Thursday, December 15, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันศุกร์ ที่ 16 ธันวาคม 2554



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันศุกร์ ที่ 16   ธันวาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้อยากให้คุณเสริมเคล็ดด้วยการใส่เสื้อใหม่ และทำจิตใจให้ร่าเริง เพื่อเพิ่มพลังชีวิตให้กับตนเอง คุณจะได้ข่าวดีเรื่องงานใหม่ที่ค่อนข้างมีความมั่นคงมากกว่าที่ทำอยู่ เช่นเดียวกับคนที่เตะฝุ่นรองานจะได้งานทำโดยบังเอิญ คุณมีเกณฑ์จะได้ไปไหว้เจ้าแม่ที่ศักดิ์สิทธิ์ ขอพรแล้วสัมฤทธิผล คนที่แต่งงานมานานแล้ว จะได้ลูกไว้เชยชมสมใจ ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้คุณคงต้องพยายามควบคุมอารมณ์ความตื่นเต้นของคุณให้อยู่หมัด เพราะมีเรื่องหลายเรื่องด้วยกันที่คุณกำลังรอคำตอบในวันนี้ สำหรับนักศึกษาที่เข้าสอบแข่งขัน วันนี้คุณจะมีชัยในการสอบ และจะรู้สึกว่ารื่นเริงมากเป็นพิเศษ การเดินทางไกลประสบความสำเร็จดี สำหรับคนที่พักผ่อนน้อย จะรู้สึกอ่อนเพลียมากเป็นพิเศษ ควรงดเว้นการใช้รถ ดวงการเงินวันนี้มีลาภลอย...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร


ดวงวันนี้คุณจะได้รับแรงใจจากคนรอบข้าง ให้ต่อสู้ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆไปได้อย่างตลอดรอดฝั่ง จงเข้มแข็ง และสู้ต่อไป ทางข้างหน้าสว่างรำไรแล้ว การเจรจาตกลง หรือทำนิติกรรมต่างๆในวันนี้มีแนวโน้มประสบผลสำเร็จดี ใครที่มีคดีความฟ้องร้องอยู่ จะได้รับชัยชนะ ส่วนคนป่วยนั้นจะมีสุขภาพที่แข็งแรงมากขึ้น ดวงการเงิน และการลงทุนวันนี้มีโชครุ่งเรืองดี....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงของคุณในวันนี้ ค่อนข้างจะมีโชคดีทางด้านการเงิน การเก็งกำไรในตลาดหุ้น หรือเสี่ยงโชค มีแนวโน้มว่าจะได้รับผลดีเป็นพิเศษ ดวงเรื่องการงานของคุณในวันนี้ จะไปสมัตรงานที่ไหนก็มีคนอ้าแขนรับ การศึกษาต่อในต่างประเทศมีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี ส่วนดวงเรื่องความรักของคุณในวันนี้ จะมีเรื่องน่ายินดี เหมาะที่จะขอความรักหรือขอแต่งงาน....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ดวงชะตาของคุณในวันนี้ การศึกษาต่อมีแนวโน้มประสบความสำเร็จราบรื่นดี การเดินทางไกลไปทำธุรกรรม หรือ เซ็นสัญญาในต่างแดน มีแนวโน้มได้รับผลดีเกินคาด ดวงเรื่องการงานของคุณในวันนี้มีเกณฑ์ว่าจะได้รับมอบหมายหน้าที่ ตำแหน่งสำคัญๆ ซึ่งเมื่อทำแล้วทำให้คุณมีความก้าวหน้าทางด้านการงานมากยิ่งขึ้น การเงินจะมีโชคเล็กน้อย












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้คุณจะประสบความสำเร็จในอาชีพการงานอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่านที่มีธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหาร หรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องทางการเงิน คุณจะมีโชคใหญ๋ได้เงินก้อนโต จากมรดก หรือเงินปันผลที่คุณได้เคยลงทุนไว้ การเดินทางต่างประเทศปลอดภัยดี ดวงเรื่องความรักของคุณในวันนี้ คนโสดจะมีคนแนะนำเพศตรงข้ามให้รู้จัก....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ต้องระวังสุขภาพให้มาก การลงทุนหรือเก็งกำไรในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ประสบความสำเร็จดี ได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ ดวงเรื่องการงานของคุณในวันนี้ คนที่รองานจะได้งานใหม่ที่ไม่ค่อยตรงกับตำแหน่งที่ต้องการนัก สำหรับคนที่เริ่มงานใหม่ในวันนี้ ได้รับการต้อนรับจากเพื่อนฝูงและคนรอบข้างเป็นอย่างดี ดวงเรื่องความรัก สมหวังชื่นมื่นดี


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment