Wednesday, November 30, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพฤหัสบดี ที่ 1 ธันวาคม 2554

 
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพฤหัสบดี ที่ 1 ธันวาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้จะเป็นวันที่คุณมีเรื่องตื่นเต้นให้ลุ้นแทบทั้งวัน เป็นอีกวันที่คุณต้องวางแผนการทำงานต่างๆให้ดี เพื่อลดข้อผิดพลาดต่างๆที่จะเกิดขึ้น การเดินทางหรือใช้ยวดยานพาหนะต้องระมัดระวัง การศึกษาต่อในต่างประเทศ หรือเดินทางไกล ให้ระวังเรื่องสุขภาพให้มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับภูมิแพ้ หรือแพ้อากาศ ความสัมพันธ์ระหว่างคู่รัก ในวันนี้ระวังจะมีปากเสียงถกเถียงกันรุนแรง ต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี ....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้จะมีเรื่องปะทะคารมกับผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชาของคุณ เพราะมีคนนำความลับของคุณไปเผยในที่แจ้งจงพยายามอย่าเอาไม้ซีกไปงัดไม้ซุง รังแต่จะเจ็บใจเปล่าๆ จะมีคนมาหาที่บ้าน นำเรื่องสำคัญมาปรึกษาและมาขอความช่วยเหลือ ต้องทำใจให้เย็นเข้าไว้ ใช้รถใช้ถนนระวัง จะมีเรื่องเฉี่ยวชนเพราะถนนลื่น การเงินสะพัดคล่องมือ หมุนซ้ายจ่ายขวา ดวงเรื่องความรักระวังอารมณ์เสียเพราะคุยกันไม่รู้เรื่อง...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้จะมีเหตุให้คุณตื่นเต้นตกใจ เพราะมีเหตุเฉพาะหน้าที่ค่อนข้างฉุกเฉิน คนในบ้านกำลังป่วยกะทันหันต้องใช้เงินด่วน การกู้หนี้ยืมเงินในวันนี้ประสบความสำเร็จดี สำหรับคนรองาน จะถูกเรียกตัวหลายๆแห่งพร้อมกัน จนมีอาการเลือกไม่ถูกว่าจะไปทางไหนดี เพราะตำแหน่งงานดีเงินก็ดีตาม ความรักของคุณในระยะนี้ต้องบ่มเพาะไปก่อน ช้าๆได้ได้พร้าเล่มงาม....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้คุณจะทำทุกสิ่งทุกอย่างได้ตามเป้าหมายที่คาดการณ์ไว้ ใจเย็นๆเอาน้ำเย็นเข้าลูบ ประจวบเหมาะเคราะห์ดี การเข้าพบผู้ใหญ่เพื่อเจรจาขอความช่วยเหลือในวันนี้มีแววประสบความสำเร็จราบรื่นเพียงแค่คุณกล้าที่จะพูดเท่านั้น ทุกอย่างก็เสร็จสมอารมณ์หมาย ปัญหาเรื่องบริวารลูกหลานกวนใจจุกจิก พาลให้หงุดหงิดเมื่อกลับมาบ้าน...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ทำอะไรก็จะได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูล เพียงเอ่ยปากทุกอย่างก็เรียบร้อย ดวงเรื่องการเงินในวันนี้ค้าขายพอมีกำไร แต่ก็มาพร้อมกับรายจ่ายจุกจิก เรื่องไม่เป็นสาระ มิตรสหายที่หนีหน้าไปนานจะมาเยือนถึงบ้านหรือที่ทำงาน มาขอความช่วยเหลือ คนในบ้านกำลังทยอยป่วย ระยะนี้คุณต้องดูแลสุขภาพบ้าง แม้สุขภาพหัวใจ ระหว่างคุณกับคนรักได้เวลาเยียวยาให้หายคิดถึง....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงวันนี้การเจรจานัดหมายต่างๆ ประสบความสำเร็จราบรื่นดีไม่มีอุปสรรคใดๆ คุณจะประสบความสำเร็จในงานที่ทำอย่างมาก การเดินทางไปศึกษาต่างประเทศมีความปลอดภัย จะได้รับข่าวดีด้านการเงิน ผู้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหาร หรือเล่นหุ้นร่ำรวยดี เป็นจังหวะดีสำหรับการเซ็นสัญญาร่วมทำธุรกิจ ดวงเรื่องความรัก รักใหม่หวานซึ้ง จนคนอื่นหมั่นไส้อิจฉา...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้คุณจำใจต้องฝืน ยิ้มทั้งน้ำตา และยอมรับทุกสิ่งที่ทำผิดพลาดในอดีตทั้งๆที่ไม่ได้ทำคุณต้องกล้าที่ยืนขึ้น อดทนอีกนิดเพราะทุกสิ่งกำลังจะกระจ่างแล้ว ดวงเรื่องการงาน ความอึดอัดใจข้ามาผสมโรงทำให้อยากลาออกไปอยู่กับบ้านเสียดื้อๆ แถมกลับมาบ้านมายังมาเจอบรรยากาศอึมครึมชวนให้เบื่อหน่าย ดวงเรื่องความรักของคุณในเวลานี้ขอเพียงมีใครซักคนที่ให้กำลังใจก็พอ อย่างน้อยก็มีเพื่อนให้คลายเหงา...



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment