะถูกจับผิดไปหมด สภาพการเงินในวันนี้ยังคงคล่องมือดี หากคิดที่จะลงทุนหรือขยายกิจการใหม่ก็ทำได้เลย จะได้หุ้นส่วนใหม่ที่มีเงินถุงเงินถังมาประคับประคองให้ธุรกิจนั้นเดินต่อไปได้โดยไม่สะดุด เกณฑ์ดวงเรื่องความรัก คุณกำลังแอบชอบใครซักคนอยู่ แต่ไม่กล้าเปิดเผยใจให้รู้..



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment