Wednesday, October 5, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพฤหัสบดี ที่ 6 ตุลาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันพฤหัสบดี  ที่  6 ตุลาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้จะมีงานเสริมรายได้ดี มีคนเอางานมาประเคนให้ถึงที่ เวลานี้อยู่ที่ตัวคุณว่าจะเลือกทำหรือไม่ การงานราบรื่นไปได้ดีทุกอย่าง แต่ต้องอดทนใจเย็นๆไว้ก่อน นัดหมายใครไว้ระวังถูกเบี้ยว เรื่องความรัก หงุดหงิดไม่สบอารมณ์ควรเจรจาด้วยเหตุด้วยผล อย่าเอาแต่หงุดหงิด เอาอารมณ์ฉุนเฉียวเข้าใส่....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักระวังมีปากเสียงถกเถียงกันรุนแรงมีโอกาสที่จะได้ การศึกษาต่อในต่างประเทศ หรือเดินทางไกล ให้ระวังสุขภาพยกของหนักจะปวดไหล่ ปวดเอว เรื่องหัวใจและความรักคนโสดจะมีกิ๊ก .....
 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ระวังความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเพื่อนร่วมงาน ถ้าทะเลาะกันมีเรื่องใหญ่   จะมีเรื่องเฉี่ยวชนเพราะถนนลื่น การเงินสะพัดคล่องมือ หมุนซ้ายจ่ายขวา ความรักหากอารมณ์เสียระวังจะมีเรื่องใหญ่โต บางคู่โชคร้ายขอแยกทางต่างคนต่างอยู่ อย่าอยู่คนเดียวไปเที่ยวกับเพื่อนดีกว่าสบายใจกว่าเยอะ.....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้คนกำลังหางานใหม่มีลุ้นการเงินยังสะพัดคล่องมือ โดยเฉพาะรายจ่ายก้อนโตยังคุมไม่อยู่ ความรักความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามค่อนข้างดี ชื่นมื่น การเงินค่อนข้างอยู่ตัวไร้ปัญหา มีรายจ่ายจุกจิกเล็กน้อย ระวังสุขภาพโรคเก่ากำเริบ ความรักความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวราบรื่น.....













ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ตำแหน่งงานดีเงินก็ดีตาม ความรักของคุณในระยะนี้ต้องบ่มเพาะไปก่อน ช้าๆจะได้ได้พร้าเล่มงาม ศัตรูที่ลับจะเริ่มเผยตัวออกมาสร้างความรำคาญใจให้กับคุณ อย่าโต้ตอบ ดวงเรื่องความรัก ยิ่งใกล้ก็เหมือนยิ่งห่าง ปัญหาเรื่องบริวารลูกหลานกวนใจจุกจิก พาลให้หงุดหงิดเมื่อกลับมาบ้าน....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้คุณต้องดูแลสุขภาพบ้าง  ระหว่างคุณกับคนรักได้เวลาเยียวยาให้หายคิดถึง   ขึ้นเขา ลงทะเลระวังอันตราย อย่าคะนอง   การเงินของคุณระยะนี้บ่งบอกว่า รายจ่ายก้อนโตอยู่เบื้องหน้าเป็นจังหวะดีสำหรับการเซ็นสัญญาร่วมทำธุรกิจ ....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ถ้าคุณคิดกำลังจะตามหาลูกหนี้เพื่อทวงหนี้อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม รีบทวงถาม คุณมีสิทธิ์ได้เงินบางส่วนคืนกลับมา ดวงความรักยังช้ำ ไม่ได้อย่างใจตามเคย การขอสินเชื้อซื้อรถ บ้านจะมีข่าวดีได้รับอนุมัติ ความรักและเรื่องของหัวใจได้เวลาเคลียร์ปัญหาส่วนตัว....



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment