Thursday, December 8, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันศุกร์ ที่ 9 ธันวาคม 2554



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันศุกร์ ที่ 9   ธันวาคม  2554...


สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงวันนี้การทำงานต่างๆจะราบรื่นดี มีความมั่นคงดี อุปสรรคปัญหาต่างๆจะถูกขจัดปัดเป่าออกไป แต่มีเรื่องให้ร้อนใจ เร่งรีบอยู่บ้านไม่ติด อารมณ์ของคุณในวันนี้ยังหงุดหงิดอยู่ จึงทำให้คุณรู้สึกเครียดได้ง่าย การลงทุนหรือขยายงานในวันนี้ ด้านบันเทิงและอาหารได้รับผลดี แต่ด้านการเงิน และต่างประเทศมีปัญหา ดวงเรื่องความรัก มีเรื่องทุกข์ใจ ไม่สดใสร่าเริง เพราะเขาหรือเธอคนนั้นกำลังป่วย....













ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์


ดวงวันนี้คุณอาจจะมีความรู้สึกว่าสับสน คิดอะไรไม่ออก สมองตื้อตีบตัน แต่โชคดีที่มีตัวช่วยคอยแนะนำให้คำปรึกษาให้เรื่องยุ่งยากนั้น ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ดวงเรื่องการงาน คุณค่อนข้างจะโชคดีกว่าคนอื่น เพราะคุณจะได้ทำงานที่ต้องอาศัยความชำนาญเฉพาะด้าน ซึ่งก็ได้รับผลดี ดวงเรื่องความรัก และความสัมพันธ์ค่อนข้างเหินห่าง เพราะภาระนอกบ้านหนักเกินไป ไม่มีเวลาได้คุยกัน....













ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้จะรู้สึกหงุดหงิดใจเล็กน้อย เพราะงานที่ใช้ไหว้วานให้ไปทำ เละไม่เป็นสัปปะรด การติดต่อทำธุรกรรมต่างๆในวันนี้ไม่ค่อยราบรื่นนัก ดวงด้านการงานของคุณในวันนี้ มีแววว่าจะถูกจับผิด หรือมีคนให้ร้ายนินทาลับหลัง  จงอย่าสนใจ ดวงเรื่องความรักนั้น ยังคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง เพราะดีแต่โมโหใส่กัน ต้องอาศัยคนอื่นมาไกล่เกลี่ยคุยให้จึงจะคุยกันได้เหมือนเดิม...













ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้จะทำอะไรก็ปลอดโปร่งไปหมด ไม่มีเรื่องให้หงุดหงิดกังวลใจเหมือนที่ผ่านมา การติดต่อทำธุรกรรมทางด้านการเงินก็ราบรื่น ไม่มีปัญหาหรือเรื่องยุ่งยากแต่อย่างใด คนป่วยสุขภาพจะดีขึ้น แข็งแรงกว่าเก่า ดวงเรื่องการลงทุนวันนี้ ปลอดโปร่ง ได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ แต่ก็มาพร้อมรายจ่ายที่มากมายเช่นกัน ดวงงเรื่องความรัก ปัญหาที่คั่งค้างมานาน จะได้เวลาสะสาง แลพจบแบบแฮปปี้ดี...













ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้สำหรับเด็กฝากจะมีโอกาสได้งานที่ดีดั่งที่ตั้งใจรอคอย แต่สำหรับคนรองาน จะได้รับการติดต่อเรื่องงานที่ไม่ตรงกับตำแหน่งที่ชอบนัก ขอให้จงรับไว้อย่าปฏิเสธ เรื่องการเงิน ตัวเลขรายจ่ายวิ่งไม่หยุด  และมีแววว่าจะถูกหยิบยืมเงินด้วย ส่วนเรื่องของความรักในวันนี้คนโสดจะเจอคนที่ถูกใจ แต่กลับถูกปฏิเสธไม่รับรัก ส่วนคนมีครอบครัวแล้ว อยู่ในสภาวะระแวงกลัวจะนอกใจ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้การทำงานต่างๆจะราบรื่นดี การเสี่ยงโชคมีโอกาสได้ไม่คุ้มเสีย จงอย่าหวังน้ำบ่อหน้า เพราะยังไม่ใช่โอกาสของคุณ คนรักและคนใกล้ตัวเริ่มจะป่วยอีกแล้ว ทำให้ตัวคุณต้องสำรองจ่ายเงินออกไปก่อน ดวงเรื่องงานยังมีแนวโน้มว่าจะได้รับข่าวดีเรื่องงานใหม่ในอีก 2-3 วันข้างหน้า ขึ้นอยู่ว่าคุณจะเลือกทำหรือไม่เท่านั้นเอง เรื่องความรัก มีเกณฑ์ป่วยทางใจ เพราะคนที่รักกลับไม่ได้ แต่คนที่ไม่อยากได้กลับมาหลงรัก...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้หงุดหงิดใจ เพราะมีคนจ้องแอบแทงข้างหลัง กล่าววาจาอันโป้ปดหมดเท็จไร้สาระ ซึ่งคนรอบข้างทั้งหลายกลับไปหลงเชื่อโดยง่าย ดวงเรื่องการงานในวันนี้ รับภาระหนักหลายเรื่อง จนสุขภาพเริ่มทรุดโทรมต้องไปหาหมอบ่อยครั้ง หาเวลาพักผ่อนบ้างก็จะดี เรื่องที่เกี่ยวกับความรัก พักนี้ดวงจู๋ ไม่มีใครซักคนผ่านเข้ามาให้กระชุ่มกระชวยหัวใจ มีแต่คนมีครอบครัวมาแอบชอบ....



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment