Thursday, December 1, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันศุกร์ ที่ 2 ธันวาคม 2554


 ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันศุกร์ ที่ 2  ธันวาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้จะได้ลาภปาก มีอาหารถูกปากมาเสริฟถึงที่ ดวงด้านการเงินในวันนี้รายจ่ายเฉพาะหน้าค่อนข้างมาก ผสมโรงกับมีคนมาขอหยิบยืมอีก กระเป๋าฉีกควบคุมไม่ค่อยอยู่ การงานของคุณวันนี้จะราบรื่นดี ถ้าไปสัมภาษณ์งานจะได้งาน ส่วนเรื่องความรักในวันนี้คุณจะเกิดอาการตกหลุมรักใครบางคนง่ายมากๆ ทั้งๆที่เคยพบหน้ากันแค่เพียงแค่หนเดียวเท่านั้น ....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้การเดินทางไปศึกษาต่อต่างประเทศมีความปลอดภัย ประสบความสำเร็จราบรื่นดีไม่มีอุปสรรคใดๆ คุณจะประสบความสำเร็จในงานอาชีพที่ทำอย่างมาก มีแววว่าจะได้รับข่าวดีด้านการเงิน เป็นจังหวะดีสำหรับการเซ็นสัญญาร่วมทุนทำธุรกิจ ดวงเรื่องความรักในวันนี้ คนโสดจะเจอคนที่ถูกใจ สำหรับคนที่แต่งงานมานานแล้ว จะได้ลูกสมใจ....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้จะมีปัญหาเรื่องคนรักใหม่กับคนรักเก่ามาทำให้วุ่นวาย ปั่นป่วนหัวใจเล่น ดวงเรื่องการงานกำลังโดดเด่น ได้ข่าวดีเกี่ยวกับงานใหม่ ได้เวลาเริ่มลุยโครงการที่คุณอยากจะทำ ให้บรรลุผลดั่งเป้าที่ตั้งใจ ทำงานอย่าเพลิน มืดค่ำต้องรีบกลับบ้าน อย่าลืมปล่อยให้คนรู้ใจ เปล่าเปลี่ยวเหงอยู่คนเดียว มิเช่นนั้นมีงอนต้องง้อกันแน่ๆ...













ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้จะพูด หรือทำอะไรก็เหมือนถูกจับผิด ระวังจะมีปัญหากับผู้ใหญ่เพราะความเจ้าอารมณ์ของตัวคุณเอง ขับขี่ยวดยานพาหนะอย่าใจร้อน มิเช่นนั้นจะเสียทรัพย์ มีอุบัติเหตุเฉี่ยวชน ดวงเรื่องการเงินในวันนี้คล่องมือดีทั้งรายรับรายจ่าย จะลงทุนหรือขยายกิจการค่อยๆคิด ค่อยๆทำก็ดี ระวังเรื่องสุขภาพของคุณให้ดีๆ เกณฑ์ดวงด้านความรัก อย่าปล่อยตัวเผลอใจจนขาดสติ เพราะคนที่เรารักอยู่เขามีเจ้าของแล้ว...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้เป็นวันที่ดีสำหรับการเริ่มต้นวางแผนเปิดกิจการเป็นของตนเอง สำหรับเจ้าของกิจการหรือนักธุรกิจจะมีความก้าวหน้ามากเป็นพิเศษ เป็นโอกาสดีที่จะเดินทางไกลต่างประเทศ เพื่อดูงาน  หรือเรียนต่อ สำหรับคนรองานจะได้ตำแหน่งที่ดีกว่าที่เคยสมัครไว้ ส่วนคนที่จะออกจากงานให้ยั้งคิดให้ดีก่อน การเงินค่อนข้างคล่องมือ แม้จะจ่ายหนักมือไปบ้างก็ตาม ดวงเรื่องความรักได้เวลาเคลียร์ใจ เผยความนัยให้เขารู้...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้สำหรับนักธุรกิจ หรือนักเก็งกำไรจะมีเฮ ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ การติดต่อทำธุรกรรมต่างๆในมีแนวโน้มบรรลุผลตามเป้าหมายที่วางไว้ ส่วนปัญหาเรื่องการเงินที่มีอยู่มีแนวโน้มจะคลี่คลาย เดินทางไกลต่างประเทศปลอดภัยดี คนรองานจะได้งานที่ไม่ตรงตำแหน่งที่ต้องการ แต่ขอให้เลือกทำไปก่อน ดวงเรื่องความรักนั้นคุณจะเนื้อหอมมากเป็นพิเศษ ใครๆก็มาแอบหลังรัก...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้คุณจะเจอเรื่องกดดันไม่สบายใจเกี่ยวกับเรื่องเพื่อนร่วมงานที่คอยแทงข้างหลังตลอด คุณต้องระวังเรื่องสุขภาพให้มากๆ เพราะมีแนวโน้มว่าคุณจะป่วยหนัก สถานภาพด้านการเงินในวันนี้ การลงทุนเล็กๆน้อยๆพอจะได้กำไร บ้าง อย่าสร้างหนี้เพิ่ม ดวงเรื่องความรักสัมพันธภาพระหว่างคุณกับคนรักระยะนี้คุยดีๆก็หาว่าพาล ดังนั้นนั่งนิ่งๆดีกว่า เรื่องจะได้ไม่บานปลาย...



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment