Saturday, November 19, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันจันทร์ ที่ 21 พฤศจิกายน 2554



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันจันทร์ ที่ 21  พฤศจิกายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ภายในสมองของคุณจะปลอดโปร่งมากเป็นพิเศษ จะได้ไอเดียความคิดใหม่ๆลู่ทางในการดำเนินธุรกิจการขยับขยายงาน หรือ การประชุมวางแผนในเรื่องสำคัญๆในวันนี้ ประสบความสำเร็จเกินคาด การเอ่ยปากขอรับความช่วยเหลือจากผู้ใดบรรลุเป้าหมาย ปัญหาด้านการเงินมีแนวโน้มจะคลี่คลายอยู่ในทิศทางที่น่าพอใจ คนที่ป่วยจะแข็งแรงขึ้นตามลำดับ ความรักยังมีความเข้าใจกันผิดอยู่ คงต้องรอเวลาซักนิดแล้วค่อยพูดกัน....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ให้ถือเคล็ดเปลี่ยนผ้าปูเตียงใหม่ หรือจัดเก็บบ้านให้เรียบร้อยสะอาดสะอ้าน คุณกำลังจะมีโชคลาภทางการเงินเล็กๆน้อยระหว่างหนทางสัญจร หรือได้ของฝากจากแดนไกล สถานการณ์ทางการเงินในวันนี้รายจ่ายมากเป็นพิเศษ ส่วนใหญ่จะหมดไปกับการสังสรรค์หรือซื้อของแต่งบ้าน สุขภาพไม่ค่อยดีนัก จะปวดเข่า ปวดบ่าเพราะหิ้วของหนักหรือโหมออกกำลังมากเกินไป ความรักความสัมพันธ์ได้เวลาเคลียร์ใจพูดออกมาให้หมดเปลือก











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ต้องพักผ่อนให้มากๆเพราะสุขภาพของคุณกำลังย่ำแย่เต็มที ควรงดการเดินทางไกลหรือเยี่ยมคนป่วยหนัก มีเกณฑ์ว่าจะได้ไปไหว้พระทำบุญ หรือเดินทางไปยังโบราณสถานเก่าแก่ จะได้เครื่องรางของขลังศักดิ์สิทธิ์บันดาลให้โชคดีเรื่องโชคลาภ ดวงเรื่องการเงินพ้นจุดวิกฤติที่สุดแล้ว สถานการณ์ทางการเงินจะคลี่คลายไปในทิศทางที่น่าพอใจ คนรองานจะได้ข่าวดีแต่เป็นงานไกลบ้าน












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงวันนี้ถ้าคุณจะเอ่ยปากขอให้ใครช่วยเหลือจะประสบความสำเร็จมาก โดยเฉพาะเรื่องการเงินนั้น จะได้เงินก้อนเล็กๆมาให้พอประทัง แก้ไขความเดือดร้อนนักเฉพาะหน้าไปก่อน ห้ามเสี่ยงโชค หรือลงทุนการขยายงานในวันนี้ ได้เวลาจัดระบบความคิดของตนเองเสียใหม่ หรือใช้ยาแรงในการแก้ปัญหา เรื่องหงุดหงิดเกี่ยวกับบริวารมีแนวโน้มจะรอมชอมเข้าใจกันได้ ความรักหนักใจ เพราะระแวงคลื่นใต้น้ำก่อเหตุ....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้สำหรับเจ้าของธุรกิจหรือนักการเมืองรุ่นเล็กรุ่นใหญ่จะมีความก้าวหน้าเป็นพิเศษ เป็นจังหวะดีที่จะเดินทางไกลต่างประเทศ หรือต่างถิ่นต่างแดนเพื่อดูงาน หรือเรียนต่อ สำหรับคนรองานจะได้ตำแหน่งที่ดีกว่าที่เคยสมัครไว้ ส่วนคนที่จะออกจากงานให้ยั้งคิดให้ดีก่อน การเงินคล่องมือ จ่ายหนักกระเป๋าเบาตามเคย ส่วนเรื่องโชคลาภยังไม่มีให้คอยก่อน











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ถ้าคิดไว ทำไวระวังจะพลาดโอกาสทอง จงตั้งสติ ตริตรองให้ถ้วนที่ จะพูดอะไรต้องใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ มิเช่นนั้นจะพลาดการณ์ใหญ่ เสริมดวงด้วยการหาหนังสือปรัชญาชีวิตดีๆซักเล่ม หรือไปกินข้าวดูหนัง พักผ่อนตากอากาศ เผื่ออารมณ์ที่ร้อนจะได้คลายลง สถานการณ์ทางการเงินกำลังคลี่คลายแม้จะช้าไม่ทันใจกับรายจ่ายที่รอข้างหน้าก็ตาม

 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้อย่าทำตัวกร่าง หรือซ่าเกินไป มิเช่นนั้นจะมีเรื่องเจ็บตัวตามมา ห้ามไปสถานที่อโคจร หรือเข้าเธค เข้าบาร์ สถานการณ์ทางการเงินวันนี้มีเกณฑ์เป็นหนี้เล็กน้อย จงอย่าใช้จ่ายให้เกินตัว มิเช่นนั้นกระเป๋าจะฉีก บริวารจะพาเรื่องหงุดหงิดใจมาให้แก่คุณ พร้อมกับความยุ่งยากจุกจิกใจมาให้ อย่าสนบ้าจี้โมโหตาม สุขภาพวันนี้จะป่วยไม่ค่อยสบายตัว ปวดเอว เส้นท้องตึง



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment