Friday, October 7, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันเสาร์ ที่ 8 ตุลาคม 2554



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันเสาร์  ที่  8  ตุลาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้การเดินทางไกลประสบความสำเร็จดีตามเป้าที่วางที่วางแผนไว้อยากได้บ้านซื้อรถใหม่ซักคัน จะได้ในเร็ววันการค้าขายวันนี้มีกำไรลูกค้าเต็มร้าน ส่วนเรื่องความรักไม่ต้องพูดถึง เพราะรักกันดีทุกวันอยู่แล้วมีโชคการเงินเล็กน้อย












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้เรื่องความรักไม่ค่อยสดใสมีเรื่องให้หงุดหงิดใจตอนค่ำๆการเงินก็อยู่ในเกณฑ์ดีรับทรัพย์อื้อซ่า โดยเฉพาะคนค้าขายลูกค้าเต็มร้าน แต่ถ้าเป็นคนโสดดวงด้านความรัก ไม่หวานชื่น ตีตัวห่างกันเสียอย่างนั้นความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัว มีปัญหาเล็กน้อย แต่ก็สามารถรอมชอมกันได้











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้อย่าเที่ยวสถานที่อโคจร เทค ผับ มิเช่นนั้นจะเกิดอันตรายอย่างไม่คาดคิด ความรักของคุณวันนี้ มีเรื่องให้ลุ้น เพราะคนรักจะกลับบ้านผิดเวลาการงานประสบความสำเร็จดี แต่ความรักนั้นไม่โสภาเท่าไหร่ ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งอารมณ์เสีย












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรักนั้น อยากจะบอกว่า ถ้ารักเขาจริงๆ ก็บอกเขาไป ไม่หน้าแตกแน่นอนความรักและความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัว ดูอบอุ่นเต็มไปด้วยความรัก ความเข้าใจเรื่องสุขภาพยังคงไม่ดี นั่งทำงานนานๆ เลยปวดหลัง ปวดไหล่มากเป็นธรรมดา












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้มีโชคลาภเล็กน้อย ส่วนในเรื่องของความรักระหว่างคุณกับเขา ได้เวลาเผยความในใจที่ซ่อนอยู่การเงินในวันนี้ถือว่าคล่องมือดีทั้งรายรับรายจ่าย ส่วนคนโสดเรื่องความรัก เลือกนักมักไม่ได้อะไรเลย  ไม่มีปัญหาอะไร สำหรับนักลงทุนในตลาดหุ้นภาวะผันผวน












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้เรื่องความรัก คนโสดจะพบคนที่ถูกใจ จะพบรักโดยบังเอิญ คนป่วยมีแนวโน้มว่าสุขภาพจะแข็งแรงขึ้นทั้งทางร่างกายและจิตใจ แต่ถ้าเป็นคนโสดความรักวันนี้มีเรื่องจุกจิกใจ ชวนให้ทะเลาะตลอด  สภาวะการเงินเริ่มคลี่คลายในจุดที่พอหมุนได้บ้างแล้ว












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ปัญหาความรัก ต้องอาศัยความเข้าใจ คุยกันดีๆก็ได้ ส่วนปัญหาทางการเงินจะคลี่คลายไปในจุดที่หน้าพอใจ    คนโสดเรื่องความรักยังหวานซึ้งดูดดื่มเช่นเคย  การเจรจาในเรื่องสำคัญๆมีแนวโน้มประสบความสำเร็จดีการขยายงานในวันนี้ราบรื่นดีไม่มีปัญหาอะไร



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

ดวงวันนี้เรื่องความรักไม่ค่อยสดใสมีเรื่องให้หงุดหงิดใจตอนค่ำๆการเงินก็อยู่ในเกณฑ์ดีรับทรัพย์อื้อซ่า โดยเฉพาะคนค้าขายลูกค้าเต็มร้าน แต่ถ้าเป็นคนโสดดวงด้านความรัก ไม่หวานชื่น ตีตัวห่างกันเสียอย่างนั้นความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัว มีปัญหาเล็กน้อย แต่ก็สามารถรอมชอมกันได้

No comments:

Post a Comment