Monday, November 21, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอังคาร ที่ 22 พฤศจิกายน 2554..


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอังคาร ที่ 22  พฤศจิกายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ภายในสมองของคุณจะปลอดโปร่งมากเป็นพิเศษ จะได้ไอเดียความคิดใหม่ๆลู่ทางในการดำเนินธุรกิจการขยับขยายงาน หรือ การประชุมวางแผนในเรื่องสำคัญๆในวันนี้ ประสบความสำเร็จเกินคาด การเอ่ยปากขอรับความช่วยเหลือจากผู้ใดบรรลุเป้าหมาย ปัญหาด้านการเงินมีแนวโน้มจะคลี่คลายอยู่ในทิศทางที่น่าพอใจ คนที่ป่วยจะแข็งแรงขึ้นตามลำดับ ความรักยังมีความเข้าใจกันผิดอยู่ คงต้องรอเวลาซักนิดแล้วค่อยพูดกัน....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ทำอะไรในวันนี้ถึงแม้ว่าจะมีอุปสรรค ไม่ทันการแต่ก็ราบรื่นสำเร็จดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งการริเรื่ม บุกเบิกธุรกิจ การงานตัวใหม่ๆมีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จรุ่งเรืองดีเกินความคาดหมาย ปัญหาเรื่องสุขภาพโดยส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับความเครียดเสียส่วนมาก ปัญหาจุกจิกใจเกี่ยวกับการเงิน และบริวารในปกครองมีแนวโน้มคลี่คลายในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม เรื่องความรัก พ่อม่ายจะพบคู่ควงคนใหม่..

 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มีเรื่องให้ลุ้น ให้ตื่นเต้นตลอดวัน รีบไปประชุมระวังลืมเอกสารสำคัญ การขับรถหรือใช้ยวดยานพาหนะต้องระมัดระวัง โดยเฉพาะเวลาถอยจอด สำหรับคนรองานมีเรื่องตื่นเต้นให้ลุ้น เพราะงานในตำแหน่งที่สมัครไว้มีเกณฑ์พลาดเป้า แต่จะได้งานที่ไม่ชอบ ขอให้จงฝืนทำไปแล้วดีเอง ดวงเรื่องการเงินในวันนี้ ไม่ค่อยดีนัก ระวังลืมกระเป๋าตังค์ที่ห้องน้ำ ซึ่งยากแก่การได้คืน...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้สิ่งที่คุณคิดหรือวางแผนว่าจะให้สำเร็จในวันนี้ มีเกณฑ์จะต้องเลื่อนหรือพับโครงการไปก่อน เพราะมีอุปสรรคทางเทคนิคบางประการที่ทำให้พลาดไปแบบฉิวเฉียด ตั้งสติให้ดี เพราะทุกคำพูดนั้นจะมีผลต่อความก้าวหน้าของคุณต่อไปในวันข้างหน้า อย่าปากพล่อย ดวงเรื่องการเงินที่ผ่านมาตึงตัวมาก นับจากนี้ไปจะมีรายได้เสริมเล็กๆน้อยๆเข้ามา จงตัดสินใจเลือกทำ ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้จงทำจิตใจให้เข้มแข็งเข้าไว้ เพราะคุณกำลังถูกขุนศึกฝ่ายตรงกันข้ามขี่ม้าเรียบค่าย สำรวจจับผิดคุณ จงอย่าพูดหรือตอบโต้อะไรด้วยอารมณ์ที่รุนแรง แข็งกร้าวได้ แต่อย่ามากเกินพอดี ดวงเรื่องการเงินบ่งบอกว่า การตามหนี้มีแนวโน้มประสบความสำเร็จมากเป็นพิเศษ ถ้าคุณกำลังคิดจะแก้เผ็ดใครอยู่ได้เวลางัดไม้ตายออกมาจัดการ แต่เรื่องความรักนั้น ต้องการความเข้าใจ หนักนิด เบาบ้าง อภัยได้ก็อภัยเถอะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ตั้งแต่ตื่นขึ้นมา หัวใจก็ร่ำร้องอยากจะหาความสุขใส่ตัว ดังนั้นวันนี้จงให้รางวัลตัวเองด้วยการไปเตร็ดเตร่ ช็อปปิ้งให้หายอยาก การเงินในวันนี้มีแต่เรื่องจ่าย เพราะเห็นอะไรก็ถูกใจอยากได้ไปหมด คุณจะได้เครื่องเสียงดีๆ น้ำหอมและเครื่องประดับหรูๆ รูดการ์ดเพลินระวังกระเป๋าฉีก ถ้าดูดวงเรื่องความรักงานนี้ทุบโต๊ะทายว่าคุณกับคนรักจะสวีตหวานกันสุดๆ











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้อย่าปล่อยให้ความระแวงเข้ามามีอิทธิพลเหนือความคิดคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสัมพันธภาพของคนข้างตัวคุณ และกิ๊กใหม่ อย่าหงุดหงิด อย่าโวยวาย เพราะฟ้ามีตาทุกอย่างจึงกำลังจะเฉลยเผยโฉมให้รู้ดำรู้แดงในวันนี้ คนมีกิ๊กจงระวังตัวให้ดี ดวงการเงินวันนี้หมุนซ้ายจ่ายขวา ไม่มีเรื่องน่ากังวลแต่อย่างใด คุณมีเกณฑ์จะได้ซื้อรถมือสองสภาพดี แต่กลับมีปัญหาเรื่องเครื่องยนต์


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment