Friday, December 16, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันเสาร์ ที่ 17 ธันวาคม 2554



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันเสาร์ ที่ 17   ธันวาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...

 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงในวันนี้คุณจะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักของวงสังคม จะได้เงินก้อนโตจากการลงทุนหรือจากธุรกิจใหม่ การเดินทางค่อนข้างปลอดภัยไม่มีปัญหาแต่อย่างใด สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี สำหรับนักลงทุนหน้าใหม่ หากคิดจะลงทุนในวันนี้ คงต้องศึกษาสภาพตลาดให้ดีก่อนคิดที่จะลงทุน มิเช่นนั้นคุณอาจตกหลุมพรางที่ขุดวางล่อไว้ก็ได้....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงในวันนี้คุณจะดูดีมีเสน่ห์มากเป็นพิเศษ จะได้เสื้อผ้า หรือเครื่องประดับใหม่ที่ดูดีมีราคา วันนี้การลงทุนหรือขยายกิจการได้รับผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ จะได้ลาภก้อนใหญ่ หรือได้รับเครื่องรางอันหาค่ามิได้ ดวงด้านการงานของคุณในวันนี้ จะได้ปรับตำแหน่งหน้าที่การงานใหม่ และจะมีแต่เรื่องดีๆเกิดขึ้นกับชีวิตคุณ ดวงเรื่องความรักได้ฤกษ์ดีบอกรักกับเพศตรงข้าม....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้คุณค่อนข้างจะมีเรื่องเครียด เพราะเผลอไปทะเลาะกับผู้ยิ่งใหญ่ในออฟฟิศ เพราะได้รับความอยุติธรรม แน่นอนว่า คุณกำลังคิดที่จะเปลี่ยนงาน อยากออกเสียให้ได้ในวันนี้พรุ่งนี้ แม้ใครๆจะทัดทาน คุณก็ไม่ฟังอีกแล้ว จงอย่าวู่วาม ผลีผลาม เพราะคุณยังมีคนคอยหนุนหลังให้กำลังใจอยู่ ดวงเรื่องการเงินเริ่มสดใสแล้ว คุณจะได้รับความช่วยเหลือด้านการเงินจากคนที่ไม่เคยรู้จัก...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้จะไปสมัครงานที่ใหม่ ก็จะมีโอกาสได้งานตรงตำแหน่งงานที่ตั้งใจ เว้นเสียแต่เงินเดือนที่ยังตกลงไม่ได้เท่านั้น การติดต่อเจรจา ลงทุนใหม่ หรือ ขยับขยายธุรกิจในวันนี้มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จดี การเดินทางไฟลเพื่อทำธุรกรรมในต่างประเทศมีความสำเร็จราบรื่นดี ส่วนเรื่องความรักนั้นมีแนวโน้มว่า คนรักเก่าจะโทรศัพท์มาขอคืนดีด้วย....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงคุณในวันนี้ การศึกษาต่อมีแนวโน้มประสบความสำเร็จราบรื่นดี การเดินทางไกลไปทำธุรกรรม หรือ เซ็นสัญญาในต่างแดน มีแนวโน้มได้รับผลดีเกินคาด ดวงเรื่องการงานของคุณในวันนี้มีเกณฑ์ว่าจะได้รับมอบหมายหน้าที่ ตำแหน่งสำคัญๆ ซึ่งเมื่อทำแล้วทำให้คุณมีความก้าวหน้าทางด้านการงานมากยิ่งขึ้น การเงินจะมีโชคเล็กน้อย .....


 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ต้องระวังสุขภาพให้มาก การลงทุนหรือเก็งกำไรในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ประสบความสำเร็จดี ได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ ดวงเรื่องการงานของคุณในวันนี้ คนที่รองานจะได้งานใหม่ที่ไม่ค่อยตรงกับตำแหน่งที่ต้องการนัก สำหรับคนที่เริ่มงานใหม่ในวันนี้ ได้รับการต้อนรับจากเพื่อนฝูงและคนรอบข้างเป็นอย่างดี ดวงเรื่องความรัก สมหวังชื่นมื่นดี....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้คุณจะมีเงินก้อนโตเข้ามาให้ได้กินได้เที่ยวอย่างสบายใจ การเดินทางไกลเพื่อท่องเที่ยวในวันนี้มีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี คุณจะโชคดีเรื่องงานใหม่ หรือได้เลื่อนตำแหน่งงานที่สูงขึ้นกว่าเดิม ใครที่ป่วยอยู่จะมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงขึ้นตามลำดับ เพียงแค่เปลี่ยนยา หรือสถานที่รักษาเท่านั้น ดวงเรื่องความรักความสัมพันธ์ระหว่างคนรักในวันนี้ ชื่นมื่นมีความสุขดี....


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment