Tuesday, November 22, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2554 ..


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันพุธ ที่ 23  พฤศจิกายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้การเดินทางไกลเพื่อศึกษาต่อ ดูงาน หรือทำธุรกรรมในต่างถิ่นต่างแดนมีความสำเร็จราบรื่นดี สำหรับคนที่ป่วยหรือมีปัญหาสุขภาพอยู่ ระวังโรคเก่าจะกำเริบ พักผ่อนเสียบ้างก็จะดี ดาวด้านการเงินในวันนี้ ค่อนข้างจะมีโชค หรือได้รับการช่วยเหลือทางด้านการเงิน ปัญหายุ่งยากเรื่องบริวาร หรือคนในปกครองมีแนวโน้มเข้าสู่บรรยากาศสมานฉันท์เข้าใจกันมากขึ้น เว้นเสียแต่เรื่องคนรัก ยังมีเรื่องปวดหัว วุ่นวาย....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ระวังเรื่องการเดินทางไกลให้มากในวันนี้ คุณจะได้เดินทางอย่างกะทันหันรีบร้อน เพราะว่ามีคนที่บ้านกำลังป่วยหนัก จิตใจวันนี้อาจจะขุ่นมัว หงุดหงิดไม่สดใสเท่าที่ควร วันนี้ถ้าไปไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใดจะสัมฤทธิ์ผลดั่งที่คิดไว้ ดวงด้านการเงิน มีแนวโน้มว่าจะจัดการให้ลงตัวได้ การลงทุนค่อนข้างมีความเสี่ยงผันผวนตลอดวัน ความรักและสัมพันธภาพระหว่างคนรัก วันนี้จะได้ปรับความเข้าใจกัน...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ระวังคำพูดและการเจรจาที่ไม่ระวัง จะนำพามาซึ่งชนวนแห่งความขัดแย้งที่ยากเกินการควบคุม ขึ้นบันได หรือ ลงเรือต้องระมัดระวังให้มากเข้าไว้ สถานการณ์ทางด้านการเงินในวันนี้ ถ้ามีการลงทุนพอจะเก็บเกี่ยวได้บ้าง ระวังมีปัญหาเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะโรคปวดหัว ปวดเอวจะถามหา ดวงเรื่องความรักของคุณในตอนนี้ยังไม่ค่อยดีนัก คงต้องอาศัยคนกลางเข้ามาไกล่เกลี่ย...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้คุณค่อนข้างจะมีเรื่องจุกจิก ปวดสมองประดังประเดเข้ามาแทบทั้งวัน ตั้งสติให้ดีเสียก่อนจะลงมือทำอะไรลงไป สภาวะทางด้านการเงินในวันนี้ยังคงมีเรื่องวุ่นวายมากพอดู ระวังจะถูกตามทวงหนี้ สำหรับคนรองานวันนี้จะได้รับข่าวดีเรื่องงานในตอนบ่าย สำหรับนักธุรกิจหรือนักลงทุนวันนี้ไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก ติดตามข่าวสารต่างๆให้ดี ส่วนเรื่องดวงความรักในวันนี้มีแววจะได้ไปกินข้าวกับหวานใจ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้การติดต่อทำธุรกรรมต่างๆกับต่างประเทศมีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี การศึกษาเรียนต่อหรือไปดูงานต่างประเทศไร้ปัญหาจุกจิกใจ ความสัมพันธ์ของคุณกับเจ้านายวันนี้เหมือนเอาน้ำมันไปราดใส่ไฟที่กำลังรุก จะมีเรื่องถกเถียงกันรุนแรง นิ่งฟังเสียบ้าง อย่าคิดโต้เถียงเพราะเสียเวลาเปล่า ความรักระวังความเข้าใจผิดเพราะคำพูดเพียงไม่กี่ประโยชน์...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ตกบ่ายวันนี้ถ้าคุณจะไปติดต่องานหรือทำธุรกรรมอะไรมีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จดี ฝนตกรถก็ติด ทางที่ดีออกไปก่อนเวลาจะดีกว่าจะได้ไม่พลาดนัดสำคัญ ดวงด้านการเงินในวันนี้มีโชคบ้างเล็กน้อย นักลงทุน หรือนักเสี่ยงโชคยังอยู่ในห้วงปัจจัยแห่งความเสี่ยง  ต้องใช้ความระมัดระวังให้มากๆ ดวงความรักวันนี้ถือว่าเป็นโชคดีสำหรับคนโสด เพราะจะเจอสาวน้อยถูกใจ ได้เป็นเพื่อนคุย...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์


ดวงวันนี้ดวงเรื่องการงานค่อนข้างจะมีปัญหาหนัก ระวังถูกหักหลัง การทำนิติกรรมที่เกี่ยวกับการเงินในวันนี้ต้องรอบคอบเป็นพิเศษ การเดินทางไกลไปต่างประเทศมีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี สุขภาพของคุณในวันนี้รู้สึกตัวว่าเริ่มป่วยแล้ว ระวังเรื่องอาหารการกินจะทำพิษถึงไข้นอนโรงพยาบาล ความรักความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัวหากร้าวฉานกันอยู่ จะได้กลับเข้ามาสู่บรรยากาศความสมานฉันท์อีกครั้ง....



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment