Friday, November 18, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันเส่าร์ ที่ 19 พฤศจิกายน 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันเสาร์ ที่ 19  พฤศจิกายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ภาพรวมในชีวิตของคุณวันนี้ คุณต้องทำตัวให้เข้มแข็งเข้าไว้ การขยายกิจการ หรือ บุกเบิกด้านธุรกิจใหม่ๆที่เกี่ยวเนื่องกับเทคโนโลยี นวัตกรรมต่างๆมีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี การเดินทางไกลประสบความสำเร็จมาก ปลอดภัยดี วันนี้จะหงุดหงิดบ้างเล็กน้อย ระวังเอกสารสำคัญสูญหาย จะขอความช่วยเหลือจากใครอย่ามัวปากหนัก มิเช่นนั้นจะเสียการใหญ่ ดวงความรักยังเจอเรื่องจุกจิกใจ..













ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้เป็นวันที่ดีสำคัญสำหรับการเริ่มก่อร่างสร้างตัว หรือบุกเบิกด้านธุรกิจการงานใหม่ การเดินทางไกลทางน้ำและทางบกปลอดภัยดี อย่าทำตัวให้หงุดหงิด การพูดอย่าใช้อารมณ์ จงข่มใจเอาไว้เมื่อไม่พอใจ ดวงเรื่องการเงินในวันนี้ การลงทุนค่อนข้างราบรื่น ไม่หวือหวาเท่าที่ควร นักเสี่ยงโชคมีโชคลาภจากคนใกล้ตัว ส่วนดวงเรื่องความรักของคุณวันนี้ ราบรื่นสมหวังดี ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้ว











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ทำอะไรวันนี้อย่ารีบร้อนใจเย็นๆแล้วจะดีเอง ขึ้นรถ หรือลงบันไดต้องใช้ความระมัดระวัง จะสะดุดล้ม มีเรื่องเจ็บตัว หัวเข่าและข้อเท้าเคล็ด สัมพันธภาพระหว่างคุณกับคนใกล้ตัวในวันนี้ไม่ค่อยดีนัก จะมีเหตุผิดใจกัน ปะทะคารมกันรุนแรง การเข้าพบผู้หลักผู้ใหญ่ในวันนี้จะได้รับความเมตตามากเป็นพิเศษ ดวงด้านการเงินจะมีโชคใหญ่ หรือได้เครื่องรางศักดิ์สิทธิ์ ส่วนเรื่องความรัก จะจีบใครให้เข้าหาผู้ใหญ่เป็นดี











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ลางสังหรณ์หรือความฝันเมื่อคืน เป็นเสมือนลางบอกเหตุล่วงหน้าที่เตือนให้ต้องระวังตัว ทางที่ดีสงบปากสงบคำเอาไว้บ้างก็ดี ระวังเครื่องมือสื่อสารจะสูญหาย เครดิตการ์ดจะถูกยึด ควรเก็บทรัพย์สินที่มีค่าในที่มิดชิด สาวๆอย่าเดินในที่เปลี่ยว หรือเดินทางไปในสถานที่อโคจรจะไม่ปลอดภัย การเดินทางไกลปลอดภัยดีหายห่วง ดวงเรื่องความรักของคุณวันนี้ ขอแนะให้เจรจาภาษาดอกไม้ ใจเย็นๆหน่อยเดี๋ยวดีเอง











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ถือเป็นฤกษ์ดีสำหรับคุณในการเริ่มต้นกระทำสิ่งใหม่ๆอันจะนำมาซึ่งความมั่นคงให้กับชีวิตคุณ ดวงคุณจะดีมากๆ ประสบความสำเร็จแทบทุกด้าน ทั้งในเรื่องการเจรจาในเรื่องธุรกิจการงานสำคัญต่างๆหรือศึกษาต่อในต่างประเทศ  สถานทางการเงินวันนี้มีความมั่นคงเป็นอย่างมาก คนป่วยจะมีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรงขึ้น เว้นเสียแต่เรื่องความรัก ที่ความไม่เข้าใจกระทำให้ใครบางคนเริ่มทำตัวเหินห่าง...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้เดินทางไกลไปพักผ่อนหรือท่องเที่ยวทะเลจะมีความสุขใจอย่างมาก สำหรับนักธุรกิจในวันนี้ถ้านัดหมายเจรจาธุรกิจสำคัญๆในสถานที่ใกล้ๆน้ำจะมีความสำเร็จอย่างมาก วันนี้ต้องเตรียมแต่งตัวให้ดีๆเพราะจะมีงานเลี้ยงใหญ่ในช่วงค่ำ ได้ใกล้ชิดเสวนากับคนมีระดับ สถานการณ์ทางการเงินในวันนี้มีรายจ่ายมาก แต่จะได้รับข่าวดีด้านการเงิน หรือ การกู้ยืม สำหรับดวงความรักวันนี้ คนแต่งงานแล้วจะสวีตหวานกว่าเดิม...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์


ดวงวันนี้คุณจะได้พบเกลอเก่าที่ห่างหายหน้าไปนานโดยบังเอิญ ได้กินเลี้ยง ได้สังสรรค์จนเมาหัวราน้ำ การขับรถต้องใช้ความระมัดระวังอย่างมาก เพราะมีแนวโน้มจะถูกคนอื่นเฉี่ยวชน ต้องมีสติให้มากๆ กินอาหารวันนี้ต้องกินแบบพอดี มิเช่นนั้นจะมีปัญหาเรื่องระบบการย่อยอาหาร ดวงการเงินราบรื่นดี คนที่กระเป๋าแห้งจะมีเงินก้อนเล็กๆมาให้หมุนพอประทังไปได้ ชีวิตครอบครัวความรัก คนโสดกำลังจะมีกิ๊กที่ไม่จริงใจ...




ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment