Thursday, November 17, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันศุกร์ ที่ 18 พฤศจิกายน 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันศุกร์ ที่ 18  พฤศจิกายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้คุณจะมีโชคด้านการเงินก้อนโต ได้ออกไปท่องเที่ยว หรือผจญภัยในสถานที่แปลกๆ สถานการณ์ทางด้านการเงิน มีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี ทั้งในเรื่องการลงทุน หรือการริเริ่มทำธุรกิจ ความรักความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัวค่อนข้างอบอุ่น คนเป็นโสดจะพบคู่ควงที่ถูกใจที่ดูอ่อนวัยกว่าคุณ การเดินทางไกลประสบความสำเร็จราบรื่นดี ไม่มีอันตราย...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้การเดินทางไกล หรือการติดต่อทำธุรกรรมต่างๆมีแนวโน้มว่าประสบความสำเร็จดีตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ การเจรจาขอความช่วยเหลือได้รับการตอบรับดี จะมีข่าวดีเกี่ยวกับธุรกรรมด้านการเงิน เว้นคนเป็นหนี้จะถูกทวงถาม หรือติดตามหนี้สิน หากมีปัญหาอยู่มีแนวโน้มว่าจะรอมชอมตกลงกันได้ เรื่องความรักนั้นราบรื่น สมหวัง...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้จะประสบความสำเร็จดีในเรื่องการเจรจา ซื้อขายที่ดิน หรือเครื่องจักรเก่าจะมีกำไรดีตกลงกันได้ง่ายกว่าที่คิดไว้  สถานการณ์ทางด้านการเงินในวันนี้  การลงทุนค้าขาย หรือการเก็งกำไรระยะสั้นๆมีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี ส่วนปัญหาด้านการเงินที่มีอยู่ มีแนวโน้มว่าแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้ ส่วนเรื่องความรักและชีวิตครอบครัวมีแนวโน้มจะรักและเข้าใจกันมากขึ้น...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้การติดต่องานกับต่างประเทศมีแนวโน้มประสบความสำเร็จก้าวหน้าดี การติดต่อหรือเจรจากับผู้หลักผู้ใหญ่มีแนวโน้มจะได้รับข่าวดี จะประสบความสำเร็จในด้านพลังทางความคิด หรือ นวัตกรรมใหม่ๆ ดวงทางด้านการเงินในวันนี้มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จดีในด้านการลงทุน และการเสี่ยงโชคลาภมีเกณฑ์ว่าจะได้โชคลาภเล็กน้อย สำหรับคนโสดการสารภาพรักในวันนี้มีอุปสรรคมาก ...

 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้นักการเมือง หรือเจ้าของกิจการมีแนวโน้มประสบความสำเร็จในการติดต่อหรือการตกลง เจรจา หรือเซ็นสัญญาทำนิติกรรมต่างๆในวันนี้มีความสำเร็จอย่างมาก นักศึกษาที่จะเรียนต่อสมหวังดั่งที่ตั้งใจ คนรองานจะได้งานที่ไม่ค่อยตรงตำแหน่งนัก แต่ถ้าตัดสินใจทำจะมีความสำเร็จมาก ดวงเรื่องการเงินวันนี้มีใช้มีจ่าย ราบรื่นดี ส่วนเรื่องความรักวุ่นวายใจกับสัมพันธภาพรักใหม่และคนรักเก่า....

 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้คุณต้องทำตัวให้ร่าเริงสดใสเข้าไว้ เสริมมงคลด้วยการซื้อเสื้อผ้าใหม่ หรือซื้อตั๋วเครื่องบินเดินทางไปท่องเที่ยวในต่างประเทศเพื่อชาร์ตพลังชีวิต คุณจะมีโชคลาภจากสถานที่ใกล้ๆน้ำ ดวงทางด้านการเงินในวันนี้สำหรับนักค้าเงินหรือนักลงทุน มีแนวโน้มว่าประสบความสำเร็จรุ่งเรืองอย่างมาก คุณจะได้ข่าวดีเรื่องงานใหม่หรือมีคนฝากงานให้ ดวงความรักในวันนี้มีเกณฑ์จะได้ไปเที่ยวกับคนรักเพื่อสานสัมพันธภาพ....

 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้สำหรับผู้นำหรือเจ้าของกิจการด้านอิเลคโทรนิคส์ อุปกรณ์ไฟฟฟ้าจะโชคดีมีเกณฑ์รับทรัพย์ก้อนโต ดวงเรื่องการเงินในวันนี้ ถึงแม้ว่าจะมีรายจ่ายค่อนสูง แต่รายรับก็ยังสมดุลลงตัวพอบริหารได้ การลงทุนเพื่อขยายกิจการมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จดี คนรองานจะได้ข่าวดี แต่จะได้งานต่างถิ่น การเดินทางไกลไร้ปัญหา ดวงเรื่องความรักระวังความหวาดระแวง จะนำไปสู่หายนะ...



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment