Thursday, October 6, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันศุกร์ ที่ 7 ตุลาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันศุกร์  ที่  7  ตุลาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้เรื่องความรัก รักใหม่หวานซึ้ง จนคนอื่นอิจฉาการเงินในวันนี้คล่องดีทั้งรายรับรายจ่าย เกณฑ์ดวงด้านความรัก อย่าปล่อยตัวเผลอใจจนขาดสติแต่มิวายเผลอลืมเอกสารสำคัญที่ใช้ในการประชุม วันนี้คุณจะตกหลุมรักใครบางคนง่ายมากๆ แม้จะเคยพบหน้ากันแค่เพียงครั้งเดียวก็ตาม....


 










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้สำหรับคนอยากเปลี่ยนงานให้รอก่อน ยังไม่ได้งานที่ถูกโฉลก พักนี้คนรักสุขภาพไม่ค่อยดี ต้องการคนดูแลใกล้ๆการติดต่อทำธุรกรรมต่างๆลื่นไหล ไม่มีอุปสรรคปัญหาแต่อย่างใด การเจรจานัดหมายในเรื่องสำคัญๆราบรื่น  เกณฑ์เรื่องความรักหวานซึ้งดูดดื่ม ไร้ก้างขวางคอ....


 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้เป็นวันที่ดีในการเข้าพบผู้ใหญ่เพื่อขอความช่วยเหลือ หรือเจรจาตกลงในเรื่องสำคัญ สุขภาพดีแข็งแรง ส่วนเรื่องความรักในวันนี้ คุณค่อนข้างเสน่ห์แรงมากเป็นพิเศษ ระวังจะมีกิ๊กใหม่อ่อนวัยอ่อนกว่า    ควรหาเวลาพักผ่อนเสียบ้าง การเงินมีรายเข้ามาอย่างต่อเนื่อง....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ความรักปัญหาหัวใจได้เวลานั่งโต๊ะเจรจาเพื่อสมานฉันท์ คุณอยากจะไปไหว้พระเพื่อขอกำลังใจ บารมีจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้คุมครอง สิ่งที่ขอจะได้ตามที่หวังไว้ ปัญหาเรื่องการเงินยังพอควบคุมได้ มีใช้จ่ายไม่ติดขัด ที่กำลังจะมาไม่ช้านี้ เรื่องของความรักเวลานี้คุณไม่พร้อมจะมีใครใหม่












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้การงานถึงแม้จะหนัก ถ้าไม่ย่อท้อก็สามารถผ่านอุปสรรคไปได้ การเงินยังมีให้ใช้จ่ายไม่ขาดมือ ส่วนเรื่องของหัวใจ อย่าหงุดหงิดใส่ มิเช่นนั้นมีเลิก  ดวงเรื่องความรักในวันนี้ คนที่เราแอบชอบอยู่กำลังคิดที่จะเปิดเผยความรู้สึกในใจ รอไปก่อนอย่าผลีผลาม












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ควรเก็บทรัพย์สินมีค่าให้มิดชิด สุขภาพวันนี้ไม่ค่อยดี แค่ปวดหัว ตัวร้อนอาการไม่หนักมาก แต่อยากทำให้ใครซักคนมาดูใจ ได้รับคำชักชวนให้ทำงานใหม่รายได้ดี ความรักในวันนี้บรรยากาศเต็มไปด้วยความเข้าใจ ใครที่งอนกันอยู่จะได้คืนดีกัน












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ค่อนข้างจะมีเรื่องสนุกให้ตื่นเต้นตลอดทั้งวัน ควรทำใจให้สบาย หากจะเดินทางท่องเที่ยวไปกับครอบครัวปลอดภัย ดวงเรื่องความรักวันนี้ สมหวังชื่นมื่นทั้งคนโสด และคนมีครอบครัวแล้ว แต่ถ้าเป็นคนโสดคนรักคู่ครองที่เราแอบชอบอยู่กำลังคิดที่จะเปิดเผยความรู้สึกในใจ รอไปก่อนอย่าผลีผลาม



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment