Friday, December 2, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันเสาร์ ที่ 3 ธันวาคม 2554


 ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันเสาร์ ที่ 3  ธันวาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...

 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงวันนี้จะเป็นอีกวันที่คุณมีเรื่องตื่นเต้นให้ลุ้นแทบทั้งวัน ตั้งสติให้ดีๆ เพื่อลดข้อผิดพลาดต่างๆที่จะเกิดขึ้น การเดินทางหรือใช้ยวดยานพาหนะต้องระมัดระวัง การศึกษาต่อในต่างประเทศ หรือเดินทางไกล ให้ระวังเรื่องสุขภาพให้มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับภูมิแพ้ หรือแพ้อากาศ ความสัมพันธ์ระหว่างคู่รัก ในวันนี้ระวังจะมีปากเสียงถกเถียงกันรุนแรง ....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้การเดินทางๆน้ำจะประสบความสำเร็จมาก การเงินค่อนข้างสะพัดคล่องมือ หมุนซ้ายจ่ายขวาเหมือนเดิม  สำหรับท่านที่คิดจะลงทุนขยายธุรกิจ ขอให้ชะลอโครงการออกไปก่อน ส่วนคนรอสัมภาษณ์งานมีเกณฑ์จะได้งานตำแหน่งดี เงินดีสมใจนึก ดวงเรื่องความรักระวังหงุดหงิดอารมณ์เสียเพราะความเข้าใจผิด ถูกยุยงจากมือที่สาม...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้การทำงานต่างๆจะผ่านอุปสรรคไปได้อย่าฉิวเฉียด การศึกษาต่อราบรื่น สมองโปร่งคิดอะไรก็ไบร์ทไปหมด เดินปต่างประเทศค่อนข้างมีเรื่องจุกจิกใจ ยุ่งยากเล็กน้อย เป็นอีกวันหนึ่งที่ภาระกิจการงานค่อนข้างบีบรัด ทำให้คุณรู้สึกเครียด สำหรับนักลงทุน และนักธุรกิจ ในวันนี้การลงทุนค่อนข้างมีความเสี่ยงสูงดวงการเงินไม่ค่อยดีเท่าใดนัก รายจ่ายสูงจนยากควบคุม ดวงความรัก ยังอึมครึมไม่สดใสเท่าที่ควร....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้จะพูด หรือทำอะไรก็ดูเหมือนจะถูกจับผิดไปหมด ระวังความเจ้าอารมณ์ของตัวคุณเองจะทำให้เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ การขับขี่ยวดยานพาหนะอย่าใจร้อน มีอุบัติเหตุเฉี่ยวชน ดวงเรื่องการเงินในวันนี้คล่องมือดี หากจะลงทุนหรือขยายกิจการใหม่ค่อยๆคิด ค่อยๆทำก็ดี เกณฑ์ดวงด้านความรัก อย่าปล่อยตัวเผลอใจจนขาดสติ เพราะคนที่เรารักอยู่เขามีเจ้าของแล้ว....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้เป็นวันที่ดีสำหรับการเริ่มต้นวางแผนเปิดกิจการเป็นของตนเอง ส่วนคนที่เพิ่งเริ่มงานในที่ทำงานใหม่จะเจองานที่ยากสุดๆ เพื่อทดสอบความตั้งใจและความอดทนของคุณ เพื่อนร่วมงานจะนำเรื่องยุ่งยากใจมาให้ แต่ก็ไม่มีเหตุอะไรที่รุนแรง การเงินค่อนข้างคล่องมือ แม้จะจ่ายหนักมือไปบ้างก็ตาม ดวงเรื่องความรักได้เวลาเคลียร์ใจ ได้เวลาเผยความในใจให้เขารู้...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้คุณจะมีโชคลาภทางด้านการเงินเล็กน้อย หรือได้สิ่งของที่ถูกใจ ภาพรวมทางด้านการงานในวันนี้ ค่อนข้างยุ่งจุกจิก หยุมหยิม อย่าสนใจอะไร ดวงเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ที่เคยห่างเหินกลับมาเป็นความสัมพันธ์ที่ดีเช่นปกติ ตกบ่ายถึงค่ำจะได้ออกเดทกับคนรู้ใจ การเดินทางไกลมีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี ได้ผลดีเกินคาด...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ได้เวลาที่คุณจะต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองขนานใหญ่ ก่อนที่จะถลำลึกไปสู่ห้วงแห่งความเศร้า และความกดดันไปมากกว่านี้ ดวงเรื่องการงานถึงแม้ว่าจะมีปัญหาเข้ามามากมาย บีบให้คุณต้องยอมจำนน แต่จงอย่ายอมแพ้ จงลุยและสู้ต่อไป หนทางข้างหน้ายังมีความหวังที่ดีรออยู่ ดวงเรื่องการเงินคลี่คลายบ้างแล้ว การลงทุนหรือขยายกิจการเริ่มขยับได้บ้าง ส่วนเรื่องความรัก บ่งบอกว่า คนรักเก่าที่จากไปจะกลับมา....



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment