Sunday, October 30, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันจันทร์ ที่ 31 ตุลาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันจันทร์ ที่  31  ตุลาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ธุรกิจการงานยังคงทำเงินให้ ส่งผลดีอย่างทัดเทียมกันทุกสายอาชีพ   จึงไม่ต้องหวาดหวั่นใดๆ ซ้ำยังมีความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างง่ายๆ คงต้องระวังกิเลสจะพุ่งพล่าน มีความอยากได้ไม่มีที่สิ้นสุด จนอาจทำอะไรผิด เข้าทำนองเห็นกงจักรเป็นดอกบัว ดีไม่ดีอาจจะถูกดูหมิ่นซึ่งหน้า...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ต้องรักษาชื่อเสียงเอาไว้ให้ดี ระบบการเงิน  จะมีที่มาจากการใช้คำพูดหว่านล้อม แต่ขณะนี้ดาวคำพูดเสีย   จึงพลาดโอกาสที่จะได้เงินคู่ครองได้ชื่อเสียงเกียรติยศ หรือมีความสำเร็จในด้านการงาน ทั้งธุรกิจและงานทั่วๆไป เจริญก้าวหน้าอย่างมาก รวมถึงการได้มาซึ่งกำไรหรือเงินสด ...

 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้กระแสการเงินที่ได้มาอาจต้องสูญเสียไปกับเรื่องที่ไม่คาดคิด ข้อควรระวังคือสุขภาพที่ถ้าเกิดเจ็บป่วยคงต้องหนักหนาเอาการอยู่  แต่มีดีเรื่องการเงินและโชคลาภ ถ้าต้องการความสำเร็จ ดวงดาวก็สามารถตอบสนองให้ได้ ส่วนความรักก็ไม่เลวนัก ความผูกพัน และความเข้าใจเป็นสะพานเชื่อมไปสู่ความรักที่แท้จริง...










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ความสมัครสมานภายในครอบครัวเป็นอย่างดี ถ้ายังไม่มีคู่   วันนี้เป็นโอกาสที่จะได้พบปะกับใครบางคนที่น่าสนใจ  ก็สามารถเอาชนะใจ ในแวดวงที่ทำงานอยู่ ธุรกิจประเภทต่างๆ ยังไม่มีความก้าวหน้าใดๆทั้งสิ้น อาจต้องเปลี่ยนอาชีพหรือวิธีการทำงาน...










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้การเงินจะไม่ลงตัวจะเกิดการแก่งแย่ง รายจ่ายมีบ้าง แต่ไม่ถึงกับเป็นเรื่องใหญ่ ถ้าคิดเสี่ยงโชค ขอให้งดเว้นเพราะจะมีการสูญเสียอย่างหนักบางทีในความโชคร้ายก็มีเรื่องที่ดีกว่าเข้ามาแทนที่ จุดเด่นคือเรื่องขความสำเร็จที่รออยู่ ขอเอาใจช่วยให้คว้าเอาไว้ให้ได้ ส่วนเรื่องอาชีพการงานนั้นยังคงน่าเบื่อหน่าย...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ไม่มีอะไรใหม่ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น เป็นความซ้ำซากจำเจที่คุ้นเคย  แต่รื่องร้ายๆอาจเป็นการสูญเสีย หรือ พลัดพรากจากไปของคนที่รักนับถือทำให้เกิดความเสียใจหากไม่เป็นเช่นนั้น ขาดความกระตือรือร้น  ข้อดีก็คือเรื่องการเงินที่จะหมุนเวียนมาจากหลายทางด้วยกัน ทำให้เกิดสภาพคล่องสุดๆ ..











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้โชคดีที่ได้พบคนถูกใจใช่เลย ตามสเป็ค และคงจะมีความรักที่ก้าวหน้ามั่นคงตลอดไป ในด้านการเงินคงต้องเหนื่อยสักหน่อยในการหารายได้มาใช้จ่าย   ยังมีโอกาสก้าวหน้า หรือได้สัมผัสกับสิ่งดีๆที่เข้ามา ชีวิต โดยเพื่อนเก่าๆจะนำพามาให้ อาชีพการงานธุรกิจโลดแล่นในหลายแนวทาง.... 


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment