Friday, December 9, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันเสาร์ ที่ 10 ธันวาคม 2554



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันเสาร์ ที่ 10   ธันวาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้คุณจะมีความสับสนคาดการณ์อะไรก็ผิดคาดไปหมด จงตั้งสติให้ดีๆ แล้วค่อยคิดค่อยทำ ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ดวงเรื่องการเงินนั้น มีแนวโน้มจะดึขึ้น และผ่านพ้นวิกฤติการณ์ไปได้ดวงเรื่องการงาน คุณค่อนข้างจะโชคดีกว่าคนอื่น ได้งานใหม่สมใจ ดวงเรื่องความรัก และความสัมพันธ์ค่อนข้างเหินห่าง เพราะภาระนอกบ้านบีบรัด จึงไม่มีเวลาได้คุยหรือกินข้าวด้วยกัน....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้จะทำอะไรก็ปลอดโปร่งไปหมด ลื่นไหลไม่มีเรื่องอะไรมากวนใจให้กังวลใจเหมือนที่ผ่านมา การติดต่อทำธุรกรรมทางด้านการเงินและการลงทุนราบรื่น ปลอดโปร่งได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ การศึกษาต่อ หรือดูงานในต่างประเทศ ประสบความสำเร็จดี ดวงเรื่องความรัก มีความสุขทั้งคนโสดและคนที่มีครอบครัวแล้ว...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้การทำงานต่างๆจะราบรื่นดี ถ้าจะเสี่ยงโชคก็พอทำได้ ดวงเรื่องการเงิน ในวันนี้จะได้รายได้เสริมมาพอประทงความเดือดร้อน ดวงเรื่องงานยังมีแนวโน้มว่าจะได้รับข่าวดีเรื่องงานใหม่ คนจะเปลี่ยนงานต้องรีบตัดสินใจด่วน เรื่องความรัก มีอุปสรรค เพราะมีก้างขวางคอ เป็นผู้ใหญ่ของอีกฝั่งหนึ่ง คงต้องใจเย็นๆ ท่องจำไว้ว่า ช้าไว้เดี๋ยวดีเอง...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ


ดวงวันนี้จะทำอะไรก็สุขสมหวังดี เพราะพายุร้ายที่เคยพัดโหมกระหน่ำเริ่มสงบลง ไม่มีคลื่นใต้น้ำ ไม่มีศัตรูมาขัดขวาง ทางโล่งโปร่งดี ดังนั้นคิดอะไรไว้ ก็ต้องรีบทำให้สำเร็จโดยเร็ว ดวงเรื่องการเงินบ่งบอกว่า จะโชคดีมีลาภลอย หรือได้รับของฝากที่ถูกใจ ใครที่มีปัญหาการเงินที่ตึงตัวอยู่ มีเกณฑ์ว่าจะมีคนให้เงินหยิบยืม ส่วนเรื่องความรัก ยังไม่มีใครในหัวใจ มีแต่เพื่อนคุย เลยไม่เหงา..












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ใครรองานอยู่จะได้โปรเจ็กต์เล็กๆเข้ามา ช่วยให้รอดชีวิต สำหรับเด็กฝากจะมีโอกาสได้งานที่ดีดั่งที่ตั้งใจรอคอย ดวงด้านการเงินยังมีใช้จ่ายไม่ขาด มีรายได้เสริมที่ไม่ค่อยคุ้มค่าเหนื่อยนัก การลงทุน หรือการทำธุรกิจต่างๆมีแนวโน้มประสบความสำเร็จราบรื่นดี การศึกษาต่อมีความสำเร็จดี ระวังมีคดีความเพราะความวู่วามของตัวคุณเอง ดวงเรื่องความรักประสบความสำเร็จสมหวัง...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้การทำงานต่างๆจะราบรื่นดี มีความมั่นคงดี อุปสรรคปัญหาต่างๆจะเริ่มคลี่คลาย แม้จะมีเรื่องให้ร้อนใจ เร่งรีบออกจากบ้าน เรื่องวุ่นวายเกี่ยวกับบริวารในปกครองจะเริ่มคลี่คลาย คุยกันรู้เรื่องมากขึ้น ดวงเรื่องการเงิน เครดิตการเงินยังดี มีใช้มีจ่ายสบาย คลายภาวะความตึงตัวแล้ว คนป่วยจะหายป่วย ส่วนเรื่องความรัก ใครที่งอนกันอยู่มีแนวโน้มว่าจะหายงอนแล้ว...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์


ดวงวันนี้อารมณ์ไม่ค่อยแจ่มใสนัก เพราะมีความกังวลลึกๆอยู่ภายในใจ เกี่ยวกับเรื่องบริวารที่ก่อนหน้านี้สร้างความยุ่งยากใจมาให้โดยตลอด แต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็กำลังจะเริ่มเข้าที่แล้ว โดยเฉพาะเรื่องงานมีแนวโน้มว่าคุณจะเปลี่ยนงานใหม่ ซึ่งที่ใหม่ก็อ้าแขนรอรับคุณอยู่แล้ว ตอนนี้แม้ป่วยมีเรื่องให้ต้องใช้เงินมากได้งานอะไรก็ต้องทำไปก่อน ส่วนเรื่องความรักนั้น สัญญาณไม่ค่อยดีนัก เพราะคุณกำลังจะต้องเสียเขาไป...


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment