Monday, October 31, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอังคาร ที่ 1 พฤศจิกายน 2554...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันอังคาร ที่ 1  พฤศจิกายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้คนที่อยู่ในวงการแฟชั่นความงาม การสื่อสาร โฆษณาประชาสัมพันธ์ นักข่าว พิธีกร คนในวงการมายา คนในวงการเริงรมย์และอบายมุข เป็นยุคแห่งความเฟื่องฟู วันนี้อารมณ์ไม่ค่อยปกตินักจึงต้องดูแลสุขภาพจิตให้มั่นคง อย่าหงุดหงิดกับใคร หรือทำขวางหูขวางตาไปหมด โดยเฉพาะความรักนั้นเปราะบาง ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์
 
ดวงวันนี้เกิดความโลเล แต่ก้าวร้าว ถ้าควบคุมจิตใจได้  ก็จะมีความสุขกับคนรักคู่ครอง การเริ่มต้นมีความรักเป็นสิ่งต้องห้าม ในการทำงาน ธุรกิจใหญ่ๆจะเกิดความเสียหาย หรือมีหนี้สิน ธุรกิจย่อยๆไม่มีความก้าวหน้า ถ้าเครียดจนไม่ดูแลเรื่องอาหารการกินอาจจะมีการเจ็บป่วยภายในช่องท้อง กระแสการเงินยังคงฝืดเคืองเหมือนเดิม ..












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้รายรับรายได้กว่าจะได้มาก็ต้องรอคอย  ถ้าคิดริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ในวันนี้ จะสมหวัง  แม้ว่าสภาพจิตใจและร่างกายจะไม่ค่อยสดใสนักก็ตาม ความทุกข์ ความเดือดเนื้อร้อนใจยังคุกรุ่น โดยเฉพาะเรื่องของหัวใจ ความรักยังคงทุรนทุรายไม่มีวันจบ ไม่มีวันลงเอย คงต้องอดทนไปอีกสัก ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้คนโสดยังไม่ควรคบหาใครแบบคนรัก รายจ่ายก็มีไม่น้อยเหมือนกัน อาจต้องนำเงินไปต่อเติมบ้าน หรือช่วยเหลือญาติพี่น้องที่กำลังเดือดร้อน สุขภาพควรระวังอุบัติเหตุ หรืออาการปวดบวมตามข้อเอ็นต่างๆ แม้จะไม่ค่อยสุขสบายนัก แต่ก็ยังมีความก้าวหน้า ได้สัมผัสกับสิ่งดีๆอยู่ตลอดเวลา ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้กระแสการเงินเป็นปึกแผ่นกว่าเดิม รายจ่ายอะไรนอกเหนือจากปกติก็ไม่มี สุขภาพยังน่าห่วง ถ้าเคยเป็นโรคหัวใจ อาการอาจกำเริบได้ ถ้าไม่ค่อยเจ็บป่วย ก็อาจเกิดเป็นไข้ ปวดศีรษะได้ คู่ครองดำเนินไปอย่างราบรื่น เต็มไปด้วยความรับผิดชอบและความเข้าใจที่แนบแน่น จนใครๆพากันริษยา  ....










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้อาจต้องมีการเจรจาต่อรอง เจรจา ซื้อๆขายๆ พวกอสังหาริมทรัพย์หรือยวดยานพาหนะ
เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศจะเกิดอาการเจ็บคอ ระบบทางเดินหายใจและไต กระแสการเงินไม่ดี มีหนี้สินต้องชำระ รายรับคงที่แต่รายจ่ายมากจนเครียด แต่คนรักคงพอช่วยให้มีสภาพคล่องขึ้นได้....










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ให้ระวัการคบเพื่อนต้องอาจจะแตกคอกันเพราะเรื่องของผลประโยชน์ ภายในครอบครัวจะร้อนรนแย่งกันเป็นใหญ่   ด้วยอุปสรรค การงานธุรกิจยังไม่ราบรื่น งานประจำจะหนักและมีภาระมากจนเบื่อหน่าย ต้องฝืนทนทำไป ทางแก้ไขยังพอมีเพราะมีดวงเดินทางอย่างไม่คาดคิด ทำให้ได้พักผ่อน หรือสัมผัสกับสิ่งแปลกใหม่ ....


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment