Tuesday, November 29, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพุธ ที่ 30 พฤศจิกายน 2554



 ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพุธ  ที่ 30  พฤศจิกายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...

 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้การทำงานต่างๆมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จดีตามเป้าหมายที่วางไว้การเดินทางศึกษาต่อ หรือไปต่างประเทศค่อนข้างมีเรื่องจุกจิกใจ ยุ่งยากเล็กน้อย เป็นอีกวันหนึ่งที่ภาระกิจการงานค่อนข้างบีบรัด ทำให้คุณรู้สึกเครียด สำหรับนักลงทุน และนักธุรกิจ ในวันนี้การลงทุนค่อนข้างมีความเสี่ยงสูงดวงการเงินไม่ค่อยดีเท่าใดนัก รายจ่ายสูงจนยากควบคุม ดวงความรัก ยังอึมครึมไม่สดใสเท่าที่ควร...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้การติดต่อเจรจาในเรื่องสำคัญๆต่างๆมีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี สำหรับการเซ็นต์สัญญานิติกรรมสำคัญในวันนี้จะยุ่งยาก ล่าช้ากว่ากำหนด จงระมัดระวังคำพูดของคุณให้ดี พูดอะไรอย่าใช้อารมณ์ มิเช่นนั้นเรื่องเล็กๆจะลุกลามเป็นเรื่องราวใหญ่โต หากใครคิดที่จะกู้เงินซื้อบ้าน ซื้อรถมีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี ส่วนเรื่องความรักยังคงยุ่งยากมีปัญหายุ่งยากตามเคย...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้จะมีเรื่องหงุดหงิดเศร้าใจ จงเข้มแข็งแล้วก้าวเดินต่อไป การงานวันนี้มีอุปสรรคบ้าง แต่ก็แก้ไขให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ด้วยปฏิภาณไหวพริบ ดวงการเงินมีเรื่องใช้จ่ายหนัก เพราะเครื่องใช้ไฟฟ้าเสียจึงเป็นเหตุให้เสียเงิน  ดวงเรื่องความรักความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว ค่อนข้างอบอุ่นหวานชื่น คนโสดจะได้แต่งงาน












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้คุณกำลังตัดสินใจที่เปลี่ยนงานใหม่ เพราะมีคนมาชักชวนให้ไปทำงานที่ดีกว่า รายได้ดี จงคิดให้ดีๆก่อนที่จะรับปากรับคำ การเจรจาตกลงในเรื่องสำคัญๆในวันนี้ราบรื่นดี แต่ระวังจะมีปัญหากับคนในที่ทำงานด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง การเงินมีรายได้เป็นกอบเป็นกำ แต่ก็หาได้มาเท่าไหร่จ่ายหมดเหมือนเดิม ความรักความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรู้ใจ ยังเหมือนมืดแปดด้าน เพราะคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้การเจรจาในเรื่องสำคัญๆมีแนวโน้มประสบความสำเร็จเกินคาด ถึงแม้ว่าการนัดหมายอาจจะล่าช้าไปบ้าง การสอบแข่งขันศึกษาต่อประสบความสำเร็จดี จะมีโชคด้านการเงิน หรือได้ของฝากจากต่างแดน ความรักค่อนข้างมีปัญหา อย่าใช้ความรุนแรงในการแก้ปัญหา ควรเจรจาด้วยเหตุด้วยผล อย่าเอาแต่หงุดหงิด เอาอารมณ์ฉุนเฉียวเข้าใส่ ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้คุณจะตื่นขึ้นมาด้วยอารมณ์แจ่มใส จะมีโชคลาภด้านการเงินเล็กน้อย หรือได้สิ่งของที่ถูกใจ น้ำหอมหรือเครื่องประดับ ภาพรวมทางด้านการงานในวันนี้ ค่อนข้างยุ่งจุกจิก มีปัญหาให้แก้ไขแทบทั้งวัน ระวังความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเพื่อนร่วมงาน ถ้าทะเลาะกันด้วยอารมณ์ที่รุนแรงจะเป็นเรื่องใหญ่ ดวงเรื่องความรักในวันนี้คุณกับคนรักยังรักกันดี แถมยังได้รับคำแนะนำที่ทำให้คุณหายกังวลใจ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ถึงเวลาที่คุณจะต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อให้ลืมเรื่องราวเศร้าสะเทือนใจ ที่คั่งค้างอยู่ภายในความคิดของคุณ วันนี้เครียดจนไม่อยากไปทำงานอยากนอนอยู่บ้านเฉยๆ ลองหาซื้อเสื้อผ้าใหม่ที่มีสีสดใส จะทำให้ถูกโฉลกโชคดียิ่งขึ้น ความรักค่อนข้างสุกงอม บางคู่โชคร้ายขอแยกทางต่างคนต่างอยู่ อย่าอยู่คนเดียวไปเที่ยวกับเพื่อนดีกว่าสบายใจกว่าเยอะ



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment