Wednesday, November 23, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพฤหัสบดี ที่ 24 พฤศจิกายน 2554



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพฤหัสบดี ที่ 24 พฤศจิกายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้อารมณ์ค่อนข้างหงุดหงิด เพราะจะทำอะไรก็ไม่ได้ดั่งใจคิด ระวังเรื่องสุขภาพให้ดี โดยเฉพาะท่านที่มีโรคประจำตัวเกี่ยวกับความดันโลหิตสูง หรือโรคที่เกี่ยวกับการทรงตัว การติดต่องาน หรือเริ่มงานใหม่ได้ผลดีพอสมควร ดวงด้านการเงินของคุณในวันนี้ยังไม่ค่อยดีเท่าที่ควรจะเป็น เพราะมีรายจ่ายเฉพาะหน้าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ดวงเรื่องความรักตอนนี้ เป็นช่วงดูใจเพราะคนรักของคุณสุขภาพไม่ค่อยดีแล้ว....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้อารมณ์ไม่ค่อยดีตั้งแต่เช้าจรดบ่าย เพราะทั้งคนใกล้ตัว และเพื่อนร่วมงานคอยหาเรื่องจุกจิกกวนใจให้ตลอดทั้งวัน สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องการเงินอยู่จะมีคนช่วยเหลือด้านการเงินแบบลับๆ ส่วนนักธุรกิจค้าเงินตรา เก็งกำไรหรือเกี่ยวกับธุรกิจนำเข้าส่งออกสินค้าในวันนี้มีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี ใครที่จะเดินทางไกลไปดูงานหรือท่องเที่ยวต่างประเทศราบรื่น ไร้ปัญหา....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้การติดต่อทำธุรกรรมต่างๆกับต่างประเทศมีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี การศึกษาเรียนต่อหรือไปดูงานต่างประเทศไร้ปัญหาจุกจิกใจ ความสัมพันธ์ของคุณกับเจ้านายวันนี้เหมือนเอาน้ำมันไปราดใส่ไฟที่กำลังรุก จะมีเรื่องถกเถียงกันรุนแรง นิ่งฟังเสียบ้าง อย่าคิดโต้เถียงเพราะเสียเวลาเปล่า ความรักระวังความเข้าใจผิดเพราะคำพูดเพียงไม่กี่ประโยชน์...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ ช่วงเวลาบ่ายถ้าคุณจะไปติดต่องานหรือทำธุรกรรมอะไรมีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จดี ฝนตกรถก็ติด ทางที่ดีออกไปก่อนเวลาจะดีกว่าจะได้ไม่พลาดนัดสำคัญ ดวงด้านการเงินในวันนี้มีโชคบ้างเล็กน้อย นักลงทุน หรือนักเสี่ยงโชคยังอยู่ในห้วงปัจจัยแห่งความเสี่ยง  ต้องใช้ความระมัดระวังให้มากๆ ดวงความรักวันนี้สุขสมหวังดี...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ระวังคำพูดและการเจรจาที่ไม่ระวัง จะนำพามาซึ่งชนวนแห่งความขัดแย้งที่ยากเกินการควบคุม ขึ้นบันได หรือ ลงเรือต้องระมัดระวังให้มากเข้าไว้ สถานการณ์ทางด้านการเงินในวันนี้ ถ้ามีการลงทุนพอจะเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ได้บ้าง ระวังมีปัญหาเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะโรคปวดหัว ปวดเอวจะถามหา ดวงเรื่องความรักของคุณในวันนี้ยังไม่ค่อยดีนัก ระวังเหตุบานปลาย คงต้องอาศัยคนกลางเข้ามาไกล่เกลี่ย ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ถ้าคิดไว ทำไวระวังจะพลาดโอกาสทอง จงตั้งสติ ตริตรองให้ถ้วนที่ จะพูดอะไรต้องใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ มิเช่นนั้นจะพลาดการณ์ใหญ่ เสริมดวงด้วยการหาหนังสือปรัชญาชีวิตดีๆซักเล่ม หรือไปพักผ่อนตากอากาศอารมณ์ที่ร้อนจะได้คลายลง สถานการณ์ทางการเงินกำลังคลี่คลายแม้จะช้าไม่ทันใจกับรายจ่ายที่รอข้างหน้าก็ตาม ดวงความรักวันนี้จะได้รับกำลังใจจากคนรัก...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้อย่าทำตัวซ่าเกินเหตุ ภัยจะมาถึงตัว ห้ามไปสถานที่อโคจร หรือเข้าเธค เข้าบาร์ สถานการณ์ทางการเงินวันนี้มีเกณฑ์เป็นหนี้เล็กน้อย จงอย่าใช้จ่ายให้เกินตัว มิเช่นนั้นกระเป๋าจะฉีก บริวารจะพาเรื่องหงุดหงิดใจมาให้แก่คุณ พร้อมกับความยุ่งยากจุกจิกใจมาให้ อย่าสนบ้าจี้โมโหตาม สุขภาพวันนี้จะป่วยไม่ค่อยสบายตัว ปวดเอว ปวดหลัง...



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment