Monday, December 12, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอังคาร ที่ 13 ธันวาคม 2554



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันอังคาร ที่ 13   ธันวาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้คุณจะรู้สึกวุ่นวายใจมากกว่าปกติ เพราะมีหลายเรื่องประดังประเดเข้ามาพร้อมๆกัน การค้าขายหรือลงทุนกับต่างประเทศมีความสำเร็จมั่นคงดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับเครื่องอุปโภค และบริโภค ดวงด้านการเงินในวันนี้ การเจรจาต่อรองในเรื่องธุรกิจ มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จราบรื่นดีไม่มีเรื่องให้ต้องกังวลใจ ดวงเรื่องความรักของคุณในวันนี้ เต็มไปด้วยความหวาดระแวง ดังนั้นคงถึงเวลาต้องพูดจากัน ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ถ้าคุณทำธุรกรรมต่างๆมีแนวโน้มประสบความสำเร็จราบรื่นดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งการค้าขายกับต่างประเทศและการเก็งกำไรระยะสั้นมีแนวโน้มให้ผลดีเกินคาด คุณจะได้ไปงานเลี้ยงที่หรูหรามีแต่คนมีระดับ หน้าที่การงานตำแหน่งใหญ่คนโต การเงินค่อนข้างเฟื่องฟู จะได้กินของอร่อยถูกปาก หรือได้รับของมีค่าราคาสูง ดวงเรื่องความรักสำหรับคนโสดจะโชคดีเรื่องความรักสมหวังกับคนที่อายุน้อยกว่า...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร


ดวงวันนี้มีเรื่องใหญ่ๆให้คุณต้องชำระสะสาง หรือต้องทำมากมาย แต่ละเรื่องดูจะหนักๆทั้งนั้น แต่คงไม่เกินความสามารถของคุณเท่าใดนัก ดวงเรื่องการงานของคุณ มีแนวโน้มว่าจะได้รับตำแหน่งหน้าที่การงานใหญ่โต ความรับผิดชอบสูง มีแววว่าคุณกำลังมองลู่ทางที่จะทำธุรกิจของตนเอง ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่าจะดีมากๆ ดวงความรักระยะนี้ งานรัดตัว เลยไม่มีเวลาโทร.หา หรือไปกินข้าวด้วยกัน...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ


ดวงวันนี้หลายๆอย่างรอบๆตัวคุณ เร่งร้อนให้ต้องสะสางแก้ไขปัญหาต่างๆโดยด่วน การเซ็นสัญญาหรือกระทำนิติกรรมต่างๆทางธุรกิจต้องใช้ความระมัดระวังอย่าตกหลุมพรางหลงเชื่อการชี้นำแต่โดยง่าย ดวงชะตาของคุณทางด้านการเงินในวันนี้ การลงทุน หรือเก็งกำไรระยะสั้นพอกระทำได้ และได้ผลดีอีกด้วย ส่วนดวงเรื่องความรักนั้น คงต้องพักไปก่อน เพราะวุ่นวายหัวใจเหลือเกิน...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ดวงวันนี้คุณจะเป็นเป้าสายตาของคนหมู่มาก เพราะพวกเขากำลังชื่นชมในตัวของคุณ จงกระทำใจให้เข้มแข็ง คิดอะไรไว้จงเร่งมือทำเถิด ความสำเร็จอยู่ไม่ไกลแค่มือเอื้อมก็ถึงแล้ว สภาวะทางด้านการเงินยังต้องดิ้นรนด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง อย่าเพิ่งไปหวังลาภลอยอะไร เพราะเปล่าประโยชน์ที่จะรอ ดวงด้านความรักนั้น วันนี้มีเกณฑ์ว่าจะฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆไปได้ เพราะก้างขวางคอเริ่มจะหมดฤทธิ์แล้ว..











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์


ดวงวันนี้คุณจะได้เดินทางไปในสถานที่โอ่อ่าหรูหรา หรือได้ช็อปปิ้งซื้อข้าวของราคาแพง กินอาหารอร่อยๆในร้านหรูๆ ดังนั้นการเงินจึงยากที่จะควบคุมอยู่ ระวังเครดิตการ์ดจะมีปัญหา หรือสูญหายขณะที่ช้อปปิ้งเพลิน ดวงด้านการงานมีแนวโน้มว่าคุณจะได้ร่วมงานกับบริษัทข้ามชาติขนาดใหญ่ ตำแหน่งดีมีความก้าวหน้า แต่ต้องไปอยู่ต่างประเทศ หรือได้เดินทางบ่อยๆ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์


ดวงวันนี้ต้องควบคุมอารมณ์ของตนเองให้ได้ เข้าใจว่าคุณนั้นรู้สึกเจ็บที่ต้องรับผิดทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไรลงไป แต่ในเวลานี้มันแก้ไขอะไรไม่ได้ ก็ต้องก้มหน้ายอมรับกรรมไป กระเป๋าสตางค์เก็บให้ดีๆ มิเช่นนั้นนจะสูญหายได้ ของหายวันนี้ยากที่จะได้คืน ดวงเรื่องการงานมีความก้าวหน้าในระดับนึงที่ไม่ถึงกับดีเด่นอะไรนัก แต่ก็ยังดีกว่าต้องออกไปเตะฝุ่น ดวงเรื่องความรักวันนี้ต้องทำใจ เพราะคุณต้องบอกเลิกใครซักคนทั้งน้ำตา


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul
 

No comments:

Post a Comment