Monday, October 3, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอังคาร ที่ 4 ตุลาคม 2554



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันอังคาร ที่ 4  ตุลาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้หากมีปัญหาอยู่มีแนวโน้มว่าจะรอมชอมตกลงกันได้เรื่องความรักนั้นราบรื่น ส่วนปัญหาด้านการเงินที่มีอยู่ มีแนวโน้มว่าแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้ ส่วนเรื่องความรักและชีวิตครอบครัวมีแนวโน้มจะรักและเข้าใจกันมากขึ้น สมหวังอย่างที่ตั้งใจไว้....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้การเสี่ยงโชคลาภมีเกณฑ์ว่าจะได้โชคลาภเล็กน้อย สำหรับคนโสดการสารภาพรักในวันนี้มีอุปสรรคมาก แต่ถ้าตัดสินใจทำจะมีความสำเร็จมาก ดวงเรื่องการเงินวันนี้มีใช้มีจ่าย ราบรื่นดี ส่วนเรื่องความรักวุ่นวายใจกับสัมพันธภาพรักใหม่และคนรักเก่า


 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงวันนี้คุณจะได้ข่าวดีเรื่องงานใหม่หรือมีคนฝากงานให้ ดวงความรักในวันนี้มีเกณฑ์จะได้ไปเที่ยวกับคนรักเพื่อสานสัมพันธภาพ คนรองานจะได้ข่าวดี แต่จะได้งานต่างถิ่น การเดินทางไกลไร้ปัญหา ดวงเรื่องความรักระวังความหวาดระแวง จะนำไปสู่หายนะ


 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้จะหงุดหงิดบ้างเล็กน้อย ระวังเอกสารสำคัญสูญหาย จะขอความช่วยเหลือจากใครอย่ามัวปากหนัก มิเช่นนั้นจะเสียการใหญ่ ดวงความรักยังเจอเรื่องจุกจิกใจ ไม่หวือหวาเท่าที่ควร นักเสี่ยงโชคมีโชคลาภจากคนใกล้ตัว ส่วนดวงเรื่องความรักของคุณวันนี้ ราบรื่นสมหวังดี ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้ว











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้การเข้าพบผู้หลักผู้ใหญ่ในวันนี้จะได้รับความเมตตามากเป็นพิเศษ ดวงด้านการเงินจะมีโชคใหญ่ หรือได้เครื่องรางศักดิ์สิทธิ์ ส่วนเรื่องความรัก จะจีบใครให้เข้าหาผู้ใหญ่เป็นดีหรือเดินทางไปในสถานที่อโคจรจะไม่ปลอดภัย การเดินทางไกลปลอดภัยดีหายห่วง











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ดวงเรื่องความรักของคุณวันนี้ ขอแนะให้เจรจาภาษาดอกไม้ ใจเย็นๆหน่อยเดี๋ยวดีเองสถานทางการเงินวันนี้มีความมั่นคงเป็นอย่างมาก คนป่วยจะมีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรงขึ้น เว้นเสียแต่เรื่องความรัก ที่ความไม่เข้าใจกระทำให้ใครบางคนเริ่มทำตัวเหินห่าง











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ลงทุนหรือขยายธุรกิจอย่าโลภจนเกินงาม เมื่อพูดถึงเรื่องความรักความสัมพันธ์ มีแนวโน้มจะเคลียร์ปัญหาหัวใจได้ คนเป็นโสดจะพบคู่ควงที่ถูกใจที่ดูอ่อนวัยกว่าคุณ การเดินทางไกลประสบความสำเร็จราบรื่นดี ไม่มีอันตราย....



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

 

No comments:

Post a Comment