Tuesday, October 4, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพุธ ที่ 5 ตุลาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันพุธ  ที่  5 ตุลาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ปัญหาด้านการเงินมีแนวโน้มจะคลี่คลายอยู่ในทิศทางที่น่าพอใจคนที่ป่วยจะแข็งแรงขึ้นตามลำดับ ความรักยังมีความเข้าใจกันผิดอยู่ คงต้องรอเวลาซักนิดแล้วค่อยพูดกัน ส่วนใหญ่จะหมดไปกับการสังสรรค์หรือซื้อของแต่งบ้าน สุขภาพไม่ค่อยดีนัก จะปวดเข่า ปวดบ่าเพราะหิ้วของหนัก...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์


 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้อย่าใช้ยาในการแก้ปัญหา เรื่องหงุดหงิดเกี่ยวกับบริวารมีแนวโน้มจะรอมชอมเข้าใจกันได้ ความรักหนักใจ เพราะระแวงคลื่นใต้น้ำก่อเหตุ สถานการณ์ทางการเงินกำลังคลี่คลายแม้จะช้าไม่ทันใจกับรายจ่ายที่รอข้างหน้าก็ตาม พร้อมกับความยุ่งยากจุกจิกใจมาให้ ....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้อย่าสนบ้าจี้โมโหตาม ควรทำใจให้สบาย สุขภาพวันนี้จะป่วยไม่ค่อยสบายตัว ปวดเอว เส้นท้องตึง แต่ก่อนหน้านั้นจะมีอุปสรรคล่าช้ากว่ากำหนดการเดิมเล็กน้อย ดวงเรื่องความรักสำหรับคนโสดแล้วยังต้องรอลุ้น สำหรับคนมีครอบครัวแล้วระวังคำพูดจะนำมาซึ่งความร้าวฉาน....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้จะได้งานที่ไม่ชอบ ขอให้จงฝืนทำไปแล้วดีเอง ดวงเรื่องการเงินในวันนี้ ไม่ค่อยดีนัก ระวังลืมกระเป๋าตังค์ที่ห้องน้ำ ซึ่งยากแก่การได้คืนดวงเรื่องการเงินที่ผ่านมาตึงตัวมาก นับจากนี้ไปจะมีรายได้เสริมเล็กๆน้อยๆเข้ามา จงตัดสินใจเลือกทำ ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ถ้าคุณกำลังคิดจะแก้เผ็ดใครอยู่ได้เวลางัดไม้ตายออกมาจัดการ แต่เรื่องความรักนั้น จะสวีตหวานกันสุดๆ ดวงการเงินวันนี้หมุนซ้ายจ่ายขวา ไม่มีเรื่องน่ากังวลแต่อย่างใด การงานเหมือนกับยกภูเขาออกจากอกเพราะสิ่งใดที่เป็นปัญหาคุณสามารถนำมาปรับปรุงแก้ไขได้อย่างดี...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้คุณมีเกณฑ์จะได้ซื้อรถมือสองสภาพดี แต่กลับมีปัญหาเรื่องเครื่งยนต์ พร้อมทั้งจะมี ปัญหายุ่งยากเรื่องบริวาร หรือคนในปกครองแต่ถึงอย่างไรก็มีแนวโน้มเข้าสู่บรรยากาศสมานฉันท์เข้าใจกันมากขึ้น เว้นเสียแต่เรื่องคนรัก ยังมีเรื่องปวดหัว วุ่นวาย



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul


ดวงวันนี้อย่าโหมออกกำลังมากเกินไป ความรักความสัมพันธ์ได้เวลาเคลียร์ใจพูดออกมาให้หมดเปลือก  ดวงเรื่องการเงินพ้นจุดวิกฤติที่สุดแล้ว สถานการณ์ทางการเงินจะคลี่คลายไปในทิศทางที่น่าพอใจ คนรองานจะได้ข่าวดีแต่เป็นงานไกลบ้าน...

No comments:

Post a Comment