Sunday, October 2, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันจันทร์ ที่ 3 ตุลาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันจันทร์ ที่ 3 ตุลาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ต้องระมัดระวังให้มากๆ ดวงด้านความรักของคุณในวันนี้ ลองถามใจตนเองว่ารักเขาเพราะอะไร หลง หรือ รักแท้การเดินทางไกลมีอุปสรรคปัญหาบ้าง ขลุกขลัก หรือต้องเลื่อนการเดินทาง ความรักราบรื่นสมหวัง เข้าหาทางผู้ใหญ่จะมีลุ้น












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้การเงินคล่องมือดีไม่สะดุดติดขัด เรื่องความรักได้เวลาเคลียร์ปัญหาทางใจ
จงมุ่งมั่นที่จะก้าวเดินต่อไปอย่าท้อถอย สุขภาพร่างกายแข็งแรงขึ้น และมีแนวโน้มว่าจะหายป่วยในเร็ววัน ความรักยังหนักใจอยู่มาก  ทิศทางที่สดใสขึ้น สถานการณ์ทางการเงินค่อนข้างดี ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้เครดิตทางการเงินมั่นคง เรื่องจุกจิกวุ่นวายหัวใจเริ่มผ่านไปได้ด้วยดี คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า ฐานะทางการเงินดี ส่วนคนที่แต่งงานแล้วจะได้ลูกสมใจไม่มีปัญหาใดๆ ความรักและความสัมพันธ์ระหว่างคนรัก ที่เคยหมาง เมินก็เข้าใจกันมากขึ้น












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้การเงินไม่ถึงกับติดขัด หรือขาดมือ ความรักความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนที่รักหวานซึ้ง จนคนอื่นอิจฉา ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนร่วมงานที่ห่างเหินจะเริ่มมีความเข้าใจกันมากขึ้น ความรักของคุณกำลังสุขงอม มีแนวโน้มจะได้แต่งงาน











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ช่วงบ่ายถึงค่ำประสบความสำเร็จดี ส่วนเรื่องความรักนั้น ยังต้องทำใจ เพราะคนที่เคยรักกันทำตัวเหินห่าง หมางเมิน เหมือนไม่มีตัวตน วันนี้เหมือนมีสัมผัสพิเศษ นึกหรือคิดอะไรก็เป็นจริงไปหมด เรื่องความรักคนโสดมีหวังกินแห้ว คนมีครอบครัวแล้วให้ระวังมือที่สาม










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์


ดวงวันนี้ให้ระวังจะมีปัญหาบานปลายกลายเป็นปัญหาใหญ่ ดวงด้านการเงินในวันนี้ มีโชคลาภประสบความสำเร็จดีหากคุณกำลังจะเข้าไปขอความช่วยเหลือจากใคร มีแนวโน้มว่าจะได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี แม้แต่คนข้างตัวก็ยินยอมพร้อมใจให้ความช่วยเหลือเต็มที่












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ลงทุนหรือขยายธุรกิจอย่าโลภจนเกินงาม เมื่อพูดถึงเรื่องความรักความสัมพันธ์ มีแนวโน้มจะเคลียร์ปัญหาหัวใจได้ คนเป็นโสดจะพบคู่ควงที่ถูกใจที่ดูอ่อนวัยกว่าคุณ การเดินทางไกลประสบความสำเร็จราบรื่นดี ไม่มีอันตราย....




ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul


ดวงวันนี้การเงินคล่องมือดีไม่สะดุดติดขัด เรื่องความรักได้เวลาเคลียร์ปัญหาทางใจ
จงมุ่งมั่นที่จะก้าวเดินต่อไปอย่าท้อถอย สุขภาพร่างกายแข็งแรงขึ้น และมีแนวโน้มว่าจะหายป่วยในเร็ววัน ความรักยังหนักใจอยู่มาก  ทิศทางที่สดใสขึ้น สถานการณ์ทางการเงินค่อนข้างดี

No comments:

Post a Comment